Chương 1 ( trở thành dâm đãng thần tượng )

863 2 0
                                    

Sân khấu thượng đứng một bóng hình, đen như mực nhu phát tóc mái tề mi lại hai sườn tề nhĩ, là nhất truyền thống cổ điển kiểu dáng, hắc diệu thạch đôi mắt có thể hấp dẫn ngươi linh hồn, khóe mắt chỗ lệ chí tăng thêm vài phần yêu diễm cùng ưu thương, một thân tố nhã hòa phục phác hoạ ra mảnh khảnh vòng eo, thanh nhã thanh lệ cấm dục mỹ nhân biểu diễn thản nhiên từ từ ca.
Dạ Cung Chân Liên, 20 tuổi, là năm nay AD nghệ sở trường vụ sở trọng điểm lực đẩy tân nhân thần tượng, mới vừa vừa xuất đạo ba tháng liền lấy quý công tử hình tượng khí chất bắt làm tù binh vô số nữ tính tâm, hắn liền giống như thanh lãnh ngạo nghễ cao lãnh chi hoa, cao cao tại thượng xa xôi không thể với tới.
Trên thực tế, Dạ Cung Chân Liên xác thật là xuất thân từ danh môn thế gia, nhưng là hắn lại che giấu chính mình thân phận, dựa vào chính mình thông minh thanh tuyến đạt được vỗ tay cùng duy trì.
Mà hiện tại, này đóa cao lãnh chi hoa chính diện lâm gia tộc phá sản khốn cảnh, cho dù là quỳ gối cứng rắn lạnh băng đá cẩm thạch trên mặt đất, Dạ Cung Chân Liên vẫn cứ thẳng thắn eo bối, chống đỡ khởi chính mình tôn nghiêm.
"Khẩn cầu ngài lại thư thả một đoạn thời gian, ta sẽ nỗ lực công tác kiếm tiền..."
Đối mặt Dạ Cung Chân Liên thỉnh cầu, đòi nợ người chỉ là tùy ý mà gõ hai hạ đáp ở sô pha trên tay vịn ngón tay.
Đứng ở một bên tay đấm lấy ra một phần hợp đồng, ném vào Dạ Cung Chân Liên trước người.
"Ký nó" đòi nợ người lười biếng mà nói.
Dạ Cung Chân Liên nhặt lên hợp đồng nhanh chóng mà xem lên, chờ hắn thấy rõ ràng mặt trên nội dung, nguyên bản liền trắng nõn sắc mặt trở nên càng thêm tái nhợt, không thể tin tưởng mà nhìn về phía đòi nợ người, thanh âm không tự chủ được mà cất cao, môi run rẩy "Này... Đây là..."
Đòi nợ người hai tay một ph ưm chính mình đùi liền đứng dậy, đi đến Dạ Cung Chân Liên trước mặt ngồi xổm xuống dưới.
Đòi nợ người vươn tay phải nắm Dạ Cung Chân Liên kia tiểu xảo cằm, cưỡng b ưm hắn ngẩng đầu đối mặt chính mình.
Kính râm ảnh ngược ra Dạ Cung Chân Liên kia không biết làm sao tú lệ khuôn mặt, đòi nợ người ngả ngớn mà cười lại lần nữa lặp lại nói "Ký nó"
Xem qua hợp đồng nội dung Dạ Cung Chân Liên hoàn toàn không có c ưm nào đi tiếp thu, thật sâu sợ hãi này phân hợp đồng, giờ này khắc này hắn rốt cuộc không rảnh lo mặt ngoài tôn nghiêm, hai tay gắt gao bám lấy đòi nợ người cánh tay phải, ngón tay gắt gao lôi kéo ống tay áo, mở to một đôi hàm chứa lệ quang đôi mắt đau khổ cầu xin "Cầu xin ngươi... Ta không cần ký hợp đồng, ta thật sự sẽ nghĩ c ưm mau chóng trả tiền... Thỉnh ngươi tin tưởng ta... Ta hiện tại đã bắt đầu đỏ, công tác cũng rất nhiều, thực mau là có thể......"
"Không cần phải như vậy phiền toái, ngươi chỉ có ngoan ngoãn ký hợp đồng là được... Suy nghĩ một chút ngươi còn ở trong ngục giam cha mẹ, nếu ngươi không chịu nghe lời......" Đòi nợ người đánh gãy Dạ Cung Chân Liên nói hơn nữa ngữ mang uy hiếp.
Bị khống chế uy hiếp Dạ Cung Chân Liên suy sụp mà buông ra đôi tay, tuyệt vọng mà nhắm lại hai mắt, khuôn mặt chảy xuống hai hàng thanh lệ.
Thỏa hiệp mà ở trên hợp đồng thiêm thượng chính mình tên họ, Dạ Cung Chân Liên rơi vào vô tận vực sâu, rốt cuộc vô pháp thoát đi.
Hai ngày sau, báo chí thượng giải trí trang báo đăng thứ nhất tin tức 【 thần tượng Dạ Cung Chân Liên di tạ H xã văn phòng 】.
Ở trong cuộc họp báo, Dạ Cung Chân Liên ưu nhã mà mỉm cười trả lời phóng viên sở đưa ra nghi vấn "Ta là bị H xã thành ý sở đả động mới có thể làm ra như vậy quyết định, là trải qua suy nghĩ cặn kẽ lựa chọn. Cũng đương nhiên phi thường cảm tạ AD văn phòng đối ta mạnh mẽ tài bồi cùng với tôn trọng cùng duy trì. Hiện tại ta tìm được rồi một cái tân a.....i cao, hy vọng có thể có một cái tân bắt đầu cùng mục tiêu, hy vọng đại gia có thể chúc phúc ta, cảm ơn"
Bởi vì có phía sau màn thế lực toàn bộ thao túng, Dạ Cung Chân Liên di tạ cứ như vậy không sóng không gió mà thuận lợi hoàn thành.
H xã mặt ngoài là một nhà gần mấy năm mới thành lập lại ở nghệ có thể giới nhanh chóng đứng vững gót chân văn phòng, ngầm kỳ thật là hắc đạo thế lực dùng để tẩy tiền đen công cụ, Dạ Cung Chân Liên hiện tại tương đương là đem chính mình bán cho sạch nợ quyền người, mặc người thịt cá.
"Ở tiết mục cuối cùng làm chúng ta lại lần nữa cấp cho dạ cung sang nhiệt liệt vỗ tay......... Các vị người xem, chúng ta thứ bảy tuần sau cùng thời gian tái kiến..." Nữ chủ trì điềm mỹ thanh âm vang lên, Dạ Cung Chân Liên cũng mỉm cười đối người xem phất tay cáo biệt.
Thật vất vả kết thúc một kỳ tiết mục truyền, Dạ Cung Chân Liên lập tức đã bị nhân viên công tác vây quanh ngồi trên bảy người bảo mẫu xe, vội vội vàng vàng rời đi đài truyền hình.
Ý thức được kế tiếp muốn đi địa phương, Dạ Cung Chân Liên ở trên xe như đứng đống lửa, như ngồi đống than, hận không thể nhảy xe thoát đi, lại bị bên người mấy người hạn chế trụ tự do.
Chiếc xe thực mau liền đến đạt một chỗ ẩn nấp xa hoa kiến trúc trước mặt, sử vào ngầm bãi đỗ xe.
Dạ Cung Chân Liên bị đưa tới phòng nghỉ làm chuẩn bị.
Staff linh mộc đem diễn xuất muốn xuyên trang phục đưa cho Dạ Cung Chân Liên, thế nhưng chỉ có một hệ nơ con bướm giả lãnh cùng một cái thêu mãn ren kiểu nữ chữ Đinh (丁) quần...
Từ nhỏ gia giáo nghiêm cẩn, tác phong bảo thủ Dạ Cung Chân Liên đỏ bừng mặt, dùng tay chặt chẽ túm quần áo đứng thẳng bất động tại chỗ bất động.
Linh mộc thấy Dạ Cung Chân Liên chậm chạp không có động tác, liền thúc giục lên "Thời gian có chút khẩn trương, nhanh lên thay quần áo đi dạ cung"
Dạ Cung Chân Liên đành phải cắn môi, cởi giày vớ, lại run rẩy đôi tay cởi bỏ trên người áo khoác nút thắt......
Cởi áo khoác, diệt trừ bên trong ngực, Dạ Cung Chân Liên buông ra dây quần chỗ đai lưng, kéo xuống khóa quần, cởi quần dài.
Hiện tại Dạ Cung Chân Liên dư lại một cái quần lót, hắn đem ngón tay cắm vào quần lót hai sườn, đem đôi mắt một bế, chung quy vẫn là cởi.
"Chậc chậc chậc, dạ cung thân thể thật là xinh đẹp..." Linh mộc dùng ngón tay sờ sờ chính mình mọc đầy hồ tra cằm tán thưởng nói.
Dạ Cung Chân Liên phi thường co quắp Địa Dụng tay che đậy chính mình nơi riêng tư, muốn tránh né linh mộc kia đối với chính mình trần truồng nhìn quét ánh mắt.
"Phanh phanh phanh" phòng nghỉ môn đột nhiên bị gõ vang.
"Quấy rầy, chúng ta là tới tiến hành hậu trường cùng chụp, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo" vào được một vị khiêng thiết bị người quay phim cùng cầm microphone người chủ trì.
"Các vị đã liền ngồi khán giả nói vậy đều phi thường chờ mong dạ cung tương diễn xuất \(≧▽≦)/ thỉnh không cần nóng vội, làm chúng ta cùng nhau đến xem dạ cung tương ở hậu đài chuẩn bị tình huống đi?" Người chủ trì đối với màn ảnh hướng khán giả thuyết minh tình huống.
"Hiện tại làm chúng ta đáng yêu dạ cung tương hướng đại gia chào hỏi một cái đi"
Bị điểm danh Dạ Cung Chân Liên đành phải cường cười phất phất tay "Chào mọi người, ta... Ta sẽ cố lên"
Lúc này, tạo hình tổ người phụ tr ưm đã đi tới, cau mày chỉ chỉ Dạ Cung Chân Liên hạ thể "Lập tức đem hắn âm mao cấp cạo..."
Còn không đợi Dạ Cung Chân Liên phản ứng lại đây, hắn cũng đã bị bắt nằm ở ngày thường dùng để gội đầu ghế mát xa thượng, một cặp chân dài bị người đè lại hơn nữa đại đại mở ra.
"Không cần, ta không cần như vậy......" Dạ Cung Chân Liên hoảng loạn mà huy động hai tay, muốn ngăn cản staff nhóm điên cuồng hành động.
Dứt khoát liên thủ đều bị cố định trụ, Dạ Cung Chân Liên rốt cuộc vô pháp nhúc nhích.
"Nha........... Các vị người xem, hiện tại dạ cung tương vì có thể xinh xinh đẹp đẹp mà mặc vào biểu diễn dùng trang phục, vì cho đại gia triển lãm đáng yêu nhất chính mình, dạ cung tương muốn cạo rớt kê kê nơi đó âm mao la?" Người chủ trì một bên hưng phấn mà kêu, một bên ý bảo nhiếp ảnh gia đối với Dạ Cung Chân Liên nơi riêng tư tiến hành đặc tả.
Cùng thời gian, thính phòng trước mặt thật lớn trên màn hình phi thường rõ ràng mà hiện ra Dạ Cung Chân Liên hạ thể bộ vị, có thể nhìn đến tuyết trắng trên da thịt sinh trưởng một đoàn đen nhánh mao tùng vây quanh tú khí dương vật.
"Không cần chụp ta, không cần chụp a, cầu xin ngươi, dừng lại... Dừng tay..." Dạ Cung Chân Liên khóc kêu lắc đầu kháng nghị.
Không có người để ý tới hắn cầu xin, tạo hình sư KAM dùng thùng tưới phun ướt kia một đoàn mượt mà âm mao.
Lạnh lẽo thủy dịch kích thích đến Dạ Cung Chân Liên, khiến cho hắn mẫn cảm mà không ngừng co rúm lại bụng nhỏ.
Chờ đến âm mao hoàn toàn ướt át, KAM cầm lấy một vại cạo râu cao, nhắm ngay mao tùng phun ra một đại đoàn bọt mép, lại dùng lược đem âm mao chải vuốt chỉnh tề thuận thẳng.
"Mọi người xem hảo o(* ̄▽ ̄*)o dạ cung tương muốn bắt đầu cạo âm mao lạp..." Người chủ trì ở phát sóng trực tiếp thực sự huống.
KAM chấp khởi một thanh dao cạo chậm rãi tới gần hoảng sợ không thôi Dạ Cung Chân Liên.
"Không cần, không cần, ta không cần cạo mao, không cần cạo ta âm mao..." Dạ Cung Chân Liên không có c ưm nào phản kháng, chỉ có thể bất lực mà kêu thảm.
Lạnh băng lưỡi dao sắc bén kề sát non mịn làn da quát đoạn âm mao, KAM thật cẩn thận mà đem Dạ Cung Chân Liên âm mao một chút một chút mà cẩn thận cạo trừ sạch sẽ.
Hạ thể âm mao đã một cây đều không còn, nơi riêng tư hoàn toàn trở nên trơn bóng.
Cuối cùng, mới vừa cạo xong mao mẫn cảm bộ vị bị ướt thủy khăn lông chà lau sạch sẽ, Dạ Cung Chân Liên mới bị buông ra.
Trải qua xong cưỡng chế cạo trừ âm mao hơn nữa bị quay chụp phát sóng trực tiếp Dạ Cung Chân Liên có chút tinh thần hoảng hốt, lung lay mà đứng dậy.
Linh mộc đem chữ Đinh (丁) quần đưa tới, làm hắn mặc vào.
Dạ Cung Chân Liên cứ như vậy đối với màn ảnh thuận theo mà mặc vào này một cái cực độ hẹp tế quần lót.
Bởi vì vải dệt thật sự quá ít, căn bản là đâu không được Dạ Cung Chân Liên dương vật, KAM ngồi xổm Dạ Cung Chân Liên dưới thân giúp hắn sửa sang lại cùng điều chỉnh quần lót vị trí.
Phía trước nho nhỏ tam giác bố phiến bị xả đến hai viên tinh hoàn phía dưới, dương vật liền như vậy phóng túng mà lộ ra.
Đến nỗi kẽ mông còn lại là bị một cái tế thằng thật sâu mà thít chặt, nặc dấu đi.
KAM lại đem con bướm nơ bộ trụ Dạ Cung Chân Liên kia thon dài trắng nõn cổ.
"Dạ cung tương đã mặc tốt quần áo lạp ...\(≧▽≦)/..." người chủ trì gấp không chờ nổi mà đối với màn ảnh giảng.
"Chờ một chút..." Thẩm mỹ nghiêm khắc KAM cảm thấy còn cần cải tiến một chút.
Tùy tay cầm lấy hoá trang trên đài một cây chạy bằng điện gậy mát xa, KAM đem đương tốc đẩy đến tối cao, động tác cực nhanh mà đem điên cuồng chấn động gậy mát xa chống lại Dạ Cung Chân Liên đáy chậu...
"A.................." Dạ Cung Chân Liên bị kích thích mà ngửa đầu thét chói tai.
Linh mộc từ phía sau bắt lấy Dạ Cung Chân Liên đôi tay, Dạ Cung Chân Liên chỉ có thể kẹp chặt hai chân thừa nhận mãnh liệt khoái cảm.
Ngủ say đoàn súc dương vật bị đánh thức, giãn ra mở ra thẳng tắp nhếch lên, thoạt nhìn phi thường hoạt bát đáng yêu.
KAM lại đem gậy mát xa hướng về phía trước di động, dùng sức đè lại ngực thượng nhũ viên.
"Tha ta... A a a..." Dạ Cung Chân Liên tình dục bị khơi mào, dâm triều khó nhịn.
Hai viên đầu vú thực mau biến ngạnh, càng thêm đỏ tươi sưng đại, điểm xuyết ở tuyết trắng ngực thượng có vẻ thập phần mê người.
"Dạ cung tương thật là quá gợi cảm? Đại gia lập tức liền có thể thưởng thức đến dạ cung tương tuyệt tán diễn xuất lạp (*^__^*)" màn ảnh từ thượng đi xuống rà quét Dạ Cung Chân Liên thân thể, quay chụp ra vô cùng dâm đãng hình ảnh.
KAM đơn giản mà cấp Dạ Cung Chân Liên bổ bổ trang, lại làm hắn mặc vào một đôi La Mã giày xăng-̣đan liền hoàn thành toàn bộ tạo hình.
Dạ Cung Chân Liên bị dẫn dắt đến sân khấu một bên chuẩn bị lên sân khấu, sở hữu người xem đều đang chờ đợi hắn thân ảnh.
"Phía dưới làm chúng ta cho mời —— Dạ Cung Chân Liên..." Người chủ trì thanh âm nhắc nhở lên sân khấu đã đến giờ.
Dạ Cung Chân Liên thật sâu hít một hơi, mang lên tai nghe, nét mặt biểu lộ cười quyến rũ đi đến sân khấu trung ương.
Năm màu ánh đèn lóe sáng, âm nhạc tiếng vang lên, Dạ Cung Chân Liên dùng chính mình thông minh thanh tuyến biểu diễn dâm ca diễm từ "come on baby fuck me fuck me? Ta tao động thích nhất đại kê kê thân thể của ta yêu cầu ngươi tới lấp đầy lập tức hành động không cần chờ đợi mau tới hung hăng yêu thương ta đi cùng nhau hưởng thụ vui sướng đem nóng bỏng tinh dịch toàn bộ bắn vào ta trong cơ thể ta chính là ngươi dâm đãng nô lệ......"
Nơi này là được xưng là "Kịch trường" nếu ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ...ww┓w.91dan▂mei.c▂c dâm đãng câu lạc bộ, chỉ có quyền quý tinh anh mới có thể tiến vào, từ chưởng quản H xã hắc đạo thế lực sở kinh doanh, Dạ Cung Chân Liên ký xuống hợp đồng bên trong liền có hạng nhất yêu cầu hắn trở thành kịch trường dâm đãng thần tượng định kỳ diễn xuất.
Trừ bỏ ngồi ở sân khấu trước thưởng thức biểu diễn người xem, không có người sẽ biết ngày thường một bộ cấm dục quý công tử bộ dáng Dạ Cung Chân Liên sẽ ở trước mắt bao người vứt thân bán thịt, làm như thế dâm đãng hành vi.
Dạ Cung Chân Liên một bên dùng tay bẻ ra chu lên mông, một bên khoe khoang phong tình mà xướng đến "Ta lỗ đít tùy thời vì ngươi mở ra cắm vào tới dùng ngươi đại dương vật hung hăng cắm vào tới tùy thời chuẩn bị OK come on baby fuck me fuck me?"
Đệ nhất bài hát biểu diễn xong, Dạ Cung Chân Liên đối với người xem nói "Ta là Dạ Cung Chân Liên, hy vọng đại gia có thể thích ta biểu diễn, kế tiếp ca khúc, thỉnh đại gia cẩn thận thưởng thức..."
"Kia một ngày ở buồng vệ sinh vô tình chi gian nhìn lén ngươi liếc mắt một cái oa úc ...... ngươi côn thịt quá lớn từ đây ở ta trong óc vô pháp quên tâm tâm niệm niệm ngươi đại? Thịt? Bổng" Dạ Cung Chân Liên dùng đôi tay khoa tay múa chân một cái tâm hình.
"Hảo tưởng cùng ngươi thân thân mật mật, dùng ta tiểu côn thịt hướng ngươi gật đầu thăm hỏi" Dạ Cung Chân Liên nhón chân tiêm điên điên thân thể, nửa đĩnh dương vật trước sau ném động vài cái.
"Mau tới cùng ta cùng nhau tới làm thoải mái sự đi làm phiền não bay đi tận tình phun ra tình yêu côn thịt lớn kia tràn đầy tình yêu cho ta cho ta cho ta tới làm ta tới thao ta tới gian ta liền ở cái này tình cảm mãnh liệt bắn ra bốn phía nhỏ hẹp trong không gian cầu ngươi cầu ngươi cầu ngươi? Làm ta sảng đến cao trào tiến đến" Dạ Cung Chân Liên M tự khai chân hạ ngồi xổm, một bên theo âm nhạc tiết tấu vặn bãi eo mông, một bên dùng tay tự sờ chính mình hạ thể.
Sân khấu hạ người xem đều phi thường thích Dạ Cung Chân Liên biểu diễn, lân tòa chi gian còn thỉnh thoảng châu đầu ghé tai mà tán thưởng khen ngợi.
Chờ đến biểu diễn tan cuộc, hoàn thành nhiệm vụ Dạ Cung Chân Liên tránh đi hậu trường nhân viên công tác, một mình một người đi vào WC, đem chính mình khóa trái ở cuối cùng một c ưm xí gian, ngồi ở ngồi chậu thượng đôi tay che mặt thất thanh khóc rống.
Chính mình ngay cả còn sót lại một chút tôn nghiêm cũng đánh mất, lưu lạc trở thành một cái bán đứng sắc tướng ngoạn vật, bị tước đoạt nhân c ưm .
Dạ Cung Chân Liên thống khổ mà khóc thút thít, phảng phất muốn lưu làm chính mình nước mắt.

Phá sản thần tượng 【np-caoh】Where stories live. Discover now