Chương 15 ( bạo nộ Sam Dã ♂ )

92 1 0
                                    

Bị thương mông Hoa Tỉnh Hữu ghé vào trên giường cầm di động chính nghiến răng nghiến lợi mà phát thiếp rải rác về Dạ Cung Chân Liên hắc liêu, đối Dạ Cung Chân Liên mê ca nhạc nhóm nói hắn chẳng qua là một cái bán mông đồ đê tiện, các fan tự nhiên là sẽ không tin tưởng Hoa Tỉnh Hữu lý do thoái thác, ngược lại cho rằng hắn là cái cấp thấp hắc, sôi nổi đối hắn tiến hành rồi trào phúng cùng quở tr ưm , một mình tác chiến Hoa Tỉnh Hữu không địch lại mọi người uy thế thực mau liền cứng họng tắt lửa.
Không cam lòng Hoa Tỉnh Hữu cắn chính mình ngón tay cái hung tợn mà tự hỏi tiến thêm một bước phá hủy Dạ Cung Chân Liên kế hoạch......
Hắn tức muốn hộc máu mà bát thông Hắc Điền số điện thoại, "Uy... Ta muốn các ngươi đêm nay mang theo Dạ Cung Chân Liên đi tìm nhất dơ bẩn nam nhân thao hắn....... Ta muốn cho hắn nhiễm bệnh đường sinh dục..........."
Nhận được điện thoại Hắc Điền có điểm kinh ngạc với Hoa Tỉnh Hữu mệnh lệnh ngữ khí, trong khoảng thời gian ngắn trầm mặc xuống dưới.
Ý thức được chính mình thái độ ác liệt, Hoa Tỉnh Hữu vội vàng giả khóc lóc làm nũng lên tới "Ô ô ô ô ô...... Cái kia tiện nhân...... Hắn khi dễ ta......... Hắc Điền ca ca, hảo ca ca, ngươi nhất định phải giúp ta ra khẩu khí này ô ô ô ô ô......"
Hắc Điền liền thích ăn Hoa Tỉnh Hữu này giả mù sa mưa một bộ, còn hống hắn "Hảo hảo hảo...... Ngươi đừng khóc, ta khẳng định sẽ làm hắn biết lợi hại......"
Kịch trường tư mật phòng nội, Sam Dã Tông Nhất Lang chính chuyên chú mà thưởng thức Dạ Cung Chân Liên ca vũ biểu diễn —— chuyên chúc với hắn một người, chỉ đơn độc vì hắn một người diễn xuất.
"...... màn đêm hạ nở rộ thánh khiết chi hoa ...... ai có thể đem này tháo xuống ........................ vọng có thể gặp gỡ tích hoa người rũ lòng thương lòng ta ......."
Lắng nghe Dạ Cung Chân Liên linh hoạt kỳ ảo u nhã tiếng ca, Sam Dã phi thường mê muội mà nhìn chăm chú vào Dạ Cung Chân Liên kia ẩn hàm nhàn nhạt sầu bi hai tròng mắt, tràn ngập bi thương sự vật làm Sam Dã cảm thấy có một loại yếu ớt bệnh trạng mỹ cảm.
Dạ Cung Chân Liên tuy rằng có điểm sợ hãi trước mắt nam nhân, nhưng là lại khó được không chán ghét.
Bởi vì mỗi một lần hắn đơn độc vì Sam Dã biểu diễn chẳng qua là bình thường ca hát, Sam Dã rất ít sẽ yêu cầu hắn tiến hành dâm đãng diễn xuất, cũng sẽ không có quá phận tính xâm cùng kỳ quái tính phích, ở đông đảo kh ưm nhân bên trong xem như thân sĩ tác phong.
Một khúc xướng bãi, Sam Dã hướng Dạ Cung Chân Liên vẫy tay làm hắn ngồi vào chính mình bên người tới.
Dạ Cung Chân Liên thuận theo mà buông xuống microphone dựa gần Sam Dã ngồi xuống.
Sam Dã tự mình cấp Dạ Cung Chân Liên rót một chén nước đưa qua, này phân săn sóc làm mới vừa xướng xong ca pha là miệng khô lưỡi khô Dạ Cung Chân Liên có điểm thụ sủng nhược kinh.
"Cảm ơn ngài" Dạ Cung Chân Liên tiếp nhận ly nước đối với Sam Dã triển lộ ra nhợt nhạt mỉm cười, ngoài ý muốn còn mang theo vài phần ngượng ngùng.
Sam Dã tiên sinh tuy rằng ít lời lạnh nhạt, nhưng là hắn hẳn là người tốt đi ......
Dạ Cung Chân Liên ý tưởng có điểm thiên chân, Sam Dã Tông Nhất Lang trước nay đều không phải là cái gì thiện tra, hắn hiện tại giống như là nhìn một đóa mới mẻ nở rộ hoa nhi, gần xem thưởng thức mà không có ngắt lấy tính toán mà thôi.
Nhìn chăm chú vào Dạ Cung Chân Liên để sát vào ly bên miệng duyên đạm phấn môi, trong suốt thủy dịch chảy xuôi mà xuống thấm vào mềm mại cánh môi, lại thấm vào môi phùng chảy vào khoang miệng, hầu kết không hiện trắng nõn hầu cổ nuốt vài cái ...... Sam Dã đột nhiên cũng cảm thấy chính mình khát nước lên.
Bị Sam Dã dùng như thế cực nóng tầm mắt xem ở trong mắt, Dạ Cung Chân Liên ngượng ngùng mà buông xuống mí mắt tránh cho cùng Sam Dã có ánh mắt thượng tiếp xúc.
Hai người tuy rằng trầm mặc, nhưng là không khí lại dần dần tăng thêm một tia ái muội tim đập nhanh cảm giác.
"Linh linh linh?......" thình lình xảy ra điện báo tiếng chuông phá hủy lúc này an tĩnh.
Dạ Cung Chân Liên vội vội vàng vàng buông ly nước, từ quần áo trong túi móc ra không ngừng chấn minh di động.
"Thực xin lỗi, Sam Dã tiên sinh... Ta chỉ là nhất thời quên mất tắt đi di động... ....... thỉnh ngài tha thứ... Thật sự phi thường xin lỗi... ......" bổn hẳn là ở công tác thời gian tắt đi di động Dạ Cung Chân Liên phạm vào sai lầm, hắn kinh hoảng thất thố mà khẩn cầu Sam Dã tha thứ.
Sam Dã cũng không có sinh khí, chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ mà khiến cho Dạ Cung Chân Liên đi bên ngoài tiếp điện thoại.
Dạ Cung Chân Liên như hoạch đại xá mà đi ra phòng, một đường bước nhanh vào toilet, tránh ở một c ưm xí gian bên trong tiếp nghe điện thoại.
"Uy... Như vậy lâu mới nghe điện thoại, ngươi là không đem lão tử để vào mắt đúng không?......." Một chuyển được, Dạ Cung Chân Liên đã bị húc đầu đúng ngay vào mặt mà mắng một đốn.
"Thực xin lỗi... Thực xin lỗi... Ta hiện tại đang ở công tác ...... thực xin lỗi..." Dạ Cung Chân Liên một bàn tay sườn ngăn trở miệng mình, tận lực giảm thấp âm lượng không ngừng hướng Hắc Điền xin lỗi.
"Ai lý ngươi ở làm cái gì?... Lão tử mặc kệ ngươi hiện tại bị người thao lỗ đít vẫn là ở liếm dương vật, tóm lại ngươi đêm nay lại đây thành tây công viên..."
"Chính là ta ......" bị Sam Dã tiên sinh bao hạ cả một đêm Dạ Cung Chân Liên nôn nóng không thôi, vừa muốn mở miệng thỉnh cầu Hắc Điền châm chước một chút, lời nói đã bị đánh gãy.
"Ta không phải ở cùng ngươi thương lượng, mà là ở thông tri ngươi... ...... ngươi tốt nhất ngoan ngoãn nghe lời, nói c ưm khác ...... hừ..........." Hắc Điền không lưu một tia đường sống, đối Dạ Cung Chân Liên hạ tử mệnh lệnh.
Thất hồn lạc ph ưm Dạ Cung Chân Liên mới vừa kết thúc trò chuyện, một cái vẫn luôn đứng ở WC cửa thân ảnh nhanh chóng rời đi, nghe trộm đến trò chuyện nội dung nam nhân đi vào phòng hướng Sam Dã hội báo.
Sam Dã nghe xong thủ hạ hội báo, nguyên bản bình tĩnh sắc mặt nháy mắt âm trầm xuống dưới, ánh mắt biến thâm mang theo hơi thở nguy hiểm.
Dạ Cung Chân Liên ở trong WC tái nhợt sắc mặt, gắt gao cầm di động.
Hắc Điền chỉ thị không thể không nghe, chính mình nhược điểm còn ở trên tay hắn, nhưng là Sam Dã tiên sinh lại trăm triệu không thể chậm trễ, vô luận như thế nào chính mình đều không thể ở đêm nay ra ngoài.
Dạ Cung Chân Liên nghĩ tới nghĩ lui không biết như thế nào cho phải, lại sợ chậm trễ quá dài thời gian mà sử Sam Dã bất mãn, vì thế đành phải phản hồi phòng tiếp tục làm bạn Sam Dã.
Dạ Cung Chân Liên trở lại phòng thời điểm, Sam Dã thủ hạ đã rời đi, không lưu một tia dấu vết.
Tuy rằng Dạ Cung Chân Liên liều mạng che dấu chính mình bất an, nhưng là vẫn cứ trốn bất quá Sam Dã hai mắt.
Sam Dã bất động thanh sắc, chỉ là bưng lên chén rượu yên lặng uống rượu.
Trong lòng chột dạ Dạ Cung Chân Liên tự động tới gần Sam Dã, không tiếng động bên trong mang theo một chút yếu thế lấy lòng.
Sam Dã tiếp được này phân thân cận, vươn một bàn tay ôm Dạ Cung Chân Liên vòng eo, quơ quơ chén rượu ý bảo Dạ Cung Chân Liên giúp hắn rót rượu.
Còn ở vì Hắc Điền mệnh lệnh mà đứng ngồi không yên Dạ Cung Chân Liên thất thần mà cầm lấy bình rượu, thập phần khủng hoảng Hắc Điền sẽ như thế nào trừng phạt thất ước chính mình, chính mình dâm đãng ảnh chụp cùng ghi hình sẽ bị công khai sao ......
Thời gian một phân một giây mà qua đi, thực mau đã vượt qua Hắc Điền sở quy định thời gian.
"Thao... Này đồ đê tiện cư nhiên thật sự dám không tới......." Đợi không được Dạ Cung Chân Liên xuất hiện Hắc Điền nổi trận lôi đình.
Cà lơ phất phơ Lại Hộ cũng phụ họa Hắc Điền cùng nhau mắng thô tục.
Hai người ở đen nhánh yên lặng công viên lí chính mắng đến hăng say, phía sau lại lặng yên xuất hiện mười mấy tên tây trang trang điểm nam nhân.
Cầm đầu người đánh cái thủ thế, Hắc Điền cùng Lại Hộ đã bị mang đi ......
Đối này hai người tao ngộ không hề biết Dạ Cung Chân Liên bồi Sam Dã uống lên nửa đêm rượu, thẳng đến chính mình rượu lực không thắng mơ hồ thần chí.
Sam Dã đại hoành bế lên say hô hô Dạ Cung Chân Liên, đem hắn đưa về nơi.
Đem Dạ Cung Chân Liên nhẹ nhàng đặt ở trên giường, dùng tay vén lên rũ xuống tới che đậy mặt sợi tóc, Sam Dã nhìn chăm chú Dạ Cung Chân Liên phiếm hồng gương mặt ......
Sau một lát, Sam Dã thu hồi tầm mắt xoay người rời đi.
Cái này ban đêm, Dạ Cung Chân Liên an gối vô mộng, bị nhốt ở một chỗ trong mật thất nghiêm hình tra tấn Hắc Điền cùng Lại Hộ lại sống không bằng chết.
"A.....a a....... a......a....a............... Là Hoa Tỉnh Hữu....... Là Hoa Tỉnh Hữu kêu chúng ta làm......." Cả người miệng vết thương, máu tươi đầy mặt Lại Hộ kêu thảm cung ra chủ mưu, mà Hắc Điền lại sớm đã ngã xuống vũng máu bên trong giống như một khối tử thi.
Hắc Điền cùng Lại Hộ hai người như vậy nhân gian bốc hơi lên, Hoa Tỉnh Hữu cùng bọn họ mất đi liên hệ đã có nửa tháng lâu, Hoa Tỉnh Hữu không cấm tâm sinh bất an lên.
Phía trước bị phì trủng sở tạo thành thương tổn dần dần khỏi hẳn, đình công nhiều ngày Hoa Tỉnh Hữu nhận được phải vì Sam Dã Tông Nhất Lang phục vụ công tác thông tri, tạm thời liền đem không thấy tung tích hai cái lưu manh du côn vứt chư với sau đầu.
Hoa Tỉnh Hữu tâm tình hưng phấn mà bắt đầu trang điểm lên......
Giặt sạch cái thơm ngào ngạt phao phao tắm, chọn lựa ra nhất có thể đột hiện thân hình đường cong quần áo, Hoa Tỉnh Hữu xuân tâm nhộn nhạo mà chiếu gương không ngừng đối lập các loại tạo hình.
Đối với bên tai, bên gáy phun mùi thơm ngào ngạt hương khí, tô lên trái cây vị ngọt son dưỡng môi, sửa sửa trên đỉnh đầu nhếch lên sợi tóc, Hoa Tỉnh Hữu đem chính mình giả dạng thành tươi mới thủy linh tươi mát bộ dáng, nam nhân còn không phải là yêu nhất loại này thuần khiết bên trong lại lộ ra một chút mị ý tuổi trẻ nam hài yêu?
Gợi lên chí tại tất đắc tươi cười, Hoa Tỉnh Hữu muốn ở đêm nay hoàn toàn cướp lấy Sam Dã đối Dạ Cung Chân Liên chú ý...
Lòng tràn đầy vui mừng mà đẩy ra tiếp đãi phòng môn, bên trong cư nhiên xuất hiện Dạ Cung Chân Liên thân ảnh...........
"Đêm... Dạ cung...... Tiền bối, ngươi thế nào tại đây......"
Đối mặt Hoa Tỉnh Hữu nghi vấn, Dạ Cung Chân Liên cũng tương đương kinh ngạc.
Xem ra đêm nay là muốn chơi 3P, Hoa Tỉnh Hữu cưỡng chế nội tâm ghen ghét, nhanh chóng tự hỏi lên.
"Ca lạp" một tiếng, môn bị mở ra, Sam Dã Tông Nhất Lang thần sắc ủ dột mà đi đến.
"Sam Dã tiên sinh?" Hoa Tỉnh Hữu cái thứ nhất tiến lên đi a dua lấy lòng, lại bị nam nhân một tay vẫy lui ở một bên.
TV màn hình sáng lên, xuất hiện Dạ Cung Chân Liên ở nhà vệ sinh công cộng nhậm người thao làm dâm loạn hình ảnh ......
Dạ Cung Chân Liên sắc mặt nháy mắt trở nên tái nhợt lên, hắn toàn thân cứng đờ mà cúi đầu không dám nhìn bất luận kẻ nào.
Hoa Tỉnh Hữu trong lòng lại uổng phí nhảy dựng, cảm giác không ổn đột nhiên sinh ra.
Trong phòng áp lực tĩnh mịch, rốt cuộc tại hạ một khắc bùng nổ mở ra...
Sam Dã một cái tát liền đem đứng ở mép giường Dạ Cung Chân Liên đả đảo ở trên giường, hóa thân trở thành cuồng bạo mãnh thú nam nhân không hề thương hương tiếc ngọc, không lưu tình chút nào mà tàn phá từ trước yên lặng thưởng thức đóa hoa, hắn đem Dạ Cung Chân Liên lật người lại bái rớt quần, dùng chịu tải hừng hực lửa giận bàn tay đi dùng sức chỉ trích Dạ Cung Chân Liên mông vểnh.
Đứng ở một bên vui sướng khi người gặp họa mà nhìn Dạ Cung Chân Liên bị tức giận đến cực điểm Sam Dã đánh sưng lên mông, Hoa Tỉnh Hữu còn muốn giả mù sa mưa tiến lên đi khuyên "Sam Dã tiên sinh, thỉnh ngài tha thứ dạ cung tiền bối đi ......"
Ai ngờ Sam Dã một cái quay đầu lại hung hăng mà trừng mắt nhìn Hoa Tỉnh Hữu liếc mắt một cái, nói ra làm hắn sợ hãi không thôi lời nói "Đừng cho là ta không biết ngươi làm chuyện tốt, nếu dám chạm vào ta người liền phải có trả giá đại giới chuẩn bị".
Sam Dã không hề để ý tới sợ hãi đến toàn thân run rẩy Hoa Tỉnh Hữu, hắn tiếp tục dùng sức chụp phủi Dạ Cung Chân Liên mông "Tiện nhân... Tiện nhân....... Ngươi cái này tiện mông... ...... ngươi thế nhưng... ... thế nhưng........... ......"
Đầu quả tim nhớ thương hoa nhi nguyên lai sớm bị vô số người nhúng chàm, như vậy này đóa dơ bẩn đóa hoa liền không hề đáng giá chính mình đi thương tiếc đối đãi.
Bị lửa giận che mắt Sam Dã tiếp tục mãnh đánh, khóc đến đầy mặt nước mắt Dạ Cung Chân Liên chật vật bất kham mà vì chính mình biện giải lên "Không phải... Không phải ngài tưởng như vậy... Ta là bị người cưỡng b ưm ... ...... Sam Dã tiên sinh thỉnh ngài tin tưởng ta, ta không nghĩ ta thật sự không nghĩ..."
Nghe được Dạ Cung Chân Liên đáng thương tiếng khóc, Sam Dã thế nhưng dừng trong tay động tác, hai mắt sắc bén mà nhìn chăm chú vào Dạ Cung Chân Liên.
Vẻ mặt hoa lê dính hạt mưa, hàm chứa nước mắt đôi mắt dùng khẩn cầu bi thương thần sắc cầu xin phẫn nộ nam nhân, Sam Dã kia lạnh băng sắt thép giống nhau tâm địa chung quy là mềm hoá xuống dưới.
Ngược lại đi tìm đầu sỏ gây tội tính sổ Sam Dã theo dõi Hoa Tỉnh Hữu, kéo lấy tóc của hắn thô bạo mà đem hắn ngạnh sinh sinh kéo dài tới trong phòng vệ sinh mặt, Hoa Tỉnh Hữu giãy giụa tiếng kêu thảm thiết kích thích Dạ Cung Chân Liên yếu ớt thần kinh, khiến cho hắn cuộn tròn ở trên giường co rúm lại thân thể.
Hoa Tỉnh Hữu bị Sam Dã lôi kéo tóc dán sát vào v ưm tường nhắc tới thân thể, dùng rắn chắc hữu lực nắm tay hướng tới mềm mại bụng hung hăng công kích vài cái, Hoa Tỉnh Hữu "Oa" mà một tiếng liền há mồm hộc ra một ngụm thủy, toàn thân thoát lực mà tùy ý Sam Dã bài bố.
Sam Dã đem Hoa Tỉnh Hữu đặt ở ngồi chậu thượng, đem hắn hai cái đùi hướng lên trên phiên chiết, khiến cho hắn giữa đùi lộ rõ.
Sam Dã đi ra buồng vệ sinh bế lên Dạ Cung Chân Liên phản hồi, hắn thế nhưng dùng ngực kề sát trụ Dạ Cung Chân Liên phía sau lưng, nâng dậy Dạ Cung Chân Liên dương vật cưỡng b ưm hắn cắm vào Hoa Tỉnh Hữu hậu môn, cũng mệnh lệnh hắn ở bên trong đi tiểu, "Nước tiểu ở bên trong".
Không thể tin tưởng Dạ Cung Chân Liên nức nở không chịu làm ra như thế điên cuồng sự tình, mà phục hồi tinh thần lại Hoa Tỉnh Hữu há mồm liền mắng "Dạ Cung Chân Liên, ngươi dám... Ngươi tiện nhân này..."
Sam Dã cắn Dạ Cung Chân Liên lỗ tai, phảng phất ác ma giống nhau mà mê hoặc "Ngoan ...... là hắn làm hại ngươi ở nhà vệ sinh công cộng bên trong đương thịt chậu, hiện tại ngươi có thể cấp chính mình báo thù, làm hắn trở thành ngươi nước tiểu hồ đi ......"
Dạ Cung Chân Liên thần sắc kinh hoảng mà không ngừng lắc đầu cự tuyệt, Sam Dã lại dựng thẳng nam căn một cây vào động "Ngươi không nước tiểu ở hắn bên trong, ta đây liền nước tiểu tiến ngươi nơi này..."
Hoa Tỉnh Hữu kiệt tê bên trong mà mắng Dạ Cung Chân Liên, Dạ Cung Chân Liên bị quản chế với Sam Dã uy hiếp, lại ở Hoa Tỉnh Hữu mắng thanh bên trong dần dần dâng lên một cổ muốn trả thù dục vọng ......
Cuối cùng, hắn hai mắt một bế, hạ bụng căng thẳng, nóng hầm hập nước tiểu liền phóng thích ở Hoa Tỉnh Hữu lỗ đít.
"A.....a a.......a.................. Ta sẽ không bỏ qua ngươi... Dạ Cung Chân Liên ta nhất định sẽ không làm ngươi hảo quá....... ......" đã chịu vạn phần khuất nhục Hoa Tỉnh Hữu điên cuồng lên.
Sam Dã ôm khai Dạ Cung Chân Liên, gọi tới vài tên thủ hạ đem Hoa Tỉnh Hữu mang đi.
Một lần nữa an tĩnh lại trong phòng chỉ còn lại có Sam Dã cùng Dạ Cung Chân Liên hai người.
Dạ Cung Chân Liên bị ném tại trên giường, Sam Dã một tay chống ở hắn bên tai, dùng tay kéo kéo ra chính mình nơ, dục vọng mãn tả xâm lược ánh mắt lệnh người sợ hãi.
Không cần lại thương tiếc đi xuống, không phải sao?
Dạ Cung Chân Liên trên người quần áo bị tất cả xé r ưm r ưm nát, ở nam nhân trước mắt lỏa lồ ra hắn kia cánh hoa sen giống nhau trắng nõn non mềm da thịt ......

Phá sản thần tượng 【np-caoh】Where stories live. Discover now