Cố Nhạc Khanh mặt đầy máu nhìn nữ chủ còn đang giằng co với ác tặc.
Hắn đang cân nhắc xem nếu mình xông lên tỷ lệ thắng là bao nhiêu phần trăm.
Hệ thống :[ Kí chủ còn không mau lên ! Nữ chính người ta sắp bị lôi đi rồi kìa!].
Bấy giờ Cố Nhạc Khanh mới hồi thần, nữ chủ đang bị lôi lên xe ngựa, nàng cố gắng dãy dụa nhưng vẫn không tránh thoát khỏi sự kìp kẹp của hai gã tráng hán. một tên thì bịt mồm, một tên thì lôi chân, chẳng mấy chốc nữ chủ đã bị đóng gói lên xe ngựa, Kèm theo một tiếng hét tê tâm liệt phế ,xe ngưa chậm rãi lăn bánh.
Người qua đường cứ như không có chuyện gì xảy ra tiếp tục buôn bán bình thường. Nào có đại hiệp, nào có anh hùng chỉ nào giúp đỡ. Chỉ có hắn mà thôi !!!!!
Kế hoạch không tham dự đợi anh hùng phá sản , Cố Nhạc Khanh quyết định tự mình làm anh hùng của đời mình!
Trong lòng sprata hàng nghìn lần, Cố tổng tài tiêu sái một cách đẹp trai cởi đàn trên lưng xuống.Trước khi làm anh hùng cứu mỹ nhân hắn không yên lòng hỏi lại hệ thống:
" Mi nghĩ có tác dụng không?".
Hệ thống ha ha hai tiếng nói :[ Còn tùy thuộc vào năng lực của kí chủ!].
Cố tổng hít một hơi sâu, thầm niệm trăm triệu lần đừng lệch phương hướng. hắn mặt không đổi sắc ,mười ngón tay lướt trên phím đàn phát ra một nốt trầm chói tai.
Lúc đó Cố Nhạc Khanh như cảm nhận được thứ gì đó trong đan điền mình thoát ra mang theo một cỗ sức mạnh siêu nhiên chỉ có trong phin kiếm hiệp. Một đạo kình phong dần được hình thành, nó lao về phía của chiếc xe ngựa với tốc độ chóng mặt, đạo kình phòng đi đến đâu là kéo theo gió đến đấy, có ông lão bán thịt đầu phố còn không may bị nó chém mất cái lưng quần.
Sau đó chiếc xe ngựa đang chạy băng băng bị Cố Nhạc khanh chém mất nóc. Còn chưa dừng lại ở đó, năng lực phá hoại này phải nói là siêu quần. Đạo kình phong bay thêm một đoạn nữa đến khi chém bay mất ba cái mái nhà mới chịu biến mất.
Vết cắt rõ ràng hệt như một đại đao khổng lồ chém qua khiến mọi người kinh hãi.
Ngựa hí lên không chịu đi tiếp.Đại hán lái xe mặt xanh lét, biết mình đã chọc phải đại cao thủ nên không dám manh động.
Bên này Cố tổng tài vừa thực hiện xong một màn soái khí mặt không đổi sắc ôm đàn đến gần nhưng sau lưng đã ướt đẫm mồ hôi lạnh.
Hóa ra đại cao thủ thật không dễ làm, giết người lại càng không dễ!
Lão tử có bệnh sợ máu và thâm niên tim mạch a!
Tiếng động trong xe ngựa dừng lại, nhận ra bên ngoài im ắng một cách bất thường tên thiếu gia nhà giàu thò đầu ra khỏi cửa, hắn khó chịu hỏi tên tay sai:" có chuyện gì thế!".
Tráng hán sỡ hãi đến mồ hôi lạnh đầy đầu, hắn chỉ tay lên không trung, thấy vậy tên nhà giàu liền nhìn theo, hắn giật mình khi phát hiện nóc xe ngựa đã không cánh mà bay. còn chưa đợi tên này kịp nổi dận, Cố Nhạc Khanh cầm đàn đập vào đầu hắn một nhát, khiến tên này ngất xỉu tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Đại Náo Thịt Văn Của Thẳng Nam
Non-Fictionhệ thống, xuyên sách, đam mỹ, chủ thụ, nhị hóa phun tào vạn nhân mê thụ x bệnh xà tinh độc chiếm độc mồm công,1x1. lưu ý : truyện do tác giả tự động não viết ra cho nên cảm phiền quý vị đừng lấy mà ko hỏi ý kiến tác giả. xin cảm ơn! Văn án : ...