Chương 19:

336 29 2
                                    

Ngoài kia trời cũng bắt đầu tối, những ngọn đèn lồng đều đã được cung nhân thắp sáng.
Bên trong khung cảnh rực rỡ. Xiêm y hoà chung với trang sức tinh xảo tạo thành cảnh tượng xa hoa trụy lạc của giới quyền thế.

Nhìn xem đâu đâu cũng là trân tài địa bảo, chim hiếm thú quý. Không gì là không có!

Nhưng vị ngồi trên ngại vàng kia đến chớp mắt cũng lười. Hắn căn bản không để những thứ này vào mắt.

Chu Tử Thần đăng cơ năm hai mươi tuổi. Còn đường đi đến ngai vàng chỉ mất vẻn vẹn bốn tháng. Hắn cùng với Chu Tử Âm và đại tướng quân Trần Nhiễm liên thủ để đoạt lại ngai vàng từ tay kẻ gian ác, kẻ bày mưu tính kế, người cầm binh bày trận, từng bước đi phải nói là hoàn mỹ.

hắn Lật đổ thúc phụ mưu quyền đoạt lợi. Giết chết gian thần nối giáo cho giặc!

Một đường hắn đi tinh phong huyết vũ. Đạp lên thì cốt của kẻ thù xưng vương!

Hắn cùng với Bình Vương: Chu Tử Âm có thể nói là song long của hoàng triều.

Kẻ tài năng dị bẩm sát phạt quyết đoán, người thông minh xảo trá, tài phú kinh người!

Nhớ ngày ấy, lúc tháng ba trời vẫn còn se lạnh, hắn lệnh cho Phiêu Kị Tướng quân phi ngựa một đường tới biên cương trong đêm. Mục đích của hắn là tập hợp đại quân chuẩn bị vây thành ép Kế Vương phải nhường ngôi.Trần Nhiễm là kẻ máu lạnh nhưng rất trung thành, việc thu phục được hắn ta không phải dễ, Chu Tử Thần đã mất rất nhiều công sức mới lôi kéo được Trần nhiễm về phe mình. Kế Vương Chu Thái biết được chuyện này vừa tức vừa sợ, hắn vốn định mưu hại Trần Nhiễm nhưng lại thất bại, Trần Nhiễm mặc dù bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, sau khi tập hợp đủ số quân, hắn liền mặc lên chiến giáp khởi hành đến kinh đô.

Còn Chu Tử Âm thì vẫn bị giam lỏng trong phủ, hắn giả vờ quy thuận kế Vương, ngoài mặt thì hắn giả vờ trăng hoa, ngày đêm rượu chè để giảm bớt lòng phòng bị của Chu Thái, một bên thì bày mưu tính kế nghĩ cách đưa đệ đệ trở lại cố đô, chỉ một bước đi sai thôi là sẽ hỏng cả cơ đồ cho nên Chu Tử Âm hầu như không tin tưởng ai cả, dù là đệ đệ mình hắn cũng giữ thái độ nửa tin nửa ngờ. Ðến khi mọi chuyện vỡ lở, hắn liền bị Kế vương giam lỏng trong cung, ngày đêm dùng hình với mong muốn moi được thêm thông tin và hướng đi của đại quân và kiềm chế Trần nhiễm. Khoảng thời gian đó Chu Tử Âm sống không bằng chết, nhưng hắn vẫn nhất quyết không tiết lộ dù chỉ là nửa chữ.

Còn Chu Tử Thần, nhiệm vụ của hắn là trấn an lòng dân, vạch trần tội lỗi của Kế vương, đồng thời hội họp với đại quân của Trần Nhiễm chuẩn bị vào Kinh đô nhậm chức, Sau khi nhận được tin huynh trưởng bị bắt, hắn liền đích thân đến Tam Tinh ra một cái giá cực cao để thuê sát thủ cứu Chu Tử Âm. Không chỉ vậy để bảo đảm kế hoạch thành công, hắn còn liên lạc với Triệu Thu Nguyệt, sủng phi được Chu Thái ưu ái nhất bấy giờ, hắn lệnh cho nàng ta tìm cách chuốc say Kế vương, khiến ông ta ngủ ngon trong một đêm.

Chu Thái vốn mê đắm Triệu Thu Nguyệt nên không nghi ngờ gì, hơn hết khoảng thời gian trước nàng ta cũng không có hành động gì mờ ám nên rất được Kế vương tin tưởng.

Hệ Thống Đại Náo Thịt Văn Của Thẳng Nam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ