Chương 13

10.1K 757 152
                                    


Thời điểm Bạch Quả tìm thấy Tiêu Chiến, cuộc rối loạn bên kia đã kết thúc, lúc cô đến ngay cả vết máu trên mặt đất đã được dọn dẹp sạch sẽ, Bạch Quả đưa Tiêu Chiến đến siêu thị, nói muốn đi mua một ít quà cho bà ngoại anh.

Bạch Quả mấy lần cùng Tiêu Chiến nói chuyện, Tiêu Chiến đều đang thất thần, cô không khỏi có chút phiền muộn lướt điện thoại di động, trong vòng bạn bè có người đang thảo luận về sự cố làm tổn thương ai đó trên đường phố cách đây không lâu, có bức ảnh chụp ở phía xa, chỉ nhìn ra là người chuyển đồ ăn, trong vòng bạn bè viết bình luận là, nhân viên giao đồ ăn vì một cái đánh giá xấu mà đâm đả thương người khác.

"Ngay cả cho đánh giá xấu, cũng không đến nỗi đâm người bị thương đi? Nói thật hiện tại có một số nhân viên giao đồ ăn, tự xưng là quần thể yếu thế, làm ra chuyện không có chừng mực......"

Tiêu Chiến cầm tờ đơn kết quả nhân viên thu ngân đưa cho, nghe vậy nhìn cô một cái, nói, "Tôi nhìn thấy, hình như là nhân viên giao đồ ăn bị đâm thương."

Bạch Quả há to miệng, có chút xấu hổ.

Nhân viên thu ngân đưa ra một tấm vé rút thưởng, "Tiên sinh hai người mua sắm vừa tròn ba trăm tệ, có thể đến sân khấu của chúng tôi đi rút thưởng."

Tiêu Chiến tay cầm vé rút thưởng dừng lại một chút, lập tức gật đầu nói cảm ơn.

Bạch Quả cố gắng nghĩ vãn hồi sự lúng túng khó xử vừa nãy, đi theo sau lưng Tiêu Chiến nói, "Anh còn tin rút thưởng à, em cảm thấy đều là gạt người, giống như là hội nghị thường niên của công ty, đều là thao tác ngầm, giải thưởng lớn đã sớm định cho người muốn có rồi."

Tiêu Chiến cười một cái nói, "May mắn của tôi luôn rất tốt, bà ngoại tôi cũng rất tốt, lần trước tới đây mua đồ, rút trúng một cái tủ lạnh đấy."

Bạch Quả thở dài một hơi, cũng cười theo, "Thật sao? Lợi hại như vậy? Vậy chúng ta nhanh đi thử xem."

Đến quầy phục vụ siêu thị, Tiêu Chiến đưa vé rút thưởng cho nhân viên phục vụ, nhân viên phục vụ đưa ra một cái hộp rút thưởng đặt ở trên mặt bàn, Tiêu Chiến đưa tay vào rút, Bạch Quả nhìn những món quà trên kệ phía sau mình, chu môi nói, "Tiêu Chiến, có phải bà ngoại anh rút thưởng ở siêu thị này không a, giải thưởng lớn nhất ở đây chỉ là một cái chăn tơ tằm mà thôi a, nào có tủ lạnh a."

Tiêu Chiến sững sờ, trong lúc nhất thời giấy rút thưởng cầm trên tay không mở ra.

Ngược lại nhân viên công tác quầy phục vụ nhân khóc không được cười cũng không xong "Tiểu thư, không chỉ các siêu thị của chúng tôi không có, ngay cả siêu thị Wal-Mart cũng không có khả năng tặng tủ lạnh a, rút thưởng tặng một cái tủ lạnh, một tháng một lần chúng tôi không có tiền lương mà phát."

Bạch Quả không hiểu nhìn về phía Tiêu Chiến, thần sắc Tiêu Chiến có chút ngốc trệ, đôi mắt anh khẽ run, dường như là nghĩ đến cái gì, lại không dám xác nhận, thời điểm anh nghĩ mình phải nhanh chóng bắt được trọng điểm kia thì điện thoại bỗng nhiên vang lên.

Suy nghĩ của Tiêu Chiến bị đánh gãy, anh trả lời điện thoại.

Một lát sau, Bạch Quả trông thấy sắc mặt Tiêu Chiến âm trầm đến cực điểm.

[Bác Quân Nhất Tiêu] Anh Không XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ