Chương 5 ( quay chụp hoàn thành )

156 0 0
                                    


Tráng hán nhóm ở Dạ Cung Chân Liên trên mông viết xong tự lại bắt đầu nhớ thương muốn thao làm hắn lỗ đít.
Duỗi tay dùng sức bắt được Dạ Cung Chân Liên cẳng chân, đem hắn kéo đến chính mình dưới thân, tráng hán cưỡng b ưm hắn dẩu mông lên.
Lấy tới một cái gối đầu lót ở Dạ Cung Chân Liên mặt hạ, một người khác có ngón tay nắm chặt Dạ Cung Chân Liên đầu tóc không cho hắn giãy giụa.
Tráng hán đỡ Dạ Cung Chân Liên mông đại thao đại làm lên, đâm cho Dạ Cung Chân Liên dùng cái trán gắt gao chống lại gối đầu lớn tiếng kêu thảm.
"Không cần.......... Không cần a...... Cầu ngươi tha ta...... A... A... Không cần............."
Dạ Cung Chân Liên nỗ lực mà trở tay hướng phía sau duỗi tay, muốn ngăn cản tráng hán nam căn tiếp tục xâm phạm chính mình Giang Huyệt, lại bị những người khác thoải mái mà bắt được thủ đoạn.
Thấy Dạ Cung Chân Liên có điều phản kháng, tráng hán lại lần nữa hung hăng Địa Dụng lực chụp đánh hắn mông.
"Bang........... Bang........... Bang................. Ngươi lại lộn xộn thử xem......... Bang................. Ta đánh chết ngươi......... Bang........... Đánh chết ngươi cái này tiểu tiện hóa......"
"Ô ô ô ô ô...... Không cần, không cần đánh... Cầu xin ngươi...... Ô ô ô......"
Thu tay, tráng hán tiếp tục ở Dạ Cung Chân Liên Giang Huyệt va chạm lên, lưu tại bên ngoài trứng dái không ngừng chụp phủi bị cự căn nhét đầy cửa hậu môn.
Dạ Cung Chân Liên tựa như một con bị thuần phục dâm đãng mẫu cẩu, phục nằm bò dẩu mông lên nức nở ai thao.
Thao một trận, lại muốn thay đổi người.
"Đến phiên lão tử thượng, nhanh lên đến lượt ta tới..."
Một người tráng hán dũng cảm mà nằm ở trên giường giận đĩnh một cây ý chí chiến đấu sục sôi cự căn.
Dạ Cung Chân Liên bị người bắt được cánh tay giá đến tráng hán trên người, bọn họ đem Dạ Cung Chân Liên mông nhắm ngay tráng hán cự căn liền phải đi xuống ấn.
Dạ Cung Chân Liên chống cự không từ, chính là dẫm lên hai điều nhũn ra đau nhức chân nâng lên eo mông đau khổ chống đỡ không chịu đi vào khuôn khổ.
"Không cần...... A...... A...... A......... Ta không cần ta không cần......"
Dạ Cung Chân Liên phe phẩy đầu kháng cự, tráng hán nhóm cười vang tăng lớn trong tay lực độ, Dạ Cung Chân Liên khó có thể chống đỡ thân thể dần dần trầm xuống.
Cảm giác được chống lại cửa hậu môn quy đầu bị chậm rãi nuốt vào huyệt nội, Dạ Cung Chân Liên kịch liệt mà co rút lại Giang Huyệt kêu to đến càng thêm khàn cả giọng.
"Buông ta ra a... Buông ta ra......... Cắm vào đi... Ta không cần... Thật sự không cần a...a.....a a......a......"
Bả vai bị người dùng lực đi xuống áp, eo hông cũng bị người chặt chẽ bắt khẩn đi xuống ấn, phía dưới tráng hán còn dựng thẳng bụng đem cự căn hướng về phía trước đỉnh, nguyên bản chỉ là nhợt nhạt cắm vào một cái quy đầu, hiện tại đã biến thành là nguyên cây hoàn toàn đi vào.
Bởi vì là trọng tâm dừng ở mông chỗ dáng ngồi tư thế cơ thể, tráng hán cự căn thuận thế cắm đến càng thêm thâm nhập, Dạ Cung Chân Liên bản năng co rút lại khởi huyệt đạo gắt gao mà kẹp lấy trong cơ thể dương vật.
Tráng hán bị khẩn trí Giang Huyệt kẹp thật sự sảng, hắn vui cười dùng tay vỗ vỗ Dạ Cung Chân Liên mông "Kẹp đến như vậy khẩn, ngươi cũng cảm thấy thực sảng đúng không...... Lão tử cắm đến ngươi thâm không thâm?...... Ta làm chết ngươi... Thao tùng ngươi cái này khẩn mông........."
"A........... Không muốn không muốn...... Quá sâu... A........... ......... a..............a.....a a......a ......... hảo thâm a....... Không được...... A ..............."
Dạ Cung Chân Liên ở tráng hán mãnh liệt đỉnh cắm dưới kề bên hỏng mất, cả người bị đỉnh đến thần hồn điên đảo, phá thành mảnh nhỏ.
Khảm nhập trong cơ thể cự căn đang ở vất vả cần cù ra sức mà sáng lập non mềm mẫn cảm giang đạo, nguyên bản kẹp lên co chặt v ưm trong dần dần thất thủ, vô lực lại đi ngăn cản côn thịt đường đi, tráng hán thao đến càng ngày càng mãnh.
"Không cần như vậy dùng sức cắm... A ưm ......... đừng...... Đừng... Quá sâu quá sâu...... A ......... đừng cử động đến như vậy mau... Ta chịu không nổi... A.....a a....... a......a................ mông đau... Ta mông đau quá... Ô ô ô ô ô .................."
Tráng hán căn bản không để ý tới Dạ Cung Chân Liên ai khóc khóc kêu, chỉ lo chính mình sảng mà toàn lực lao tới lên, đỉnh đến càng thêm tấn mãnh.
Ở huyệt đạo trung một đường thẳng đường cự căn ở một trận kịch liệt chống đối thọc vào rút ra trung phun ra ra dính trù nhiệt dịch.
Cự căn hành quân lặng lẽ làm Dạ Cung Chân Liên rốt cuộc có thể tạm thời nghỉ tạm, hắn xụi lơ che mồ hôi mỏng mỏi mệt thân thể cả người ghé vào tráng hán ngực thượng từng ngụm từng ngụm mà há mồm thở dốc.
Nhưng là tráng hán nhóm mới sẽ không làm Dạ Cung Chân Liên như vậy dễ dàng mà đã bị buông tha, bọn họ lại nâng dậy Dạ Cung Chân Liên kia mềm oặt thân thể cưỡng b ưm hắn ngồi dậy.
Thể xác và tinh thần mệt mỏi Dạ Cung Chân Liên giống một cái rối gỗ giật dây giống nhau bị thao tác thân thể, ủ rũ cụp đuôi mà lại ngồi dậy tới.
Tráng hán mệnh lệnh Dạ Cung Chân Liên tự hành động tác lên đi lấy lòng chưa đã thèm chính mình.
Dạ Cung Chân Liên chỉ là ngơ ngác mộc mộc mà ngồi không có phản ứng, cái này làm cho tráng hán sinh khí mà hướng tới hắn mông hung hăng mà quăng một cái tát, trừu đến hắn ăn đau đến co rúm lại một chút thân thể.
Một người khác dùng tay nắm lấy Dạ Cung Chân Liên kia rũ ở trên mặt đầu tóc, nhìn hắn ngưng đầy nước mắt hai mắt ác thanh ác khí mà uy hiếp nói "Ngươi có phải hay không nghe không hiểu tiếng người... Ngươi là kẻ điếc sao?... Chúng ta kêu chính ngươi động, ngươi nghe thấy được không?... Còn như vậy cọ tới cọ lui tin hay không ta đem ngươi mông đập nát..."
Dạ Cung Chân Liên hốc mắt bên trong hàm chứa nước mắt lập tức liền chảy xuống dưới, hắn giống một con gần chết tiểu miêu giống nhau tuyệt vọng mà nức nở lên, thoạt nhìn thập phần đáng thương.
Một cái tráng hán dùng vui đùa ngữ khí đi khuyên chính mình thô lỗ đồng bạn "Hắn đều khóc ngươi liền ôn nhu một chút sao, rốt cuộc nhân gia đại minh tinh mông đều làm ngươi bạch bạch thao như vậy lâu, tốt xấu cho hắn một chút ngon ngọt, rốt cuộc ai xong đại bổng lúc sau tổng phải cho căn cà rốt ha ha ha......"
"Như vậy đi, chính ngươi nguyện ý động, đem ta này nằm huynh đệ hầu hạ hảo, chúng ta sẽ tha cho ngươi...... Ngươi cảm thấy thế nào dạng?"
Tráng hán một câu làm Dạ Cung Chân Liên trong ánh mắt lạ mặt nổi lên một chút hy vọng, hắn dùng khát vọng giải thoát ánh mắt nhìn về phía nói chuyện tráng hán.
"Các ngươi...... Thật sự sẽ thả ta?" Dạ Cung Chân Liên thật cẩn thận mà dò hỏi.
"Đương nhiên rồi, bất quá muốn xem biểu hiện của ngươi a......"
Mọi người thấy hắn như vậy dễ dàng liền thượng câu, trên mặt duy trì một bộ lời thề son sắt bộ dáng, đáy lòng lại là đều đang chê cười cái này bị người cưỡng gian minh tinh ngốc đến đáng thương.
Bức thiết muốn thoát đi hiện tại sở thân ở địa ngục tình trạng, Dạ Cung Chân Liên thỏa hiệp mà tiếp nhận rồi tráng hán đề nghị.
Bên người vây xem vài tên tráng hán, người quay phim dùng màn ảnh đối với hắn, Dạ Cung Chân Liên câu nệ lại sợ hãi mà một tay nắm tay bưng kín chính mình có điểm run rẩy miệng.
Dạ Cung Chân Liên hơi chút nâng lên một chút chính mình cái mông, đem cắm ở trong cơ thể cự căn nhổ ra một tiểu tiệt...... Hít sâu một hơi, hắn cố lấy dũng khí chậm rãi ngồi xuống đi lại đem côn thịt nguyên cây nạp vào huyệt đạo.
"Ân ưm .................." Giang Huyệt nuốt nạp côn thịt toan trướng cảm giác làm Dạ Cung Chân Liên tràn ra khó nhịn rên rỉ.
Thử tính mà nhợt nhạt trên dưới nhúc nhích cái mông, có điều thích ứng Dạ Cung Chân Liên vươn hai tay ấn ở tráng hán bụng thượng bắt đầu chậm rãi kỵ động khởi côn thịt......
Tráng hán đem Dạ Cung Chân Liên hai chân phân đến càng khai, làm nhiếp ảnh gia có thể phi thường rõ ràng Địa Dụng màn ảnh quay chụp đến Dạ Cung Chân Liên nơi riêng tư.
Đem đôi tay chống ở phía sau, Dạ Cung Chân Liên t ưm ra hai chân ngồi xổm tráng hán bụng hông thượng không ngừng phun ra nuốt vào cự căn, chính mình dương vật tắc mặt hướng tới tráng hán nhẹ nhàng trên dưới ném động.
"Ân ...............a.....a a...............a.....a a........................a.....a a......ân ..............." Dạ Cung Chân Liên còn ra sức mà vặn bãi khởi chính mình eo hông, từ bất đồng góc độ đi xoa động tráng hán côn thịt.
"Này eo thật sẽ bãi...... Thoải mái..........." Nằm ở trên giường cái tráng hán vẻ mặt sảng khoái mà tán thưởng nói.
Dạ Cung Chân Liên thực mau liền mệt đến không được, đành phải một lần nữa ngồi xuống, dùng mông kề sát trụ tráng hán hạ thể nhanh chóng ma động lên......
"Ân .........a.....a a.................. ta mệt mỏi quá......a.....a a.................. không có sức lực...... Thả ta đi......a.....a a............... cầu xin ngươi..."
"Wow... Sảng......... Động nhanh lên... Không cần lười biếng...... Sảng......... Còn sớm đâu......... Tiếp tục động..."
Dạ Cung Chân Liên một lòng mong chờ tráng hán có thể vừa lòng chính mình động tác do đó buông tha chính mình, cho dù là đã sức cùng lực kiệt hắn cũng không dám dừng lại nghỉ ngơi.
Bị Dạ Cung Chân Liên dùng Giang Huyệt lấy lòng lấy lòng một phen tráng hán dùng đôi tay tra ở Dạ Cung Chân Liên mông thịt tùy ý xoa bắt lại, còn gây lực độ thúc đẩy Dạ Cung Chân Liên động đến càng mau càng mãnh.
Mất đi khống chế kỵ thừa làm Dạ Cung Chân Liên hoảng sợ mà thừa nhận kịch liệt cọ xát, hắn khóc kêu kêu đình "Không được...... Không cần... A ............ chậm một chút chậm một chút.................a.....a a......a ......... a ưm ......... dừng lại a......"
Chờ đến tráng hán bắn ra tinh dịch, vây xem mọi người lại gấp không chờ nổi mà đem Dạ Cung Chân Liên lôi kéo lại đây đè ở trên giường hung hăng thao làm......
"Buông ta ra... Các ngươi nói qua sẽ bỏ qua ta... Rõ ràng nói tốt......" Dạ Cung Chân Liên chật vật bất kham mà giãy giụa, ý đồ làm tráng hán nhóm thực hiện chính mình hứa hẹn.
"Chúng ta cái gì thời điểm nói sẽ bỏ qua ngươi? Ngươi cũng thật là quá xuẩn đi" tráng hán một bên nặng nề mà đỉnh lộng Dạ Cung Chân Liên Giang Huyệt, một bên ác ý mà cười.
Những người khác cũng cười ha ha lên trào phúng ngu xuẩn Dạ Cung Chân Liên.
Tuyệt vọng dưới Dạ Cung Chân Liên hoàn toàn từ bỏ chống cự, hắn chết lặng mà tùy ý tráng hán gian dâm chính mình, hai mắt mất đi thần thái......
Giang Huyệt bị thọc vào rút ra cọ xát đến nhiệt ma ma mà đau, Dạ Cung Chân Liên biết chính mình hậu môn nhất định là bị thao hồng thao sưng lên.
Trận này thình lình xảy ra cưỡng gian quay chụp giằng co suốt một buổi tối, đương tráng hán nhóm minh kim thu binh cùng nhiếp ảnh gia nhóm cùng nhau rời đi phòng thời điểm, Dạ Cung Chân Liên đã trở nên tinh thần hỏng mất.
Hắn đầy người chật vật mà lẳng lặng nằm ở trên giường, trên mặt còn lưu có chưa khô nước mắt, trên người dính ô trọc tinh đốm, hạ thể Giang Huyệt lầy lội một mảnh, hậu môn sưng đỏ mở rộng đáng thương mà không ngừng co rúm lại vô pháp khép kín, từ bên trong chảy ra có chứa tơ máu tinh dịch......
GV chế tác tổ nhân viên công tác cùng Tây thôn đạo diễn bắt đầu công việc lu bù lên, không rảnh để ý tới trạng thái không xong vai chính.
Tạp chí chân dung tổ người lại là vào Dạ Cung Chân Liên phòng.
Từ công ty thao tác hội viên diễn đàn bên trong sẽ định kỳ đăng về dâm đãng thần tượng điện tử tạp chí cùng chế tác chân dung tiến hành buôn bán, phụ tr ưm sáng tác tạp chí chuyên đề cùng nhiếp ảnh lấy tài liệu phóng viên ở Dạ Cung Chân Liên gặp xong chỗ huyệt cưỡng gian trước tiên nội chạy tới hiện trường.
Người tới cùng sở hữu hai người, là kinh nghiệm lão đạo sau đằng cùng độ biên.
X ưm theo cameras độ biên đầu tiên đối với trên giường Dạ Cung Chân Liên tiến hành chụp ảnh, từ bất đồng góc độ đi quay chụp hắn toàn thân.
Sau đằng lại đây hỗ trợ t ưm ra Dạ Cung Chân Liên hai chân, phương tiện độ biên đối Dạ Cung Chân Liên nơi riêng tư đặc tả quay chụp.
Sau đằng nhìn đến Dạ Cung Chân Liên hậu môn chảy có chứa tơ máu tinh dịch, hắn phi thường vừa lòng mà ở ký sự bổn thượng nhanh chóng mà viết một hàng tự 【 dâm đãng thần tượng chịu khổ cưỡng gian, phá thân lạc hồng 】.
Nhìn thoáng qua Dạ Cung Chân Liên thần sắc, phát hiện hắn chỉ là ý thức có điểm mơ hồ, sau đằng quyết định bắt đầu đối hắn tiến hành phỏng vấn.
Độ biên mở ra bút ghi âm để sát vào Dạ Cung Chân Liên "Dạ cung, mời nói nói ngươi đối chính mình bị cưỡng gian phá thân cảm tưởng"
Dạ Cung Chân Liên ở mông lung bên trong nghe thấy có người đang nói chuyện, "Cưỡng gian" cùng "Phá thân" này đó chữ chạm vào Dạ Cung Chân Liên yếu ớt thần kinh "A a a........... Không cần....... Không cần....... Tha ta........... A.....a a....... a......a....a......"
Đối mặt Dạ Cung Chân Liên kiệt tê bên trong, sau đằng chấp bút viết 【 Dạ Cung Chân Liên hướng phạm tội cưỡng gian khóc kêu "Không cần" 】.
"Lúc ấy có mấy người đối với ngươi thực thi cưỡng gian?"
Độ biên chất vấn làm Dạ Cung Chân Liên hồi tưởng nổi lên chính mình bi thảm tao ngộ, hắn cuộn tròn thân thể che lại chính mình lỗ tai muốn trốn tránh phỏng vấn.
"Không cần nói nữa, đừng hỏi ta......... Các ngươi cút ngay... Câm miệng..."
"Thỉnh ngươi trả lời ta vấn đề"
"Ta không cần......... Ta không cần..."
Bởi vì Dạ Cung Chân Liên không muốn phối hợp, vô pháp thuận lợi tiến hành phỏng vấn hai người đành phải gọi người đại diện sơn điền tiến đến phối hợp.
Sơn điền thực mau liền chạy đến, hắn không nói hai lời liền trước quăng Dạ Cung Chân Liên một cái tát, sau đó lại cảnh cáo Dạ Cung Chân Liên cần thiết ngoan ngoãn tiếp thu phỏng vấn hoàn thành hảo công tác.
Kế tiếp phỏng vấn liền phi thường thuận lợi, Dạ Cung Chân Liên đối độ biên vấn đề đều nhất nhất làm ra trả lời.
Vào lúc ban đêm, diễn đàn bên trong liền tuyên bố tân tạp chí chuyên đề, bên trong trọng điểm đăng đối Dạ Cung Chân Liên phỏng vấn.
Chủ đề: 【 độc nhất vô nhị phỏng vấn........... Dạ Cung Chân Liên? Cưỡng gian phá thân thể nghiệm cảm tưởng 】
Sáng tạo người: Tạp chí chân dung tổ
--------------------------
1L lâu chủ: Tạp chí chân dung tổ
Phụ trương....... Phụ trương....... Mới nhất một kỳ tạp chí xuất bản ...\ ( ≧▽≦ ) /... lạp lạp lạp, bổn kỳ chuyên đề là dạ cung tương độc nhất vô nhị phỏng vấn nga........... Đại gia ngàn vạn không cần bỏ lỡ...........
[ dưới nội dung yêu cầu trả phí đọc ]
Dâm đãng thần tượng Dạ Cung Chân Liên xử nữ làm GV đã quay chụp xong, thân là vai chính dạ cung tương ở phiến trung chân thật diễn xuất hoàn toàn không có chút nào giữ lại, vì đông đảo các fan dâng lên hắn lần đầu tiên. Đối với bị phá xử dạ cung tương tới nói, Giang Huyệt sơ thể nghiệm là thế nào dạng đâu? Đối mặt từ diễn thành thật đàn diễn cưỡng gian, dạ cung tương biểu hiện sẽ như thế nào? Làm chúng ta cùng nhau đi vào quay chụp hiện trường dò hỏi một chút đáng yêu dạ cung tương đi.
"Đối với chính mình bị cưỡng gian phá thân cảm tưởng?"
"Ta lúc ấy phi thường mà sợ hãi, liều mạng mà giãy giụa muốn chạy trốn, nhưng là thực mau đã bị đè lại thân thể ...... mông rất đau, cảm giác muốn nứt ra rồi, Giang Huyệt bị căng ra xâm lấn cảm giác thật đáng sợ... Cuối cùng hậu môn đều bị thao đến xuất huyết ...... ta cảm thấy chính mình mất đi thực quý giá đồ vật"
"Cưỡng gian ngươi nhân số là?"
"Ta cũng không rõ lắm, chỉ biết là mấy cái tráng hán ...... đại khái năm sáu người đi"
"Bị cưỡng gian bao lâu thời gian?"
"Ân ...... không sai biệt lắm suốt một đêm"
"Có sử dụng áo mưa sao?"
"Không có, bọn họ trực tiếp liền thượng"
"Ấn tượng khắc sâu tình tiết là?"
"Nếu ta phản kháng nói bọn họ liền sẽ phi thường dùng sức đánh ta mông, đánh đến ta rất đau ...... mông hẳn là bị đánh sưng lên ...... còn có, bọn họ gạt ta nói chỉ cần ta ....... liền sẽ thả ta"
"Muốn ngươi làm cái gì?"
"...... bọn họ muốn ta ...... muốn ta ...... cưỡi ở ... côn thịt mặt trên ... chính mình động"
"Ngươi thích côn thịt sao?"
"...... côn thịt thật đáng sợ"
"Hiện tại dạ cung tương nhất muốn làm cái gì?"
"Ta muốn đi tắm rửa một cái, thân thể nhão dính dính thật là khó chịu, bên trong mông mặt toàn bộ đều là tinh dịch, tưởng nhanh lên rửa sạch sạch sẽ ...... còn có muốn đánh răng, bọn họ cưỡng b ưm ta khẩu giao, hiện tại miệng cũng là tinh dịch hương vị ...... có thể kết thúc phỏng vấn sao?"
"Như vậy, ở cuối cùng tưởng đối các fan nói chút cái gì đâu?"
"Cảm ơn các ngươi đối ta duy trì... Phim nhựa thực mau liền sẽ chế tác thành DVD bán ra, kính thỉnh chờ mong ..."
Dưới phụ trực đêm cung tương xong việc chân dung:
[ toàn thân chiếu .jpg] điểm đánh xuống tái: 7.8MB
[ nơi riêng tư đặc tả .jpg] điểm đánh xuống tái: 7MB
[ nơi riêng tư đặc tả 2.jpg] điểm đánh xuống tái: 7.3MB

Phá sản thần tượng 【np-caoh】Where stories live. Discover now