Nữ chính tên : Lâm Cảnh Nhược hiện tại đang làm nghiên cứu sinh của đại học Bắc Kinh Trung Quốc.
Trong một lần cùng giáo sư của mình xuống sa mạc Taklamakan khảo cổ liền bất hạnh xuyên không.
Tình hình hiện tại mất ví tiền, mất điện thoại lại còn bị ác bá nhìn trúng. Suýt nữa thì toi mất trinh tiết bao năm gìn giữ.
Nói là không việc gì thì quá giả!
Lâm Cảnh Nhược này còn bất hạnh hơn hắn!
Cũng may cô nữ chủ này rất biết điều không giống Lâm muội muội hở ra tý là khóc. Nếu không thì Cố đại hiệp chẳng biết xử lý làm sao!
Hai người đến một quán trọ coi như không tồi thuê phòng. Trời cũng đã sắp tối, Cố ðại hiệp đã sớm mệt lả, do ban nãy diễn hõi quá đà nên đầu óc hắn có chút căng. Còn nhiệm vụ thì để sau, dù sao cái Bình vương phủ cũng không chạy mất, không bằng để sáng mai đến xoát độ tồn tại.
Thật ra Cố Nhạc Khanh cũng rất hiếu kì, tại sao nữ chính Lâm Cảnh Nhược lại xuyên sớm như vậy! Là do hắn xuyên vào nên thay đổi cốt truyện sao? Cái này người ta gọi là hiệu ứng cánh bướm thì phải, may mắn là nó không mang đến quá nhiều phiền toái.
Hệ thống làm rùa rụt cổ không được bao lâu bây giờ lại trồi lên xoát độ tồn tại.
[ Kí chủ đừng lo! Thay đổi tình tiết không quan trọng, việc kí chủ cần làm là lấy được tín vật của Chu Tử Âm trao cho Lâm Cảnh Nhược].
Nghe vậy Cố Nhạc Khanh cười lạnh một tiếng nói :" Ta tưởng mi bị nghẽn mạng".
Hệ thống :[ Đinh! Hệ thống có việc bận. Không phải nghẽn mạng].
Tạm thời bỏ qua chuyện cũ Cố Nhạc Khanh đi vào vấn đề chính.
" Mi nói thay đổi cốt truyện không ảnh hưởng vậy đáng lẽ ra ta phải được làm theo ý mình chứ! Tại sao đến cả công năng sinh dục cũng bị quản lí!".
Hệ thống khụ một tiếng, trong chất giọng lạnh băng có chứa một tia chột dạ nói :[ Hệ thống cũng chỉ muốn tốt cho kí chủ thôi! Làm chuyện trai gái nhiều quá sẽ hại thận!].
Cố Nhạc Khanh nghiến răng không quản hình tượng chửi tục một tiếng.
" Lão tử hai mươi sáu năm nay đến ngũ cô nương còn chưa đụng đến chứ đừng nói là nữ nhân! Vì cớ gì ông đây đẹp trai như vậy mà phải thủ thân như ngọc chứ ! Không được ông muốn đòi quyền lợi làm đàn ông ".
Hệ thống :[.....].
Chủ đề sao lại bay sang đây rồi! Không phải đang nói chuyện nhiệm vụ sao? Từ khi nào đã chuyển sang quyền làm đàn ông rồi!
Có một kí chủ so đo như vậy bản thân hệ thống cũng rất mệt tâm.
[ Đinh! Người chơi chú ý, trình tự đã cài đặt không thể thay đổi! Thỉnh người chơi chấp hành].
Cố Nhạc Khanh đang định chửi ầm lên thì tiếng gõ cửa không nhanh không chậm xem vào. Chất giọng thánh thói đặc thù của nữ chính vọng vào.
" Đại hiệp! Đến giờ dùng bữa rồi!".
Cố Nhạc Khanh quắc mắt thầm tha cho hệ thống lần này. Hắn mặt mày âm trầm ra mở cửa dọa cho nữ chính một phen hoảng hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Đại Náo Thịt Văn Của Thẳng Nam
Non-Fictionhệ thống, xuyên sách, đam mỹ, chủ thụ, nhị hóa phun tào vạn nhân mê thụ x bệnh xà tinh độc chiếm độc mồm công,1x1. lưu ý : truyện do tác giả tự động não viết ra cho nên cảm phiền quý vị đừng lấy mà ko hỏi ý kiến tác giả. xin cảm ơn! Văn án : ...