Hắn vừa lộ mặt một cái đã gây ra một trận phong ba, các tiểu thư khuê các thì im lặng liếc hắn một cái rồi đỏ mặt, còn các quyền thần thì xì xào bàn tán, chỉ chỏ chê bai ðủ kiểu, nào là diện mạo nương pháo, nam nhân gì mà không phân rõ nam nữ.
Cố Nhạc Khanh không tỏ vẻ gì nhiều, vì hắn còn có chuyện phải làm, đó là trông chừng bà cô nữ chính nhà mình.
Mặc dù hệ thống cam đoan rằng chất lượng của đồ trong cửa hàng hệ thống là xịn một trăm phần trăm. Nhưng nghề nghiệp trước kia của hắn là tổng tài không phải bác sĩ!
Dư quang vừa liếc đến chỗ Lâm Cảnh Nhược liền bị hành động của nàng ta làm cho sắp tắc thở.
Uống.... Uống rồi!!!!!!
Đại tỷ đừng có uống bậy chớ!!!!!
Trước vẻ mặt không thể tin được của mọi người, Cố Nhạc Khanh lướt nhanh như một cơn gió đến chỗ của Lâm Cảnh Nhược. Nhưng tổng thể không thể kịp được.
Người ta nói tốc độ của flash trong biệt đội siêu anh hùng cũng không nhanh bằng tốc độ ngu dần đều của nữ chính!
" Cạch!" Một tiếng chén rượu rơi xuống. Người xung quanh cũng nhận ra tiếng động không khỏi nhìn sang.
Còn chưa kịp cười nhạo quý nữ nhà ai không có phép tắc liền cảm thấy một luồng gió lướt qua. Mùi thõm thoang thoảng của hoa ðào lùa tới kèm theo đó là một tà áo trắng đến phát sáng.
Người áo trắng dùng tốc độ cực nhanh nhấc bổng quý nữ kia lên . Dứt khoát xé một đoạn ống tay áo nhét vào miệng.
Một loạt các hành động vô cùng quỷ dị không khác gì làm loạn trước mặt vua. Nhưng lại không có ai ngãn cản, vì mọi ngýời đều đang sững sờ nhìn theo, kể cả Chu Tử Thần cũng không ngoại lệ.
Chỉ thấy hắn khẽ vung tay, một cân châm dài bằng ngón tay út xuất hiện, vừa mảnh vừa nhỏ, ánh trắng khẽ loé lên cân châm vừa nãy đã nằm gọn trên gò má của nữ nhân.
Đôi mắt đang lim dim của nàng ta bỗng mở trừng ra nhưng cả người dường như bị rút hết sức lực không thể cử động. Cơn buồn ngủ luôn luôn ập tới cùng cơm đau đấu đá nhau miễn cưỡng duy trì tỉnh táo của nàng ta. Cảm giác thống khổ không thể nói.
Nữ nhân này đương nhiên không ai khác ngoài Lâm Cảnh Nhược.
Bên này sau khi "kịp thời" cấp cứu cho nữ chính Cố Nhạc Khanh liền quay ra nhàn nhạt nói.
" Trong rượu có độc!".
Hiển nhiên câu nói này cũng không nhấc lên sóng to gió lớn bao nhiêu mà còn ngược lại. Nhiều người còn phì cười ra tiếng, hiển nhiên bọn họ nghĩ rằng hắn đang diễn trò.
Nhiều người còn âm thầm kín đáo cho hắn một ánh mắt xem thường.
Quý nữ kia rõ ràng là uống rượu say. Ở đâu ra trạng thái trúng độc. Chẳng lẽ cứ mặt đỏ mắt lim dim là trúng độc chăng?
Đưong nhiên cũng không thể loại trừ nàng ta giả say để gây sự chú ý!
Chỉ có Chu Tử Âm nghe xong liền nhíu mày lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Đại Náo Thịt Văn Của Thẳng Nam
Não Ficçãohệ thống, xuyên sách, đam mỹ, chủ thụ, nhị hóa phun tào vạn nhân mê thụ x bệnh xà tinh độc chiếm độc mồm công,1x1. lưu ý : truyện do tác giả tự động não viết ra cho nên cảm phiền quý vị đừng lấy mà ko hỏi ý kiến tác giả. xin cảm ơn! Văn án : ...