"Thần tượng mông quả nhiên chính là không giống nhau... Bên trong lại khẩn lại nhiệt, hút đến lão tử thật sảng..."
"A ............ A a....... Không cần, a... Dừng tay... Dừng lại a....... A.....a a................"
"Bị phá xử có phải hay không thực sảng? Quý công tử lần đầu tiên ha ha ha ha ha..."
"Câm mồm...... Không cần... Không cần......... A... Quá nhanh...... Quá nhanh... A.....a a....... a......a....a......"
Dạ Cung Chân Liên thần trí bị thình lình xảy ra gia tốc đâm cho phá thành mảnh nhỏ, Giang Huyệt v ưm trong bị kịch liệt cọ xát khoái cảm làm hắn khó nhịn Địa Dụng đôi tay lung tung trảo xả chính mình đầu tóc.
Hai viên nặng trĩu tinh hoàn cùng với tráng hán động tác nặng nề mà chụp phủi Dạ Cung Chân Liên mông thịt, vang dội "Bạch bạch" thanh cho thấy lực va đập độ to lớn.
Thô dài côn thịt thật sâu mà cắm vào sơ kinh nhân sự nhục huyệt bên trong, lại rút ra đem hấp thụ trụ côn thịt thịt non cùng nhau kéo, lại một hơi nguyên cây một lần nữa hoàn toàn đi vào, tựa như một đài vĩnh không mệt mỏi máy đóng cọc lặp lại đánh sâu vào, mỗi một chút va chạm đều đâm hướng về phía Giang Huyệt chỗ sâu nhất.
Tráng hán gắt gao mà bắt được Dạ Cung Chân Liên eo vượt không ngừng về phía trước lao tới lên......
"A ........................"
Dạ Cung Chân Liên hét lên một tiếng dùng hai chỉ gắt gao bắt được tráng hán cánh tay, mười ngón dữ tợn mà trảo khởi, đầu ngón tay trở nên trắng.
Dã man mà va chạm một trận, tráng hán cảm giác được Dạ Cung Chân Liên Giang Huyệt bắt đầu mềm xốp mở ra, không hề giống lúc đầu tiến vào thời điểm như vậy khẩn trương, hắn dừng lại động tác.
"Thao khai thao khai..."
"Nếu thao khai kia kế tiếp liền dễ làm sự ha ha ha......"
"Ngươi tốt xấu cũng đối hắn ôn nhu một ít sao, nhân gia tốt xấu là cái đại minh tinh đâu ha ha ha ha ha..."
......
Tuy rằng côn thịt đình chỉ thọc vào rút ra, nhưng là dán ở đầu vú thượng khiêu đản cùng chống lại đáy chậu chỗ gậy mát xa vẫn cứ ở ầm ầm vang lên đều chấn động, ăn mòn Dạ Cung Chân Liên hỗn độn bất kham thần tự.
Mẫn cảm bộ vị bị không ngừng kích thích thân thể bắt đầu làm ra bản năng phản ứng, ướt mềm ấm áp Giang Huyệt vi phạm đại não ý chí tự hành co rút lại lên, giống một trương tham lam cái miệng nhỏ cơ khát mà mút vào cắm ở bên trong côn thịt lớn.
Từ dương vật chỗ truyền đến sảng khoái cảm giác hấp dẫn đang ở cùng đồng lõa nói giỡn tráng hán lực chú ý, hắn một cúi đầu liền thấy được Dạ Cung Chân Liên vẻ mặt dục sóng triều động.
"Còn tưởng rằng hắn là cái thanh cao thuần khiết, kết quả nguyên lai là cái dâm hóa... Cư nhiên chính mình dùng lỗ đít hút ta đại điểu, các ngươi xem hắn kia phó tao dạng..."
"Ha ha ha ha ha hắn muốn ăn đại dương vật"
"Thiếu thao..."
"Không phải...... Ta không phải...... Cầu xin các ngươi buông tha ta đi......... ưm ......... ân......"
Dạ Cung Chân Liên cảm thấy thẹn nan kham Địa Dụng cánh tay che khuất chính mình mặt, khóc thút thít cầu xin nói.
Đôi tay bị một lần nữa kéo ra đè lại, tráng hán cố ý nặng nề mà dùng côn thịt hướng Giang Huyệt chỗ sâu trong đỉnh một chút.
"A ........................ Không cần đỉnh... Không cần đỉnh..."
Dạ Cung Chân Liên chịu không nổi mà cả người run rẩy lên, lung tung mà tả hữu quay đầu.
"Có phải hay không muốn ăn đại dương vật? Ân?"
Tráng hán một bên hỏi Dạ Cung Chân Liên, một bên lại nặng nề mà đỉnh một chút.
"A................ Không phải...... Không phải... Ta không cần......"
Dạ Cung Chân Liên chật vật mà không ngừng lắc đầu, dưới thân Giang Huyệt lại theo bản năng kịch liệt mà co rút lại một chút, hảo tưởng ở phản bác miệng nói ra nói.
"Hắc hắc hắc...... Ta đây liền cho ngươi đại dương vật..."
Tráng hán dâm cười nói xong liền lại bắt đầu kịch liệt mà va chạm lên, thao đến Dạ Cung Chân Liên lại lần nữa điên cuồng thét chói tai.
"A.....a a....... a......a....a...... A.....a a....... a......a....a...... Ô ô ô không cần......"
"...... Sảng không sảng a? Đại dương vật thao đến ngươi sảng không sảng......"
"Ân ưm ......... a...... A........ A a a...... A ha......"
"Thực sảng đúng không...... Mông kẹp đến thật khẩn"
"Ha a......a.....a a..............."
Cùng với mã lực toàn bộ khai hỏa đánh sâu vào, khoái cảm không ngừng trào ra, Dạ Cung Chân Liên rên rỉ dần dần thay đổi điều.
Nhận thấy được hắn biến hóa, tráng hán nhóm đều sôi nổi cười vang lên.
"Nha ......... Hắn bắt đầu sảng..."
"Có cảm giác đi?"
"Đại minh tinh bị cưỡng gian đến sảng..."
"Không hổ là dâm đãng thần tượng a..."
Còn sót lại lý trí làm Dạ Cung Chân Liên cảm thấy thẹn mà muốn phản bác mọi người cười nhạo, nhưng là một đợt lại một đợt vọt tới khoái cảm tê mỏi chính mình đại não, chinh phục chính mình càng ngày càng mẫn cảm thân thể.
"A ......... không... Đúng vậy...... Ân... Không cần...... A ............ thân thể...... Trở nên hảo kỳ quái...... Không cần......... A ........."
Não nội một mảnh hỗn độn Dạ Cung Chân Liên bắt đầu hồ a.....n loạn ngữ lên, hoàn toàn không biết chính mình đang nói chút cái gì.
Nội tâm giãy giụa không chịu sa đọa Dạ Cung Chân Liên hung hăng mà cắn chính mình đầu lưỡi, mãnh liệt đau đớn làm hắn nháy mắt khôi phục thanh tỉnh.
"A.....a a....... a......a....a..............." Dạ Cung Chân Liên đột nhiên điên cuồng mà giãy giụa lên, tráng hán nhóm bị đánh cái trở tay không kịp, ở thả lỏng cảnh giác trạng thái hạ vô ý làm Dạ Cung Chân Liên thành công đột phá giam cầm cùng vây quanh.
Dạ Cung Chân Liên một phen kéo xuống dán ở đầu vú thượng bọ chó, chật vật bất kham mà nhảy xuống giường hướng cửa chạy tới.
"Phanh phanh phanh........... Phanh phanh phanh................." Dạ Cung Chân Liên phát hiện môn bị khóa trái lên, vì thế tuyệt vọng mà liều mạng chụp đánh ván cửa lớn tiếng kêu gọi "Cứu mạng a........... Phóng ta đi ra ngoài... Phóng ta đi ra ngoài..."
Ở Dạ Cung Chân Liên làm vô dụng công thời điểm, phục hồi tinh thần lại tráng hán nhóm nhàn tình tự nhiên mà đã đi tới.
"Ngươi ở làm cái gì chuyện ngu xuẩn đâu"
"Vô dụng, chúng ta đã sớm giữ cửa khóa lại, ngươi trốn không thoát đi"
"Muốn chạy trốn đúng không?"
"Ta xem ngươi có thể chạy đi nơi đâu"
Dạ Cung Chân Liên hoảng sợ mà xoay người lại, ngồi xổm xuống thân thể trần trụi mà cuộn tròn ở cửa trong một góc run bần bật, hắn đỉnh một đầu lộn xộn đầu tóc rơi lệ đầy mặt mà cầu xin tráng hán nhóm buông tha chính mình "Cầu xin các ngươi...... Không cần đối với ta như vậy...... Buông tha ta đi... Buông tha ta đi........."
Trong phòng đột nhiên an tĩnh xuống dưới, chỉ còn lại có Dạ Cung Chân Liên nức nở thanh có vẻ phá lệ rõ ràng.
Không có được đến đáp lại Dạ Cung Chân Liên vừa muốn ngẩng đầu đi xem phía trước, hắn một chân mắt cá đã bị bắt được dùng sức lôi kéo đem hắn cả người từ trong một góc mặt kéo ra tới.
"A.....a a....... a......a....a............... Buông ta ra............... Buông ta ra..............." Dạ Cung Chân Liên thập phần sợ hãi mà giãy giụa.
Tráng hán một tay đem Dạ Cung Chân Liên ôm lấy làm hắn đối mặt chính mình kề sát ở bên nhau.
"Bang...... Bang...... Bang...... Bang...... Bang........." Dạ Cung Chân Liên bị mạnh mẽ mà chưởng thổi mạnh cái mông lấy trừng phạt hắn chạy trốn hành vi.
"A... ......... a... ......... đau quá... Đau quá..." Dạ Cung Chân Liên bị đánh đến kêu thảm liên tục, hai cái đùi nhi thẳng run lên run.
"Ta làm ngươi chạy trốn... Làm ngươi chạy trốn... Đánh chết ngươi... Đánh chết ngươi... Xem ngươi còn dám không dám chạy trốn......" Tráng hán phát ra tàn nhẫn tới trừng phạt giả Dạ Cung Chân Liên, hảo hảo một cái trắng nõn mông thực mau đã bị hắn đánh đến đỏ bừng.
Những người khác đều vui sướng khi người gặp họa mà bàng quan.
"Ai da, thật đáng thương"
"Hắc hắc mông đều bị đánh sưng lên......"
"Không nghe lời người phải cho hắn một chút nhan sắc nhìn một cái"
Đáng thương Dạ Cung Chân Liên liền chân đều đứng không yên, tráng hán liền đem hắn khiêng trên vai thượng tiếp tục đét mông.
"A............. Không cần đánh... Mông đau quá... Không cần lại đánh......... A... ......... a... ........."
Bị đánh đến mông cay đau Dạ Cung Chân Liên thoát lực mà nằm ở tráng hán trên vai khóc đến thở hổn hển.
Tráng hán lúc này mới bỏ qua cho hắn, ngừng tay không hề đánh, nâng lên Dạ Cung Chân Liên mông một tay đem hắn bế lên đi hướng giường lớn.
Dạ Cung Chân Liên lại lần nữa bị ném vào trên giường, ngay sau đó tráng hán hướng hắn đánh tới bao trùm thượng thân thể hắn.
"...... Không cần...... Không cần......" Dạ Cung Chân Liên phe phẩy đầu cự tuyệt Địa Dụng tay đi xô đẩy tráng hán kia áp xuống tới ngực.
Mặt khác một người ngại Dạ Cung Chân Liên quá mức ồn ào, quỳ gối đỉnh đầu hắn dùng cương cứng dương vật đi lấp kín này trương lải nhải miệng.
"A.............. A.............. Lấy ra... ưm a.............." Dạ Cung Chân Liên vội vàng nhắm chặt khởi miệng không ngừng né tránh.
Bị tay vịn khởi dương vật không ngừng dùng ướt dầm dề quy đầu đi cọ xát Dạ Cung Chân Liên môi, có mấy lần đều đẩy ra môi phùng thiếu chút nữa thọc nhập khẩu trung, tanh hàm hương vị thẩm thấu tiến vào kích thích nhũ đầu.
Nằm ở Dạ Cung Chân Liên trên người tráng hán bế lên Dạ Cung Chân Liên hai chân đem chúng nó t ưm ra ở chính mình eo bên hai sườn, eo vượt dựng thẳng tới dùng thẳng thắn côn thịt đi tìm kiếm Giang Huyệt nhập khẩu.
Quy đầu hướng phía trước chọc vài cái, tráng hán liền tìm tới rồi hậu môn vị trí nhắm ngay huyệt khẩu một cây vào động.
"A ............" Hậu môn lại lần nữa bị thọc khai Dạ Cung Chân Liên nhịn không được há mồm phát ra tiếng gào, ngay sau đó đã bị tùy thời mà động một khác cùng côn thịt ngăn chặn miệng.
Lúc này Dạ Cung Chân Liên vô luận là mặt trên miệng vẫn là phía dưới miệng đều bị uy đến thập phần no đủ, bên trong đều tắc một cây lại thô lại lớn lên côn thịt.
"A............ ......... a...................... A.............." Trong miệng hàm chứa côn thịt Dạ Cung Chân Liên không có c ưm nào nói chuyện, chỉ có thể phi thường hàm hồ mà hừ ra tiếng tới.
"Nga nga nga nga nga nga ........................ Thật sảng..." Khoang miệng bao bọc lấy dương vật mềm mại chặt chẽ làm tráng hán sảng khoái mà tán thưởng nói.
"Hảo hảo cho ta hàm chứa, không được dùng hàm răng... Nếu ngươi dám cắn ta, ta liền đánh bạo ngươi nha... Có nghe hay không?"
Dạ Cung Chân Liên bị tráng hán uy hiếp dọa đến, đôi mắt phiếm nước mắt cứng còng thân thể không dám phản kích, ủy ủy khuất khuất mà hàm chứa trong miệng này căn làm hắn buồn nôn dương vật.
Chờ đến miệng côn thịt bắt đầu ở yết hầu trung gian chậm rãi thọc vào rút ra lên, Dạ Cung Chân Liên thập phần khó chịu Địa Dụng đôi tay sờ trụ chính mình cổ, hít thở không thông sợ hãi làm thân thể hắn không ngừng co rút, liên quan phía dưới bị cắm vào côn thịt Giang Huyệt cũng kịch liệt mà nhanh chóng co rút lại, vừa lúc lấy lòng bên trong kia căn ngo ngoe rục rịch côn thịt.
Vì thế hai căn côn thịt đồng thời động tác lên, ở từng người mềm mại khẩn trí ấm áp nhục huyệt trung sảng khoái mà không ngừng thọc vào rút ra, thao đến Dạ Cung Chân Liên hai mắt phản bạch, thân thể theo côn thịt va chạm mà kích thích.
Dạ Cung Chân Liên không còn có nhàn rỗi đi tự hỏi cùng chú ý mặt khác đồ vật, hiện tại hắn vô luận là thân thể vẫn là tâm linh đều bị côn thịt lấp đầy không có lưu lại một tia khe hở.
Những người khác nhìn hai gã đồng lõa thao đến sảng khoái, cũng không cam lòng lạc hậu mà đem chính mình ngạnh đến phát đau dương vật nhét vào Dạ Cung Chân Liên trong tay.
Dạ Cung Chân Liên cặp kia ngày thường dùng để đàn dương cầm thon dài trắng nõn tay bị bọn họ kéo đi trên dưới loát động côn thịt, bị bắt làm lại dơ lại mệt việc.
Côn thịt......... Côn thịt......... Côn thịt......... Côn thịt.........
Dạ Cung Chân Liên bị bốn căn côn thịt cưỡng hiếp thân thể...
Trong tay, trong miệng, Giang Huyệt...
Không biết bị làm bao lâu, thân thể lại toan lại mệt Dạ Cung Chân Liên rốt cuộc bị phun ra đến tinh dịch, trên người, trên mặt, trong cổ họng, Giang Huyệt, nóng hầm hập, nhão dính dính......
Bắn tới trong cổ họng tinh dịch sặc tới rồi Dạ Cung Chân Liên yếu ớt khí quản, hắn phun ra trong miệng mềm xuống dưới côn thịt kịch liệt mà không ngừng ho khan lên, khụ đến mặt đều đỏ.
Trong miệng nuốt không dưới tinh dịch theo khóe miệng chảy xuôi mà xuống, người quay phim đối với cái này dâm loạn hình ảnh tới cái gần cảnh.
Tắc nghẽn trụ hậu môn côn thịt cũng lui đi ra ngoài, lôi kéo bên trong tinh dịch cũng từ huyệt khẩu ra chảy ra, màn ảnh tự nhiên sẽ không bỏ qua này một trương không ngừng co rút lại mấp máy mà chảy ra bạch dịch cái miệng nhỏ.
Dạ Cung Chân Liên hai mục vô thần mà xụi lơ ở trên giường, tùy ý camera đem chính mình dâm loạn tư thái quay chụp xuống dưới.
Tráng hán nhóm nhìn trước mắt cảnh sắc cười đến không có hảo ý, bọn họ đem Dạ Cung Chân Liên lật qua thân làm hắn đưa lưng về phía mọi người ghé vào trên giường.
Dùng sức chụp đánh vài cái no đủ mông thịt, sinh ra chấn động làm Giang Huyệt tinh dịch chảy ra đến càng nhiều càng mau, trên khăn trải giường ướt một bãi.
Vui cười chấp khởi một chi tính chất của vật chất có chứa dầu thô đầu hắc bút, tráng hán ở Dạ Cung Chân Liên hai cánh mông thịt mặt trên phân biệt viết thượng "Dâm", "Tiện" hai cái chữ to, ở tuyết trắng trên mông có vẻ phá lệ chói mắt.
Màn ảnh quay chụp trong hình bị này hai cánh mông cấp chiếm cứ, không có người chú ý tới nằm bò Dạ Cung Chân Liên mặt bộ hạ phương, khăn trải giường mặt trên lặng yên không tiếng động mà vựng khai một mảnh nhỏ ướt ngân......