Hệ thống biến mất bỗng dưng nhảy ra dọa Cố Nhạc Khanh hết hồn.Hệ thống :[ Kí chủ đã dùng hết 129 từ, sau khi nói đủ 200 từ hệ thống sẽ tự động cưỡng chế khởi động công năng cấm ngôn!].
Cố Nhạc Khanh :"....".
Ngoài việc hố người khác ra thì mi còn có ích lợi gì chứ!
Hệ thống :[ Bệnh của kí chủ ngoài hệ thống ra thì không ai chữa khỏi được :))].
Được rồi! Được rồi mi là lợi hại nhất!
Tội cũng là lão tử chịu , mi đứng sau chỉ đạo thì việc cái quái gì!
Cố Nhạc Khanh bĩu môi, trong lòng khinh thường hệ thống mấy trăm lần, chậm rì rì ra đóng cửa sổ.
Ngã xuống giường một lần nữa Cố Nhạc Khanh quấn lấy chăn ôm gối khò khò ngủ mất.
Tốc độ từ lúc nằm xuống đến lúc ngủ còn chưa quá mười giây. Theo hệ thống phân tích thì tốc độ này còn nhanh hơn cả Nobita!
Nó không muốn chửi kí chủ vô dụng đâu!
Thật sự!
Cố Nhạc Khanh không có một tý tiết tháo nào của đại cao thủ. Vô tâm vô phế ngủ ngon lành.
Sáng hôm sau, lúc Cố Nhạc Khanh từ trên giường bò dậy xuống dưới phòng trà thức ăn cũng đã chuẩn bị sẵn sàng.
Người anh em tiểu nhị vừa nhìn thấy hắn đã bưng mặt chạy mất. Bộ dạng xấu hổ chẳng khác nào cô nương mới lớn nhìn thấy tình lang.
Cố Nhạc Khanh :"...".
Hey! Người anh em, hãy nhớ rõ giới tính của bản thân nhé!
Chúng ta đều là giống đực yêu đương không thích hợp!
Quan trọng là ông đây là thẳng nam 100%, dù có bị bệnh không thể nói thì ông đây cũng thẳng tắp như cây đũa.
Bà chủ quán vừa đúng lúc lắc mông đi ra khỏi bếp, thấy Cố Nhạc Khanh liền nói : " Tiên nhân dậy rồi sao! Thức ăn sáng của ngài".
Cố Nhạc Khanh gật đầu coi như đáp lời, lục đục đi xuống cầu thang. Trong đầu lại không ngừng nhẩm tính xem cốt truyện đi đến đâu rồi!
Cố Nhạc Khanh xuống núi sớm hơn thời gian kịch tình xảy ra hai tháng, có nghĩa là nữ chủ bây giờ còn chưa xuyên qua.
Việc hắn cần làm bây giờ là đến phủ Bình Vương đợi thời cơ làm anh hùng cứu mỹ nhân,bảo vệ nữ chính khỏi bi kịch.
Nói đến Bình Vương, hắn là một trong N nam chủ của nữ chính.
Vì hắn xuất hiện từ đầu truyện cho nên được các đọc giả xưng hô thành nam chủ nhất.
Vị anh hùng này cũng là người đầu tiên lấy đi trinh tiết của nữ chính. Được xưng là người đàn ông may mắn nhất hành tinh!
Tuy võ công lẫn thế lực đều thua giáo chủ ma giáo Phong Vân Thiên, nhan sắc cũng chỉ coi là tuấn tú dễ nhìn nhưng tên này được cái phú khả địch quốc.
Cũng bởi vì giàu cho nên thương nhân bốn nước đều làm ăn chung với Chu Tử Âm. Ngoài ra hắn còn độc quyền trong việc kiểm soát muối và gạo khi thuyền vận chuyển vào lãnh thổ Chu Quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Đại Náo Thịt Văn Của Thẳng Nam
Kurgu Olmayanhệ thống, xuyên sách, đam mỹ, chủ thụ, nhị hóa phun tào vạn nhân mê thụ x bệnh xà tinh độc chiếm độc mồm công,1x1. lưu ý : truyện do tác giả tự động não viết ra cho nên cảm phiền quý vị đừng lấy mà ko hỏi ý kiến tác giả. xin cảm ơn! Văn án : ...