Thời gian thấm thoát trôi qua, chẳng mấy chốc đã đến tháng hai, thời tiết vẫn còn khá lạnh nên Cố Nhạc Khanh không muốn đi đâu cả, ngoài mấy lần đi dạo với Chu tử Âm ra thì hắn chỉ ở trong phòng của mình, nên ăn thì ăn nên ngủ thì ngủ.
Nam nhất cũng không ngại nuôi thêm hai miệng ăn, ai bảo hắn chính là con kim quy di động đâu chứ!
Ngươi nói xem cảm giác làm bạn với phú khả địch quốc có cảm giác gì?
Chỉ có thể nói là nice sừ! Cố Nhạc Khanh nằm trên giường lót đệm bông dày, hắn thả tóc ngắm mấy con chim đang nhảy nhót bên ngoài cửa sổ, một lúc sau hắn thở dài một cái thỏa mãn cảm thán:
Quả nhiên đến cổ đại ngoài mấy thứ bất tiện ra thì đều hoàn mỹ.
Nếu có dịp Cố đại phu cũng muốn đến Giang Nam một chuyến, ngắm thử cái đẹp dìu dịu lại đằm thắm của mỹ nhân nơi đây! Nếu có cơ hội gặp được nữ nhân của đời mình thì lại càng hoàn mĩ.
Còn nữa! Ngày mai chính là ngày đánh dấu mốc tên tuổi và sự nghiệp của hắn sau này cho nên tâm trang của cố nhạc khanh chuyển từ vui vẻ sang bồn chồn thấp thỏm, hắn cắn ngón tay suy nghĩ xem mình nên làm gì khi vào cung.
Khác với phủ Bình Výõng, hoàng cung còn nhiều thị phi hơn, dù có Chu Tử Âm chống lưng thì cũng không chắc chắn sẽ hoàn hảo trở về, hắn vẫn nên cẩn thận, tránh tiếp xúc với các phi tử và cung nhân, đồng thời theo dõi sát sao nữ chính thì hơn! nghĩ vậy! Cố Nhạc Khanh liền buông bỏ phòng bị, cuộn chăn ngủ tiếp.
Ngày hôm sau! Cố đại phu bị dựng dậy từ khi gà gáy, khác với mọi hôm lần này có hẳn ba nha hoàn đến hầu hạ hắn rửa mặt, mặc cung phục, nghe thì oai nhưng hiện thực thì lại khác, Cái bộ cung phục đẹp thì đẹp nhưng quá nặng, đếm sơ sơ cũng đến ba lớp. Ðã thế còn không thoáng khí và rất nóng, hắn muốn nới cổ áo ra nhưng lại không hợp quy củ.
Cũng may vì nghi lễ tiến cung rườm rà cho nên mỗi người ngồi một cỗ kiệu.
Nói đi cũng phải nói lại, để được tham gia yến hội cung đình cũng không dễ dàng. Có thể nói trăm năm mới được một lần cho nên các chị em phụ nữ nơi đây ai ai cũng xinh đẹp lộng lẫy.
Nữ chủ hôm nay cũng khác với thường ngày, cả một người treo đầy vàng bạc châu báu. Nếu không phải biết trước sự tình Cố Nhạc Khanh còn cho rằng nàng ta chuẩn bị được gả đi.
Một thân màu đỏ gấm vóc tô châu. Nếu nhớ không nhầm trong khắp thiên hạ này chỉ có hoàng hậu mới được mặc y phục đỏ như xiêm y thường ngày.
Nay lại có người cố ý mặc không phải chuốc thù oán thì là gì!
Huống hồ không cần tra cũng biết được chỉ là trò vặt vãnh hãm hại của các chị em khuê phòng với nhau. Ngoài nhiệm vụ bảo vệ mạng sống của nữ chính ra những chuyện khác cũng không liên quan đến hắn cho nên Cố Nhạc Khanh cố ý làm ngơ.
Một lúc sau Chu Tử Âm mới xuất hiện, hắn vận một bộ huyền y, họa tiết hình rồng ngũ chỉ thêu bằng chỉ vàng sống động, tên này hôm nay đeo phát quan nên nhìn có chút nhân mô cẩu dạng. nhưng cũng không phủ nhận được vẻ ngoài của hắn rất tuấn tú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Đại Náo Thịt Văn Của Thẳng Nam
Non-Fictionhệ thống, xuyên sách, đam mỹ, chủ thụ, nhị hóa phun tào vạn nhân mê thụ x bệnh xà tinh độc chiếm độc mồm công,1x1. lưu ý : truyện do tác giả tự động não viết ra cho nên cảm phiền quý vị đừng lấy mà ko hỏi ý kiến tác giả. xin cảm ơn! Văn án : ...