Cùng ngày ban đêm, Dạ Cung Chân Liên bị an bài ở hội sở bên trong xuống giường nghỉ ngơi.
Ngồi yên ở trong phòng Dạ Cung Chân Liên cũng không biết chính mình người đại diện ở phía trước cũng đã cùng Tây thôn đạo diễn mưu đồ bí mật thương thảo có quan hệ GV quay chụp sự tình.
"Lần này tác phẩm liền mệnh danh là ......"
"Ta cho rằng chọn dùng cưỡng gian phương thức càng thêm có thể kích phát ra dạ cung phản ứng ......"
"...... Hộ kh ưm nhóm yêu cầu triển lãm ra dạ cung nhất chân thật một mặt......"
"Vậy dùng kỷ thực thủ pháp tới quay chụp đi"
"Ân, là cái không tồi đề nghị, một khi đã như vậy liền hết thảy làm ơn ngươi"
"Việc này không nên chậm trễ, hôm nay buổi tối liền đem tác phẩm chụp xong......"
"Tốt, ta lập tức làm người đi chuẩn bị"
Đối này hoàn toàn không biết gì cả Dạ Cung Chân Liên còn ở tự ai hối tiếc mà suy sụp ngồi, hắn cũng không có đoán trước chính mình kế tiếp sắp sẽ gặp đến như thế nào tàn nhẫn đối đãi, vượt qua một cái hắc ám tuyệt vọng ban đêm.
Cảm xúc hạ xuống dạ cung đúng như quả ▇ ngươi thích bổn trạm 〖 nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ...ww┓w.91dan▂mei.c●c liên đứng dậy quyết định đi phao một chút tắm tới thư hoãn chính mình thể xác và tinh thần mệt mỏi, hắn đi vào phòng tắm vặn ra bồn tắm vòi nước bắt đầu phóng thủy.
Sườn ngồi ở bồn tắm bên cạnh, Dạ Cung Chân Liên thẳng tắp mà nhìn mực nước không ngừng bay lên bồn tắm hai mắt phóng không.
Toàn bộ trong phòng tắm mặt chỉ có "Xôn xao" dòng nước thanh ở vang.
Chờ đến bồn tắm thủy thả một nửa, Dạ Cung Chân Liên mới đột nhiên thức tỉnh chính mình quên mất phóng tắm muối, vội vàng cầm lấy một bao tắm muối ngã vào trong nước.
Tắm muối trong suốt viên viên hòa tan ở ấm áp trong nước, cùng với hơi nước mờ mịt dâng lên tản mát ra tươi mát mùi hương, Dạ Cung Chân Liên bị này cổ nghênh diện mà đến huân ấm hơi nước vây quanh lên, tức khắc cảm thấy phiền não đánh tan, cả người nhẹ nhàng rất nhiều.
Nghe này một cổ quen thuộc hương vị, Dạ Cung Chân Liên cảm thấy chính mình phảng phất lại về tới gia tộc không có phá sản trước kia kia một đoạn vô ưu vô lự nhật tử, khi đó chính mình vẫn cứ vẫn là cái kia vì mộng tưởng mà không ngừng phấn đấu học sinh xuất sắc, mỗi ngày dựa theo gia quy nghiêm khắc mà yêu cầu chính mình.
Cha mẹ tuy rằng từ nhỏ đối chính mình phi thường nghiêm khắc, lại cũng duy trì chính mình muốn đương ca sĩ nguyện vọng.
Nhưng là, hiện tại dạ cung gia đã trở nên r ưm nát bất kham, cha mẹ bị cáo cáo vào ngục giam, mà chính mình cũng vì hoàn lại nợ nần mà vứt bỏ tôn nghiêm trở thành dâm đãng thần tượng, mỗi ngày đều phải trước mặt mọi người biểu diễn dâm loạn bất kham tiết mục ...... không biết chân tướng người đều cho rằng chính mình vẫn là từ trước cái kia thuần túy Dạ Cung Chân Liên, cái gì cao lãnh chi hoa, cái gì thanh cao nếu liên quý công tử, đều là giả, là gạt người, chính mình căn bản là không có thể diện đi đối mặt bị chẳng hay biết gì mê ca nhạc nhóm, không xứng được đến bọn họ yêu thích cùng duy trì ......
Tưởng tượng đến nơi đây, Dạ Cung Chân Liên liền thống khổ nhắm mắt lại, không muốn lại đi hồi tưởng.
Bồn tắm bên trong thủy thực mau liền phóng đầy, Dạ Cung Chân Liên đóng lại vòi nước.
Đứng lên cởi trên người quần áo, Dạ Cung Chân Liên nâng lên một cái lại trường lại thẳng chân banh khởi mũi chân đi khẽ chạm mặt nước thử độ ấm.
Cảm giác được thủy ôn ấm áp thích hợp, Dạ Cung Chân Liên mới thản nhiên mà bước vào bồn tắm, nằm ở bên trong hưởng thụ mà chợp mắt.
Toàn bộ thân thể đều bị nước ấm ngâm lên, có một loại dường như trở về cơ thể mẹ cảm giác, lệnh người phi thường an tâm thả lỏng.
Đắm chìm ở thoải mái phao tắm bên trong, Dạ Cung Chân Liên không có chú ý tới phòng tắm trần nhà góc thượng có một cái màn ảnh đem hắn nhất cử nhất động đều rõ ràng mà quay chụp xuống dưới.
Trên thực tế, toàn bộ trong phòng đều bị trang bị cao thanh cameras, có thể dễ như trở bàn tay mà đem Dạ Cung Chân Liên hành động cùng thanh âm đều hoàn chỉnh mà thu hoạch.
Dạ Cung Chân Liên dùng tay vốc thủy xối chiếu vào chính mình tuyết trắng trên da thịt, dòng nước theo tú mỹ cổ chảy qua xương quai xanh, đầu vú ......
Phòng bên cạnh, Tây thôn đạo diễn chính xuyên thấu qua máy theo dõi nắm giữ Dạ Cung Chân Liên hành động, hắn đối bên người nhân viên công tác nói "Chỉ cần đến thời cơ thích hợp, chúng ta liền lập tức bắt đầu..."
Chờ đợi ước có nửa giờ, Tây thôn đạo diễn thấy Dạ Cung Chân Liên sắp nằm ở bồn tắm bên trong ngủ qua đi, hắn lập tức triệu tập nhân viên công tác làm cho bọn họ đi vào Dạ Cung Chân Liên nơi phòng cửa, chính mình tắc lưu thủ ở máy theo dõi trước.
Dạ Cung Chân Liên người đại diện tự mình đè đè Dạ Cung Chân Liên chuông cửa.
Lúc này, Dạ Cung Chân Liên cảm thấy chính mình phao đến không sai biệt lắm, đang muốn đứng dậy liền nghe thấy được chuông cửa vang lên thanh âm.
Không biết là ai đêm khuya bái phỏng Dạ Cung Chân Liên vội vội vàng vàng mà mặc vào quần lót, phủ thêm một kiện màu trắng áo tắm dài đi đến trước cửa hỏi "Là... Là ai?"
"Là ta, sơn điền" người đại diện bình đạm mà đáp lại nói.
Không nghi ngờ có hắn Dạ Cung Chân Liên không hề phòng bị mà mở ra phòng môn.
Trong nháy mắt, mấy cái tráng hán liền vọt tiến vào, Dạ Cung Chân Liên muốn ngăn cũng ngăn không được.
Tất cả mọi người mang màu đen khăn trùm đầu, giống một đám hung tợn bọn cướp, Dạ Cung Chân Liên đều sợ tới mức ngây dại.
Một người tráng hán đi tới hai tay ôm lấy Dạ Cung Chân Liên eo liền phải đem hắn hướng bên trong kéo, Dạ Cung Chân Liên phục hồi tinh thần lại không ngừng giãy giụa, liều mạng tưởng từ cửa đào tẩu, lại khiếp sợ mà thấy đứng ở cửa chỗ người đại diện.
"Sơn... Sơn điền tiên sinh... Đây là thế nào hồi sự?... Cứu mạng... Cứu mạng... Không........... Không cần..........." Ở Dạ Cung Chân Liên tuyệt vọng tiếng quát tháo trung, người đại diện chậm rãi đóng lại phòng môn theo sau rời đi.
Trơ mắt mà nhìn duy nhất chạy trốn xuất khẩu bị đóng cửa, Dạ Cung Chân Liên chống cự không được tráng hán lực lượng mà bị đi bước một kéo ly cửa, dần dần tới gần trong phòng gian giường lớn.
Dạ Cung Chân Liên điên cuồng mà đá động chính mình hai chân, không ngừng vặn vẹo vòng eo ý đồ có thể tránh thoát tráng hán gông cùm xiềng xích, kịch liệt phản kháng liền trên người áo tắm dài đều rộng mở vạt áo, lộ ra trắng tinh ngực.
Hắn cũng không màng chính mình hỗn độn chật vật, phe phẩy đầu lớn tiếng kêu rên "Không cần....... Buông ta ra... Buông ta ra... Không cần a..........."
Nhưng mà hết thảy đều chỉ là phí công, phản kháng cũng uổng phí sức lực mà thôi, Dạ Cung Chân Liên chung quy vẫn là bị tráng hán ném ở trên giường.
Tổng cộng có tam đài camera lập tức liền nhắm ngay nằm ở trên giường Dạ Cung Chân Liên, sắc tình mà từ các góc độ quay chụp áo tắm dài nửa sưởng cảnh xuân cảnh sắc.
Dạ Cung Chân Liên hoảng loạn mà vội vàng dùng tay khép lại chính mình vạt áo, lại bị tráng hán thô bạo Địa Dụng lực kéo ra, toàn bộ thân thể tức khắc toàn bộ bại lộ ở màn ảnh trước mặt.
Dạ Cung Chân Liên tự nhiên là thét chói tai dùng tay che lại thân thể của mình, lại bị tráng hán bắt lấy chính mình thủ đoạn giơ lên cao áp chế lên đỉnh đầu phía trên.
Đôi tay vô pháp nhúc nhích, Dạ Cung Chân Liên liền không ngừng loạn đá chính mình hai chân, muốn đem vây quanh chính mình nam nhân nhóm đều đá văng ra.
Tây thôn đạo diễn ở phòng điều khiển bên trong nhìn đến Dạ Cung Chân Liên như thế kịch liệt phản kháng, trong lòng thập phần vừa lòng như vậy chân thật hình ảnh, hắn ý bảo tráng hán hướng màn ảnh triển lãm Dạ Cung Chân Liên hạ thể.
Tráng hán thông qua vô tuyến tai nghe thu được Tây thôn đạo diễn chỉ thị, nhanh chóng lên giường dùng một con thô tráng hữu lực cánh tay cô trụ Dạ Cung Chân Liên cổ làm hắn nằm ở chính mình cơ bắp rắn chắc thân thể thượng, Dạ Cung Chân Liên chỉ có thể bất lực Địa Dụng tay nỗ lực muốn kéo ra thít chặt chính mình cổ thiết cánh tay.
Mặt khác hai gã tráng hán tắc thừa dịp Dạ Cung Chân Liên bị gông cùm xiềng xích, một tả một hữu kéo ra hắn kia thon dài trắng nõn hai chân, che lấp nơi riêng tư màu trắng quần lót kích thích mọi người tròng mắt.
Mấy song bàn tay to sờ lên quần lót trung gian, Dạ Cung Chân Liên lập tức liền kịch liệt mà giãy giụa lên, còn không dừng hoảng sợ mà lớn tiếng thét chói tai.
Tráng hán trừng phạt Địa Dụng lực chụp phủi Dạ Cung Chân Liên cái mông, lực độ to lớn làm Dạ Cung Chân Liên ăn đau mà không dám giãy giụa, dần dần mà cũng thu thanh.
Chỉ là đương ngón tay một lần nữa ấn trụ quần lót hạ bộ thời điểm, Dạ Cung Chân Liên vẫn là nhịn không được vươn tay đi ngăn trở chính mình nơi riêng tư muốn ngăn cản ngón tay xâm phạm.
Dạ Cung Chân Liên tay bị kéo ra, càng nhiều tay xoa Dạ Cung Chân Liên quần lót, có thật mạnh xoa sờ, có dựng thẳng lên ngón tay đi đâm thọc, có c ưm vải dệt đi moi đào đáy chậu cùng hậu môn, có còn lại là gợi lên quần lót bên cạnh......
Đột nhiên, một bàn tay kề sát Dạ Cung Chân Liên bụng nhỏ đi xuống thăm dò duỗi vào quần lót bên trong...
"A ......... Không muốn không muốn... Tay ... lấy đi ra ngoài lấy ra... Không cần duỗi đến bên trong... A a a..........." Tráng hán ngón tay sờ soạng tham nhập ngượng ngùng non nớt cửa hậu môn không ngừng thọc vào rút ra lên, Dạ Cung Chân Liên khóc kêu dùng tay đi lôi kéo kia một con xâm phạm chính mình tay, cuối cùng lại thua ở mãnh liệt kích thích bên trong, chỉ có thể giống rơi xuống nước người bám lấy phù mộc như vậy ôm lấy này chỉ nhanh chóng động tác tay.
Dạ Cung Chân Liên bản năng súc khởi hơn nữa kẹp chặt chính mình hai chân, những người khác vội vàng đem hắn hai chân một lần nữa kéo ra, hai chân mở rộng ra tư thế phi thường phương tiện quần lót bên trong tay, Giang Huyệt bên trong ngón tay cắm đến càng thêm thâm nhập kịch liệt.
Chờ đến Dạ Cung Chân Liên không chịu nổi mà mềm vòng eo, tráng hán mới đem ngón tay triệt ra tới còn duỗi đến Dạ Cung Chân Liên trong miệng.
Dạ Cung Chân Liên kháng cự mà lắc đầu, bị tráng hán một phen nắm gương mặt cường thế mà đem ngón tay tắc khẩu nội.
Không màng đọc thuộc lòng trung kia vừa mới cắm quá hậu môn ngón tay, Dạ Cung Chân Liên nức nở lại dùng tay đi ngăn cản những người khác tay kéo xả chính mình quần lót.
Dạ Cung Chân Liên quần lót bị dùng sức kéo ra trung gian vải dệt, dương vật đều lộ ra tới.
Không màng Dạ Cung Chân Liên phản kháng, hắn quần lót bị theo lại trường lại thẳng chân xả xuống dưới.
Một cái tráng hán thò qua tới Dạ Cung Chân Liên nơi riêng tư thập phần say mê mà thật sâu hít một hơi, sau đó nhắm ngay non nớt cửa hậu môn vươn đầu lưỡi linh hoạt mà chui đi vào tận tình thăm dò.
"Y..." Dạ Cung Chân Liên ngẩng đầu lên mà phát ra một tiếng rên rỉ, chỉ cảm thấy chính mình Giang Huyệt giống như chui vào đi một cái ướt dầm dề mềm mụp đồ vật, liếm đến chính mình ngứa.
Chờ hắn phát hiện nguyên lai là tráng hán ở dùng đầu lưỡi liếm chính mình hậu môn khi, Dạ Cung Chân Liên vô pháp tiếp thu mà mở to hai mắt "Thật ghê tởm... Thật ghê tởm... Không cần liếm... Ngươi cút ngay a..."
Mãi cho đến Dạ Cung Chân Liên hậu môn bị liếm đến thập phần ướt át, tráng hán mới đưa đầu lưỡi từ Giang Huyệt lui ra tới.
Lót ở Dạ Cung Chân Liên dưới thân tráng hán vươn đôi tay dùng đầu ngón tay nhanh chóng khiêu khích Dạ Cung Chân Liên hai viên nộn hồng đầu vú.
Dương vật vỏ chăn trụ loát động, tinh hoàn bị vuốt ve, hậu môn lại bị một lần nữa cắm vào ngón tay không ngừng trừu động, Dạ Cung Chân Liên hai tay nhất thời tưởng bảo vệ ngực nhũ, nhất thời lại muốn che lại hạ thể, cuối cùng hai tay chỉ là nắm chặt bên cạnh người chăn đơn, ở mọi người cấp cho khoái cảm bên trong dần dần mất đi phản kháng sức lực.
Trêu chọc khai Dạ Cung Chân Liên bởi vì mướt mồ hôi mà dính ở trên mặt sợi tóc, một trương ửng hồng mê loạn mặt đẹp bị màn ảnh tới cái đặc tả.
"Không cần ...... không cần a ...... buông tha ta đi ......." Dạ Cung Chân Liên khẽ mở môi khí nhược như tơ mà xin tha nói.
Ở Dạ Cung Chân Liên ướt át mê ly trong ánh mắt, tráng hán ngay trước mặt hắn giơ lên một cây có thật lớn phần đầu chạy bằng điện gậy mát xa, hơn nữa đem đương tốc lập tức liền đẩy lên tối cao tốc.
"Ong ong ong" chấn động thanh kích thích Dạ Cung Chân Liên màng tai, hắn thần sắc ai khiếp mà nhìn gậy mát xa chậm rãi hướng chính mình hạ thể tới gần.
"Ta không cần... ... không cần lại đây, không muốn không muốn... ưm a ....................." Dạ Cung Chân Liên liều mạng sau này súc lại vẫn là bị gậy mát xa đè lại đáy chậu.
"Ong ong ong ong ong" hai quả đang ở kịch liệt chấn động khiêu đản bị phân biệt ấn ở hai viên mẫn cảm đầu vú thượng, Dạ Cung Chân Liên giơ lên cổ thất thanh kêu to.
Tây thôn đạo diễn phân phó tráng hán làm Dạ Cung Chân Liên làm tự giới thiệu.
Tráng hán dùng tay vỗ vỗ Dạ Cung Chân Liên mặt hướng hắn vấn đề "Ngươi kêu cái gì tên?"
Dạ Cung Chân Liên trốn tránh mà giơ tay che khuất chính mình mặt, không muốn đối mặt màn ảnh.
Tráng hán thấy Dạ Cung Chân Liên không phối hợp, lập tức liền mạnh mẽ chụp đánh hắn mông, đánh vài cái liền đem nguyên bản tuyết trắng độn thịt chụp đến đỏ lên.
Dạ Cung Chân Liên thẳng bị đánh đến mông nóng bỏng sinh đau, trong ánh mắt nhịn không được nổi lên nước mắt.
Chờ đến tráng hán ngừng tay, thô thanh thô khí mà lại lần nữa dò hỏi "Ta hỏi ngươi kêu cái gì tên?"
Dạ Cung Chân Liên lúc này mới ngoan ngoãn mà trả lời "Đêm ... Dạ Cung Chân Liên"
Tráng hán lại hỏi "Ngươi là làm cái gì chức nghiệp?"
Dạ Cung Chân Liên ngượng ngùng xoắn xít mà không ra tiếng.
Mãnh liệt chấn động gậy mát xa hung tợn mà đè lại mẫn cảm đáy chậu.
"A.....a a....... a......a....a........... A.....a a....... a......a....a........... Ta là thần tượng... Ta là thần tượng... A.....a a....... a......a....a........... Ta là dâm đãng thần tượng........... Không cần lại ... a.....a a....... a......a....a..........." Dạ Cung Chân Liên đối với màn ảnh nhẹ điếu khởi hai mắt hét lên.
Kế tiếp vấn đề Dạ Cung Chân Liên đều thuận theo mà nhất nhất trả lời "Năm nay ... hai mươi tuổi ...... ta, ta còn là xử nữ ... mông ... còn không có bị thao quá ......"
Tráng hán đối Dạ Cung Chân Liên trả lời thập phần vừa lòng, vì thế khen thưởng Địa Dụng gậy mát xa theo dương vật không ngừng cọ xát, lại đi xuống khơi mào hai viên tinh hoàn, mãnh liệt chấn động tê mỏi Dạ Cung Chân Liên lý trí, hắn dần dần bị khoái cảm chinh phục mà cương cứng.
Thừa dịp Dạ Cung Chân Liên bị lạc ở khoái cảm bên trong, tráng hán lấy tới một lọ dầu bôi trơn, dùng sức nhắm ngay Dạ Cung Chân Liên hạ thể nhão nhão dính dính bài trừ một đại đống.
Lạnh lẽo xúc cảm thoáng đánh thức Dạ Cung Chân Liên thần chí, hắn nửa mở con mắt nỉ non nói "...... cái gì?"
Nhưng là liền điểm này còn sót lại cảnh giác cũng đều bị gậy mát xa cọ xát cùng chấn động đánh trúng dập nát.
Theo gậy mát xa di động, dầu bôi trơn bị đều đều mà bôi trên Dạ Cung Chân Liên hạ thể thượng, vừa thu lại co rụt lại cửa hậu môn bị chảy xuống tới chất lỏng thấm ướt bày biện ra thủy ánh sáng màu trạch.
Tráng hán hướng trên tay đổ một đại đống dầu bôi trơn, sau đó đem dính đầy dầu bôi trơn ngón tay cắm vào Dạ Cung Chân Liên Giang Huyệt nội không ngừng thọc vào rút ra lên.
Chờ đến đại lượng dầu bôi trơn theo ngón tay động tác bôi trên Giang Huyệt bên trong lúc sau, tráng hán đem Dạ Cung Chân Liên nâng dậy thân, đem hắn trên người vướng bận áo tắm dài kéo xuống tới, dùng tay kẹp Dạ Cung Chân Liên eo làm hắn đối với màn ảnh dẩu mông lên.
Những người khác tắc dùng tay bẻ ra Dạ Cung Chân Liên mông, màn ảnh chậm rãi tới gần kia bị ngón tay lột ra cửa hậu môn .......
Trong đó một cái tráng hán đĩnh cự căn liền phải thọc vào đêm cung thật liên xử nữ huyệt, kết quả bị Tây thôn đạo diễn vội vội vàng vàng mà kêu đình "Ngu xuẩn... Muốn cho người xem thấy rõ ràng dạ cung bị phá xử toàn bộ chi tiết, chạy nhanh đổi một cái tư thế..."
Phạm vào sai lầm tráng hán cuống quít đem Dạ Cung Chân Liên một lần nữa bình đặt ở trên giường, gấp khởi hắn hai cái đùi đặt ở hắn nhĩ sườn hai bên, làm màn ảnh có thể không hề che đậy mà quay chụp đến Dạ Cung Chân Liên hậu môn.
Cứng rắn nóng bỏng cự căn đã chống lại Dạ Cung Chân Liên cửa hậu môn, hắn lúc này mới như ở trong mộng mới tỉnh mà bất an lên "Ngươi muốn làm cái gì?... Đem kia căn xấu đồ vật lấy ra..."
Cực đại quy đầu thử tính mà chọc chọc huyệt khẩu, Dạ Cung Chân Liên nổi điên dường như giãy giụa lên, những người khác đều dùng sức mà đè lại hắn lộn xộn thân thể.
Dạ Cung Chân Liên mặt đỏ xích nhĩ mà khóc kêu, nước mắt đầy mặt chỉ nghĩ được đến tha thứ, hắn kịch liệt mà lắc đầu kháng cự "Không cần... Không cần... Nơi đó không được... Không cần cắm vào tới, cầu xin ngươi không cần cắm vào tới... Tha ta đi... Buông tha ta... Không cần a... Không cần a..."
Nhưng là cho dù Dạ Cung Chân Liên lại thế nào bi thảm mà khóc kêu cũng vô pháp dao động cưỡng gian giả nhóm ý chí sắt đá.
"A.....a a....... a......a....a..............." Cùng với Dạ Cung Chân Liên thảm thống tiếng kêu, hắn trơ mắt mà nhìn tráng hán cự căn một tấc một tấc mà thọc vào chính mình yếu ớt chưa kinh nhân sự Giang Huyệt.
Đầu tiên là nhét vào một cái quy đầu ...... sau đó là một tiểu tiệt cán ....... cắm vào đi một nửa ...... cuối cùng là nguyên cây hoàn toàn đi vào, chỉ còn lại hai cái nặng trĩu tinh hoàn.
Đáng thương Dạ Cung Chân Liên cứ như vậy bị phá dưa, mới nếm thử giang giao tư vị.
Bên kia Tây thôn đạo diễn biểu tình đáng khinh mà gắt gao nhìn thẳng màn hình, ngón tay vuốt ve thượng chính mình đũng quần, mặt trên đã phồng lên một cái bao.
Tây thôn trong đầu mặt tất cả đều là Dạ Cung Chân Liên kia nhỏ hẹp non nớt Giang Huyệt, trong lòng hối hận chính mình không có tự mình đề thương ra trận.
Tây thôn giải khai chính mình dây quần, một bên nhìn Dạ Cung Chân Liên bị căng ra Giang Huyệt ý dâm, một bên dùng tay loát động chính mình dương vật ......
Từ Giang Huyệt chỗ truyền đến từng trận đau đớn làm Dạ Cung Chân Liên gắt gao mà chặt lại chính mình Giang Huyệt, vặn vẹo khuôn mặt giống một cái gần chết con cá giống nhau há to miệng không ngừng hút khí.
Bị gắt gao khóa trụ dương vật tráng hán cũng thật không dễ chịu, những người khác sôi nổi ra tay trấn an Dạ Cung Chân Liên làm hắn thả lỏng lại.
Đầu vú mặt trên bị kẹp thượng nhũ kẹp lại dán lên khiêu đản, dương vật bị nhanh chóng loát động, gậy mát xa chấn động đáy chậu cùng tinh hoàn, khẩn trương cứng đờ bụng bị không ngừng vuốt ve vuốt ve ......
Mọi người đều dùng ra cả người thủ đoạn làm Dạ Cung Chân Liên lực chú ý từ bị cự giâm rễ nhập mà sinh ra trướng đau Giang Huyệt bên trong dời đi mở ra.
Này phi thường hữu dụng, tráng hán cảm giác được khóa chết chính mình cự căn Giang Huyệt bắt đầu có buông lỏng dấu hiệu, hắn không ngừng cố gắng Địa Dụng ngón tay đi mát xa bởi vì đau đớn mà co rút lại cửa hậu môn, thành công mà làm Giang Huyệt lại thả lỏng một chút.
Vì thế tráng hán liền thừa dịp Dạ Cung Chân Liên lơi lỏng xuống dưới thời điểm bắt đầu đĩnh động eo vượt thọc vào rút ra khởi chính mình cự căn.
Giang Huyệt v ưm trong bị cọ xát lên Dạ Cung Chân Liên hỏng mất mà la to "Đừng cử động... Ngươi đừng cử động... A ưm ...... Thật đáng sợ, mông đau quá... Mông muốn nứt ra rồi... Cút ngay a... Không cần... Không cần..."
Nhưng là Dạ Cung Chân Liên khóc kêu cũng không thể ngăn cản cự căn ở trong cơ thể động tác, tráng hán thọc vào rút ra mà càng lúc càng nhanh, càng lúc càng lớn lực ......
Dạ Cung Chân Liên GV quay chụp rốt cuộc tiến vào chính diễn.