Tạp chí chân dung tổ người ở phỏng vấn xong lúc sau liền chạy trở về tiếp tục công tác.
Dạ Cung Chân Liên Giang Huyệt bị cưỡng gian đến sưng đỏ đổ máu, vì khiến cho thân là công ty thương phẩm hắn mau chóng khôi phục hoàn thành tân công tác, người đại diện sơn điền gọi tới y tế bộ đồng sự tới đối Dạ Cung Chân Liên tiến hành trị liệu.
Hai gã dáng người đầy đặn, hóa diễm lệ nùng trang, gợi cảm hộ sĩ trang điểm thục nữ ngự tỷ đi đến.
Năng đại cuộn sóng tóc quăn chính là thượng điều Lệ Tử, cột lấy cao đuôi ngựa mang mắt kính chính là tiểu xuyên Medusa.
Này hai người thoạt nhìn tựa hồ quá mức khoe khoang phong tình, nhưng xác thật là có được hộ sĩ tư c ưm chứng chuyên nghiệp hộ sĩ.
Các nàng làm thuê về công tư, chuyên môn vì bị thao hư mông dâm đãng thần tượng cung cấp trị liệu phục vụ.
Bất quá, ngẫu nhiên các nàng cũng sẽ kiêm chức một chút, vỗ vỗ lộ ra trọn vẹn chân dung linh tinh......
"Nha ...... lại có một cái nộn mông bị thao nở hoa?" Lệ Tử thổi thổi chính mình màu đỏ tươi móng tay.
Dạ Cung Chân Liên nằm ở trên giường có chút bất an mà co rúm lại một chút thân thể.
X ưm theo hòm thuốc Medusa duỗi tay xoa xoa hồng khung đôi mắt, vẻ mặt lãnh ngạo mà đi hướng Dạ Cung Chân Liên.
Buông trong tay sự vật, Medusa khúc nổi lên Dạ Cung Chân Liên hai chân, dùng tay t ưm ra hắn bắp đùi, cẩn thận quan sát bị thương Giang Huyệt.
Vươn hai căn ngón cái nhẹ nhàng lột ra sưng đỏ huyệt khẩu, đau đớn khiến cho Dạ Cung Chân Liên nhịn không được phát ra một tiếng khóc âm.
Huyệt khẩu chảy ra càng nhiều ô trọc tinh dịch, cản trở Medusa tầm mắt.
"S ưm , Lệ Tử ngươi chạy nhanh dẫn hắn đi tẩy mông"
"Ai? Lại là ta..."
"Đừng nói nhiều lời, nhanh lên..."
Lười biếng không thành Lệ Tử đành phải đi tới một phen bế lên Dạ Cung Chân Liên vào phòng tắm.
Đừng nhìn các nàng lớn lên nga na nhiều vẻ liền cho rằng này hai người là mảnh mai nữ nhân, các nàng chính là vũ lực cường hãn người biết võ, mảnh khảnh thủ đoạn có thể dùng ra thật lớn lực lượng.
Lệ Tử ôm Dạ Cung Chân Liên chỉ cảm thấy trong tay khinh phiêu phiêu, phi thường thoải mái mà dẫm lên giày cao gót liền bước vào còn chứa đầy thủy bồn tắm bên trong.
Medusa cũng vào phòng tắm, loan hạ lưng đến "Ba" mà một tiếng nhổ bồn tắm nút lọ, bồn tắm bên trong thủy nhanh chóng lưu đi.
Lệ Tử ngồi ở bồn tắm đuôi đoan đem Dạ Cung Chân Liên đùa nghịch ra xi tiểu tư thế, Medusa cầm lấy vòi hoa sen vặn ra chốt mở điều chỉnh thử thủy ôn.
Dạ Cung Chân Liên rất muốn giãy giụa, nhưng bất đắc dĩ bị Lệ Tử chặt chẽ mà ôm lấy thân thể vô pháp nhúc nhích.
"Ân... Ân... Các ngươi phải làm cái gì...... Buông ta ra......"
"Tỉnh điểm sức lực đi, tiểu cục cưng?"
Lệ Tử ở Dạ Cung Chân Liên bên tai thật dài mà thổi một hơi, kích thích đến Dạ Cung Chân Liên đánh một cái lạnh run, quay mặt đi hoảng loạn mà tránh né.
Medusa đem thủy ôn điều đến hơi ấm, cầm vòi hoa sen xoay người lại đối mặt Dạ Cung Chân Liên ngồi xổm xuống, vừa vặn cùng Dạ Cung Chân Liên hạ thể vị trí ngang hàng.
Medusa trước từ Dạ Cung Chân Liên bắp đùi chỗ bắt đầu xối sái nước ấm, không ngừng dùng tay qua lại vuốt ve, đem dính vào mặt trên tinh dịch súc rửa sạch sẽ.
Vươn ra ngón tay nhợt nhạt mà moi moi mẫn cảm Giang Huyệt, Medusa dùng vòi hoa sen súc rửa huyệt khẩu chảy ra tinh dịch.
Chờ đến huyệt khẩu cũng bị rửa sạch sạch sẽ lúc sau, Medusa xoay chuyển một chút vòi hoa sen trên đầu điều tiết khí, đem dòng nước điều tiết thành tập trung lại cường lực cột nước, không nói hai lời mà đem vòi hoa sen kề sát trụ Dạ Cung Chân Liên hậu môn dùng sức ấn đi lên.
"A hừ.......a.....a a...... ưm ......... mông đau quá....... Dừng tay............. Không cần............. A a......."
Nước ấm phun trào nhập Giang Huyệt bên trong tiếp xúc đến miệng vết thương đau đớn cảm làm Dạ Cung Chân Liên kêu thảm lên.
"Câm miệng..." Medusa thực không kiên nhẫn mà quát lớn nói.
"Nhịn một chút đi, không đem bên trong rửa sạch sẽ nói liền không có biện pháp cho ngươi thượng dược nga" Lệ Tử nhưng thật ra ôn tồn mà khuyên khuyên Dạ Cung Chân Liên.
Giang Huyệt bên trong vào không ít thủy, Medusa dời đi vòi hoa sen, làm hỗn hợp đục dịch dòng nước ra tới, lại lần nữa dùng vòi hoa sen hướng bên trong phun nước......
Qua lại vài lần lúc sau, Medusa đem ngón trỏ duỗi vào đêm cung thật liên Giang Huyệt nội kiểm tra rồi một chút, phát hiện bên trong bị tẩy thực sạch sẽ mới tắt đi vòi hoa sen.
Lệ Tử đem Dạ Cung Chân Liên thả xuống dưới.
Medusa cường thế mà bắt được Dạ Cung Chân Liên thủ đoạn, lôi kéo hắn bước ra bồn tắm.
Lúc này Lệ Tử chú ý tới Dạ Cung Chân Liên trên mông viết "Dâm tiện" hai chữ, nàng nheo lại đôi mắt, vươn đầu lưỡi liếm liếm đỏ tươi môi, bất động thanh sắc mà cũng đứng dậy.
Đi đến Dạ Cung Chân Liên bên người duỗi tay đi sờ hắn mông, không ngừng sắc tình mà xoa tra vỗ về chơi đùa.
Dạ Cung Chân Liên đã nghĩ không ra chính mình mông bị tráng hán dùng bút lông dầu viết thượng tự, mà Lệ Tử cũng sẽ không đi nhắc nhở hắn.
"Thỉnh...... Thỉnh ngươi dừng tay"
"Không cần như vậy khẩn trương, ta sẽ không đối với ngươi làm cái gì, tiểu cục cưng"
Lệ Tử vui cười dùng sức xoa xoa Dạ Cung Chân Liên mông liền buông ra tay, rốt cuộc đem người bức nóng nảy vậy không hảo chơi.
Medusa lôi kéo Dạ Cung Chân Liên đi vào mép giường, cánh tay dùng một chút lực liền đem hắn nhấc lên giường.
Dạ Cung Chân Liên chỉ tới kịp phát ra một tiếng thét kinh hãi, hai tay của hắn đã bị Medusa dùng xiềng xích tính cả cẳng chân khóa ở cùng nhau, hai cái đầu gối mặt sau khoeo chân oa hoành một cây thật dài kim loại bổng, giá nổi lên Dạ Cung Chân Liên hai chân hơn nữa vô pháp khép lại.
"...... các ngươi buông ta ra... ...... các ngươi phải làm cái gì?..." Dạ Cung Chân Liên bất an mà tránh động thân thể.
"Hư ...... tiểu cục cưng, đừng lộn xộn, ngươi ngoan ngoãn" Lệ Tử không ngừng qua lại vuốt ve Dạ Cung Chân Liên phần bên trong đùi, trấn an hắn.
Mỹ đỗ toa lại không có như vậy nhàn hạ thoải mái đi lãng phí thời gian, nàng mở ra hòm thuốc ở bên trong chọn lựa yêu cầu dùng đến đồ vật.
Vì thấy rõ ràng Dạ Cung Chân Liên Giang Huyệt tình huống bên trong, Medusa quyết định muốn đem nó khuếch trương mở ra nhìn xem.
Medusa cầm lấy một cái hậu môn khuếch trương khí đối với Lệ Tử sử cái ánh mắt.
Lệ Tử lập tức ngầm hiểu Địa Dụng tay bưng kín Dạ Cung Chân Liên đôi mắt, nhưng là Dạ Cung Chân Liên đã thấy Medusa cầm trên tay khí cụ, hắn lập tức trở nên hoảng sợ lên.
"Đó là cái gì đồ vật?... Không cần....... Không cần....... ......"
"Ngoan ...... ngoan ...... không cái gì nha, đừng nhìn, cái gì cũng không có, ta giúp ngươi che khuất đôi mắt ......"
Nhưng mà hai mắt bị che đậy tầm mắt mang đến đối không biết sợ hãi làm Dạ Cung Chân Liên càng thêm sợ hãi, Lệ Tử đành phải quay đầu hướng Medusa làm cái khẩu hình, làm nàng nhanh lên động tác.
Medusa hừ lạnh một tiếng, cầm lấy một quản có giảm nhiệt tác dụng thuốc cao nhắm ngay Dạ Cung Chân Liên hậu môn bài trừ một chút.
Lạnh lẽo thuốc mỡ kích thích đến mẫn cảm làn da, Dạ Cung Chân Liên kinh hoảng mà diêu ngẩng đầu lên.
Lệ Tử vội vàng dùng mặt khác một bàn tay ngăn chặn hắn mặt, không cho hắn lộn xộn.
"Không có việc gì không có việc gì, cho ngươi đồ thuốc mỡ đâu"
Medusa đem thuốc mỡ đều đều mà bôi trên sưng đỏ cửa hậu môn thượng, lại đem khuếch trương khí cẩn thận mà bôi trơn một lần.
Khuếch trương khí phần đầu chậm rãi cắm vào Dạ Cung Chân Liên Giang Huyệt bên trong, cái này làm cho Dạ Cung Chân Liên cũng không dễ chịu, rốt cuộc hắn Giang Huyệt đã bị sử dụng quá độ, lại lần nữa cắm vào khó tránh khỏi sẽ tăng thêm gánh nặng.
"A................a.....a a......a........... ...... không cần... ...... đau quá đau quá ......"
"Không đau không đau, một chút đều không đau nga, Medusa kỹ thuật thực tốt, nàng khẳng định sẽ nhẹ nhàng" Lệ Tử không ngừng an ủi Dạ Cung Chân Liên.
Khuếch trương khí cắm vào đi hơn phân nửa, chỉ còn lại có một đoạn đuôi đoan lưu tại bên ngoài.
Medusa đem khuếch trương khí chậm rãi mở ra, hậu môn cùng huyệt đạo đều bị căng ra, có thể phi thường phương tiện mà nhìn đến bên trong v ưm trong ở mấp máy.
"A a ......" Giang Huyệt lại một lần bị căng ra, cái này làm cho Dạ Cung Chân Liên lại hồi tưởng khởi chính mình trong cơ thể bị côn thịt đỉnh khai cảm giác.
Mở ra đèn pin, ánh sáng bắn vào Giang Huyệt đem bên trong chiếu đến ánh sáng lên, Medusa hướng bên trong nhìn chăm chú "...... ân, có chút tổn hại ...... chút ít xuất huyết, sưng đỏ ...... không phải cái gì vấn đề lớn, đồ điểm dược thì tốt rồi"
"Để cho ta tới giúp tiểu cục cưng đồ dược..." Lệ Tử buông ra che lại Dạ Cung Chân Liên đôi mắt tay, hưng phấn bò tới rồi Medusa bên người hòm thuốc.
Nàng ở hòm thuốc bên trong tìm tìm kiếm kiếm, lấy ra tới một cái thuốc mỡ bổng, nàng cười ngâm ngâm mà xé r ưm đóng gói túi.
Loại này thuốc mỡ bổng không có chuôi, toàn bộ đều là dễ dàng bị giang đạo hấp thu thuốc mỡ, nhất thích hợp ở sử dụng khuếch trương khí đồng thời sử dụng.
Bị khuếch trương khí mở ra Giang Huyệt giương một cái động lớn, Lệ Tử thực dễ dàng liền đem thuốc mỡ bổng thả đi vào, sau đó lại di trừ khuếch trương khí, làm như vậy nói là có thể đủ sử một lần nữa khép kín lên Giang Huyệt chủ động mà ngậm lấy thuốc mỡ bổng.
Medusa thực mau mà liền nhắc tới hòm thuốc rời đi, chỉ còn lại có Lệ Tử còn hứng thú bừng bừng mà tiếp tục vì Dạ Cung Chân Liên trị liệu.
"Tiểu cục cưng, dược bổng phải bị hoàn toàn hấp thu rớt mới có thể thả ngươi đi nga" Lệ Tử ái muội Địa Dụng đồ đỏ tươi giáp du đầu ngón tay điểm điểm Dạ Cung Chân Liên môi.
Chính là trong cơ thể thuốc mỡ bổng như vậy thô...
Dạ Cung Chân Liên bất an mà co rút lại Giang Huyệt, thô to thuốc mỡ bổng làm hắn cảm thấy thực trướng.
"Ngươi cũng tưởng nhanh lên kết thúc đúng không? Để cho ta tới giúp giúp ngươi ......" Lệ Tử đôi tay dần dần hạ di bắt được Dạ Cung Chân Liên mông thịt.
Lệ Tử không ngừng dùng tay xoa động Dạ Cung Chân Liên mông thịt, xô đẩy chúng nó đi kẹp chặt ma động cắm ở bên trong mông mặt thuốc mỡ bổng.
"Aa.....a a............a.....a a......hừ ...... dừng tay ...... mông hảo trướng ......"
Lệ Tử cảm thấy trong tay bắt lấy mông xúc cảm phi thường hảo, mềm mại lại giàu có co dãn.
Dạ Cung Chân Liên mông bị xoa đến đỏ lên nóng lên, mặt trên ấn rõ ràng chỉ ngân.
Lệ Tử ngừng tay, từ y túi bên trong móc ra chính mình tùy thân mang theo son môi.
Nhổ cái nắp, đem son môi xoay tròn đi lên, Lệ Tử thò qua tới nâng lên Dạ Cung Chân Liên cằm, nhìn chăm chú vào hắn mất đi huyết sắc môi.
Dạ Cung Chân Liên run rẩy đôi môi bị Lệ Tử tô lên tươi đẹp son môi, thanh tú khuôn mặt tức khắc tăng thêm vài phần diễm mị.
Lệ Tử vừa lòng mà nở nụ cười, lại cầm lấy son môi cấp chính mình bổ bổ nhan sắc, lúc sau nàng ở Dạ Cung Chân Liên phần bên trong đùi in lại một cái phi thường mới mẻ dấu môi.
Giỏi về khiêu khích Lệ Tử nhắm vào Dạ Cung Chân Liên tuyết trắng ngực thượng hai viên hồng nộn đầu vú, nàng đô khởi đồ miệng đầy hồng đôi môi hôn lên chúng nó, không ngừng dùng môi đi kẹp đi mút, đầu vú mặt trên bị nhiễm đỏ tươi.
Đầu vú bị khiêu khích kích thích làm Dạ Cung Chân Liên không tự giác mà nhanh hơn Giang Huyệt co rút lại, bên trong thuốc mỡ bổng cũng nhanh hơn hòa tan.
Dạ Cung Chân Liên cứ như vậy bị Lệ Tử đùa bỡn, thẳng đến bên trong mông mặt thuốc mỡ bổng hoàn toàn hòa tan mới bị buông tha.
Lệ Tử thực thích đùa bỡn Dạ Cung Chân Liên lạc thú, tựa như ở trêu đùa một con đáng yêu mèo con.
Lần này liền trước buông tha tiểu cục cưng đi, rốt cuộc muốn thông cảm hắn bị cưỡng gian sao, tưởng cùng hắn chơi lời nói về sau có rất nhiều cơ hội.
Nàng còn ý xấu mà tưởng, Dạ Cung Chân Liên cái gì thời điểm mới có thể phát hiện chính mình trên mông tự đâu?