Chương 19 ( tóm lại chính là ngọt H )

109 0 0
                                    

Khơi mào một bên mày kiếm dùng công kích tính mười phần ánh mắt nhìn về phía trêu chọc chính mình Dạ Cung Chân Liên, Sam Dã giống như là một đầu nhìn chằm chằm con mồi mãnh thú.
Làm chuyện xấu Dạ Cung Chân Liên lấy lòng mà giơ lên gương mặt tươi cười, phía dưới kia trương "Miệng" lại là khiêu khích mà lại dùng sức mãnh gắp một chút.
Dương vật bị bao vây ở ấm áp mềm mại Giang Huyệt bên trong, triền miên v ưm trong khẩn vòng quanh không thả lỏng, loại này mỹ diệu cảm giác làm Sam Dã hai mắt lộ ra một chút nguy hiểm mà mị lên.
"Tông Nhất Lang...... Tông Nhất Lang?" Khát vọng biểu tình, thanh thấu thanh âm, vũ mị ngữ khí, hơn nữa thân mật xưng hô...... Dạ Cung Chân Liên không ngừng châm ngòi thổi gió đi vén lên nam nhân dục hỏa.
Một tay cầm Dạ Cung Chân Liên sau cổ, đem hắn đưa lưng về phía chính mình hung hăng ấn đè ở đệm giường thượng, Sam Dã liền nhất giản tiện sau nhập tư thế cơ thể nói thẳng.
Trần truồng hai người giao điệp ở bên nhau bắt đầu rồi kịch liệt giao cấu.
Nam nhân kia lại nhiệt lại tráng ngực kề sát trụ Dạ Cung Chân Liên phía sau lưng, nhanh chóng hữu lực va chạm làm hắn giống như bị sóng lớn đẩy đuổi thuyền nhỏ nước chảy bèo trôi mà tùy ý nam nhân đem thân thể hắn không ngừng về phía trước chống đối.
Nam căn nhét đầy Giang Huyệt, ở không đếm được thọc vào rút ra bên trong hung hăng cọ xát kiều nộn v ưm trong, chỗ sâu nhất địa phương bị nhắm ngay ở giữa hồng tâm, Dạ Cung Chân Liên bị làm được dục tiên dục tử, phía trước câu dẫn nam nhân khi chủ động đều sụp đổ, bởi vì Giang Huyệt đã theo không kịp côn thịt ra vào tốc độ, chỉ có thể rộng mở nhập khẩu đi thừa nhận nam nhân cho hắn vui sướng.
"A.....a a...................a.....a a......a ......... A a....a............. A.....a a.......a...... Tông Nhất Lang............. Tông Nhất Lang............." Dạ Cung Chân Liên hai tay khẩn bắt lấy khăn trải giường, động tình lên kêu gọi tên của nam nhân.
Nam nhân to rộng tay xoa Dạ Cung Chân Liên mu bàn tay, hai người ngón tay cho nhau khấu khẩn giao triền, chọc đến Dạ Cung Chân Liên ướt đỏ khóe mắt.
Sam Dã nhìn không tới Dạ Cung Chân Liên vùi đầu trên khăn trải giường biểu tình, lại cũng cầm lòng không đậu mà hôn lên kia hơi hãn mênh mông phía sau lưng, một đường hướng về phía trước...... Cuối cùng ở trắng nõn nhỏ yếu sau trên cổ ấn tiếp theo cái hôn môi.
Khẽ cắn trụ trốn tránh ở đen nhánh mặc phát bên trong chỉ lộ ra bạch ngọc một góc lỗ tai, đem ấm áp hơi thở đưa vào Dạ Cung Chân Liên truyền vào tai, nam nhân nói nhỏ thanh âm làm hắn thể xác và tinh thần rung động lên —— "Ngươi chỉ thuộc về ta".
Phảng phất là bị nam nhân ở linh hồn thượng đánh thượng vĩnh không thể tiêu dấu vết, Dạ Cung Chân Liên cảm thấy chính mình ngực nhiệt đến phát đau...
Nhưng là thực mau hắn cũng vô pháp lại tự hỏi chút cái gì, nam nhân đem hắn thao thành một bãi xuân thủy, mềm mại mà nhậm người đè nặng, ghé vào trên giường ai thao.
"Tông Nhất Lang?...... A ......... Tông Nhất Lang ...... ta là của ngươi........... Chỉ cho ngươi thao chỉ cho ngươi thao ....... thao chết ta đi a.....a a....... a......a....a ............"
Dạ Cung Chân Liên lời nói cực đại mà kích thích tới rồi Sam Dã, hắn hé miệng đối với kia sau cổ sơ chỗ trắng nõn da thịt liền một ngụm cắn đi xuống, quả thực chính là hổ báo hùng thú giao cấu khi đối giống cái chiếm hữu dục biểu hiện.
Nam nhân nha kính chi tàn nhẫn giảo phá làn da chảy ra máu, Dạ Cung Chân Liên tuy rằng đau đến rơi lệ, nhưng là lại cam tâm tình nguyện.
Sam Dã một bên ở Dạ Cung Chân Liên trong cơ thể ngang ngược va chạm, một bên mút hôn sau trên cổ miệng vết thương, Dạ Cung Chân Liên cảm giác được đau đớn cùng chua xót từ miệng vết thương truyền đến, nhưng là Giang Huyệt bị mãnh thao mãnh làm khoái cảm lại dọc theo xương cùng một đường xông lên đại não, làm người trầm mê thoải mái cảm giác áp đảo hết thảy cảm quan, vô pháp tự kềm chế.
Nhân cao trào mà đại lượng phân bố giang dịch xối nam nhân quỷ đầu, phía trước bị Sam Dã sử dụng quá dược vật Dạ Cung Chân Liên hiện giờ sẽ dùng mông giống cái nữ nhân giống nhau triều xuy.
Sam Dã mặc kệ Dạ Cung Chân Liên còn ở co rút thân thể trải qua cao trào, ngược lại thừa dịp hắn mất khống chế triều xuy trạng thái hạ càng thêm kịch liệt thọc vào rút ra lên, ngạnh sinh sinh đem Dạ Cung Chân Liên bức thượng một cái khác cao phong ......
"A.....a a................ a.....a a................ lại muốn đi........... Không được a không được a ...... lại muốn cao trào ...... a.....a a....... a......a....a a a?.................."

Phá sản thần tượng 【np-caoh】Where stories live. Discover now