Lãnh Âu Thần hiểu phần nào suy nghĩ rối ren của La Tử Kỳ, bản thân anh cũng không thỏa mái lắm...ai đời lại muốn chứng kiến cảnh người mình yêu đang không xác định được họ là đang yêu mình với gương mặt này hay đã lỡ yêu mình với gương mặt giả nào đấy cơ chứ!
Thở dài, giọng điệu của Lãnh Âu Thần trở nên dịu dàng như nước " Chúng ta thử nhé! Anh cho em thời gian một tháng, trong một tháng này chúng ta hãy cứ bên nhau, sau đó em sẽ biết câu trả lời, hoặc nếu ngay cả em cũng không thể hiểu nỗi tự anh sẽ cho em đáp án! Được không? "
Hai người nhìn nhau, trong đôi mắt cả hai đều ngập đầy hình ảnh đối phương, cuối cùng La Tử Kỳ mỉm cười "Được!"
-----______-----
Tuần thứ nhất, vấn đề cần giải quyết đầu tiên là nơi ở khi hai người sống chung, lúc đầu cả hai đều không biết phải giải quyết làm sao cho thỏa đáng, bởi vì lúc trước bọn họ một người thì ở phía đông, một người thì ở phía tây, sự bất tiện này không hề nhỏ!
Cuối cùng sau một buổi sáng bàn bạc, cả hai quyết định sẽ tạm thời ở lại căn biệt thự nhỏ của La Tử Kỳ ngay trung tâm
" Ngày mai, anh sẽ cho người đem đồ đến, em có cần chuyển gì không? "
" Không cần, đồ phía đó của em đủ dùng !"
" Đúng rồi, trưa nay em muốn ăn gì, anh đem đến cho em !"
" Tùy anh thôi, em phải họp rồi!"
" Được, làm việc thuận lợi "
Đây được xem là đoạn đối thoại chỉnh chu nhất từ trước đến này của cả hai, sau buổi sáng hôm đó, cả hai nhanh chóng xác lập một lịch trình cụ thể...
Mới hôm qua bọn họ quyết định xong nơi ở, cả hai bắt tay vào việc sắp xếp nhà cửa, công việc trong quân đội dạo này cũng nhàn hạ cộng với việc Lãnh Âu Thần đang trong thời gian nghỉ phép nên quỹ thời gian của anh đặc biệt rộng rãi, còn La Tử Kỳ vì công ty mới nhận được hợp đồng đầu tư quốc tế nên bận tới mức chân không chạm đất! Vì thế, để ai đó nhớ đến sự tồn tại của mình, Lãnh Âu Thần quay về việc chăm sóc dạ dày của La Tử Kỳ
Trưa hôm nay đã là ngày thứ ba Lãnh Âu Thần đúng giờ cơm trưa, lái xe đến công ty của La Tử Kỳ, văn phòng của La Tử Kỳ nằm ở tầng cao nhất của công ty, thang máy cũng phải đi một cái riêng thì mới có thể lên trên, Lãnh Âu Thần như thường lệ, đi đến trước cánh cửa thang máy có dán hai chữ rõ to " Chuyên dụng - Tổng Giám Đốc "
Bảo vệ đứng gần đó nhớ lại cảnh của mấy hôm trước, Lãnh Âu Thần ung dung đi đến trước cửa thang máy bấm một dãy số, làm chuông báo động vang lên, bọn họ còn nghĩ Lãnh Âu Thần là phần tử khủng bố đấy, hai bên suýt nữa thì đánh nhau, cũng may thư ký của Tổng giám đốc nhanh chân chạy xuống giải hoà, nói đây là người nhà của Tổng giám đốc sau đó thì mới biết được lý do người ta là đang kiểm tra chuông báo động! Đúng vậy là xem coi nó có kêu vang vội không! Đúng là tư duy này chỉ có kẻ người nhà Tổng giám đốc bọn họ thôi!
Sau đó liền giống như nhà của mình, nhập một dãy số dài 18 số rồi nhẹ nhàng tay xách nách mang đi vào thang máy biến mất...
——///——
Sory mn vì lâu quá trời mới ra chap mới, từ ngày nghỉ tết xong nghỉ dịch bệnh là Yến lên kế hoạch đẩy nhanh tốc độ ra chap mới cho mn đọc đỡ chán tg kẻ nhà nhưng không hiểu sao gần hai tuần nay wattad
của Yến không dô được... vừa vào được là đăng liền nè :3 Mn nhớ bình chọn nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẢO CHÍNH ( ĐAM MỸ ) [HOÀN]
RomanceThể loại : Hiện đại,Sủng, 3S, HE, Lưu manh-bá đạo công, Ngạo kiều-hiền lành thụ, Quân nhânxTổng tài, H, Hậu có bảo bảo Tình trạng : Full [ TỰ SÁNG TÁC 100% ] -----------------_---------------- Thượng tá quân đặc chủng PK Tổng tài khét tiếng Sẽ ra sa...