Chương 2 ( GV quay chụp xác định, nhiếp ảnh sẽ )

354 1 0
                                    

Khóc hoa trang dung Dạ Cung Chân Liên mở to phiếm hồng hai mắt nhìn trong gương cái kia chật vật bất kham chính mình, vặn ra vòi nước dùng tay phủng thủy rửa sạch khuôn mặt.
Một lần nữa thu thập hảo cảm xúc hắn rời đi WC, trở lại phòng nghỉ.
Vừa vào cửa, Dạ Cung Chân Liên đã bị người đại diện một hồi răn dạy "Ngươi chạy loạn đi nơi nào? Có biết hay không mọi người đều ở tìm ngươi... Còn có một đống lớn công tác phải làm đâu..."
Mặt khác nhân viên công tác đều sôi nổi nhìn qua, Dạ Cung Chân Liên thập phần nan kham mà hướng tới mọi người khom người khom lưng, cúi đầu nhận sai "Thật sự phi thường xin lỗi, cho đại gia thêm phiền toái, ta lần sau nhất định sẽ chú ý... Thực xin lỗi..."
Thấy Dạ Cung Chân Liên thái độ thực thành khẩn, người đại diện hướng hắn giơ giơ lên tay "Hảo hảo, lần sau chú ý một chút là đến nơi, nhanh lên đi thay quần áo, chuẩn bị tốt chúng ta liền xuất phát"
Còn có công tác phải làm sao? Rõ ràng nhớ rõ hôm nay công tác đều đã làm xong nha.
Dạ Cung Chân Liên tuy rằng có điểm nghi hoặc, nhưng là hắn vẫn là động tác nhanh chóng bỏ đi chính mình chữ Đinh (丁) quần, chung quanh staff nhóm đều xem đến thổi bay huýt sáo.
Đem trên cổ con bướm nơ cũng diệt trừ, Dạ Cung Chân Liên tìm kiếm ra bản thân thường phục mặc vào, đi theo giả người đại diện cưỡi thang máy hạ hướng bãi đỗ xe.
Mới vừa ngồi trên xe, người đại diện liền đối hắn nói "Công ty an bài ngươi cùng Tây thôn đạo diễn hợp tác, chờ một chút đi gặp hắn ngươi cần phải hảo hảo biểu hiện."
"Tây thôn đạo diễn? Là cái kia vừa mới đạt được điện ảnh đại tiền thưởng thưởng Tây thôn đạo diễn?" Dạ Cung Chân Liên khó nén kích động hỏi.
"Đúng vậy, chính là hắn" người đại diện bình đạm mà hồi đáp.
"Thật tốt quá, ta nhất định sẽ nỗ lực..." Có thể nhận được bình thường công tác, càng là đi cùng nổi danh đạo diễn hợp tác, Dạ Cung Chân Liên cảm thấy chính mình tương lai cũng không phải hoàn toàn hắc ám, hắn vẫn là có hi vọng thông qua chính mình nỗ lực thoát ly khổ hải...
Cứ như vậy tâm tình hưng phấn, tràn ngập chờ mong mà một đường qua đi, Dạ Cung Chân Liên tới thử kính nơi sân, một tòa xa hoa tư nhân hội sở.
Tiến vào một gian trong phòng, Dạ Cung Chân Liên phi thường cung kính về phía Tây thôn đạo diễn vấn an "Ngươi hảo, Tây thôn đạo diễn, ta là Dạ Cung Chân Liên, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."
Tây thôn cũng rất hòa thuận mà đáp lại hắn, làm Dạ Cung Chân Liên không cần như vậy câu nệ.
Cái này làm cho Dạ Cung Chân Liên cảm thấy Tây thôn là một cái bình dị gần gũi danh đạo, không cấm đối hắn càng thêm sùng bái.
"Cảm ơn ngươi, Tây thôn đạo diễn" Dạ Cung Chân Liên thả lỏng lại, giơ lên duyên dáng tươi cười, một trương tú lệ mặt tức khắc sáng ngời lên.
Nhìn đến như thế động lòng người miệng cười, Tây thôn ánh mắt ám ám, ngay sau đó càng thêm thân thiết mà tới gần Dạ Cung Chân Liên, còn dùng tay ôm bờ vai của hắn "Dạ cung ngươi quả nhiên phi thường ưu tú, không cần khẩn trương, chỉ cần làm chính ngươi, bản sắc diễn xuất là đến nơi, hảo hảo chuẩn bị một chút, đợi lát nữa liền phải mở họp báo"

Cổ vũ mà vỗ vỗ Dạ Cung Chân Liên phía sau lưng, Tây thôn rời đi phòng.
Dạ Cung Chân Liên hoàn toàn không nghĩ tới sẽ như thế đơn giản mà liền đạt được Tây thôn đạo diễn tán thành, hạnh phúc thật sự tới quá đột nhiên.
Tạo hình sư KAM vội vàng bắt đầu cấp Dạ Cung Chân Liên hoá trang, còn cho hắn thay một bộ thuần trắng tây trang.
Trang hoàng hoa lệ yến hội trong sảnh gian bày một trương bàn dài, Tây thôn đạo diễn ngồi ở bên phải.
Giữa sân nhân viên công tác lãnh Dạ Cung Chân Liên ngồi ở trung gian, người chủ trì tắc ngồi ở bên trái.
Đối diện ngồi một loạt nhìn qua như là cái gì đại nhân vật nam nhân, không ngừng dùng không chút nào che dấu ánh mắt đánh giá Dạ Cung Chân Liên.
Dạ Cung Chân Liên trong lòng cảm thấy có điểm kỳ quái, người chủ trì cũng đã tuyên bố hoạt động bắt đầu "Đầu tiên, chúng ta muốn cảm tạ chư vị ở trăm vội bên trong bớt thời giờ tham dự lần này cuộc họp báo"
Một trận vỗ tay thanh qua đi, người chủ trì nói ra lệnh Dạ Cung Chân Liên hoảng sợ vạn phần tin tức "Hiện tại, ta trịnh trọng về phía đại gia tuyên bố, Dạ Cung Chân Liên GV xử nữ làm bắt đầu quay xác định........... Dạ cung tương sẽ vì đại gia dâng ra hắn quý giá lần đầu tiên, ở phiến trung hoàn thành hậu huyệt sơ thể nghiệm..........."
Thật là sét đánh giữa trời quang, Dạ Cung Chân Liên cả người đều ở vào một loại phi thường khiếp sợ trạng thái bên trong, thật lâu vô pháp hoàn hồn.
Kế tiếp phát sinh sự hắn đều vô tri vô giác, cứ như vậy biểu tình hoảng hốt mà ngồi ở chỗ kia.
"Vì cảm tạ đang ngồi sở hữu bỏ vốn tài trợ quay chụp kh ưm quý, hiện tại vì hồi quỹ đại gia đối dạ cung tương duy trì, hiện trường cử hành Dạ Cung Chân Liên fans nhiếp ảnh sẽ..."
Thất hồn lạc ph ưm Dạ Cung Chân Liên bị đẩy đến kh ưm quý tịch trước, một chúng tài trợ giả sôi nổi lấy ra di động đối với hắn chụp ảnh ghi hình.
"Đem quần áo cởi" "Cởi quần áo" tài trợ giả nhóm phát ra mệnh lệnh.
Đã không có bất luận cái gì đường lui Dạ Cung Chân Liên chậm rãi cởi ra trên người quần áo, áo khoác...... Áo sơmi...... Quần...... Giày vớ...... Gần dư lại một cái màu trắng quần lót.
Tài trợ giả hưng phấn mà giơ di động để sát vào bao bọc lấy dương vật mà hơi hiện phồng lên hạ bộ không ngừng mãnh chụp, Dạ Cung Chân Liên nội tâm thống khổ mà quay mặt đi, lại phát hiện người đại diện chính cảnh cáo mà trừng mắt chính mình.
Dạ Cung Chân Liên trong lòng cả kinh, vội vàng t ưm ra chính mình hai chân, phương tiện tài trợ giả quay chụp chính mình quần lót.
Vì lấy lòng tài trợ giả, Dạ Cung Chân Liên bắt đầu dùng tay vuốt ve thân thể của mình, không ngừng du tẩu ở mẫn cảm tư mật bộ vị.
Khiêu khích tự sờ càng thêm kích phát khởi tài trợ giả nhóm dục vọng, di động vang lên tiếng chụp hình phi thường dày đặc.
Trợ thủ thu điền đưa qua một lọ tiên bơ, đối với Dạ Cung Chân Liên thì thầm một câu.
Dạ Cung Chân Liên cứng còng thân thể, quay đầu tới nhìn về phía người đại diện, chỉ thấy người đại diện đối hắn ý bảo mà nâng nâng cằm.
Dạ Cung Chân Liên hoàn toàn mà khuất phục, hắn trên mặt treo diễm lệ cười quyến rũ, dùng ngón cái về phía trước kéo ra quần lót dây quần, ở mọi người nhìn chăm chú hạ một tay đẩy ra màu đỏ nắp bình, lại đem cái chai đảo ngược đi xuống, dùng sức đè ép mềm mại bình thân, ở bên trong quần bên trong bài trừ một đại đống trắng bóng tiên bơ.
Ngón tay buông ra, dây quần bắn trở về, quần lót bao bọc lấy nhão dính dính tiên bơ dính sát vào trụ làn da.
Quá nhiều bơ từ hạ bộ hai sườn tràn ra, màu trắng vải dệt bị thẩm thấu mà hiện ra sâu cạn bất đồng nhan sắc.
Vươn ngón trỏ theo quần lót bên cạnh quát cọ tràn ra bơ, đưa đến bên môi há mồm ngậm lấy mút vào.
Dạ Cung Chân Liên một bên dụ hoặc mà nhìn tài trợ giả nhóm, một bên liếm mút chính mình dính đầy bơ ngón tay, còn dâm loạn bất kham mà nói "Ân ... hảo ngọt?"
Cùng lúc đó, một cái tay khác cũng không có nhàn rỗi, dùng tay trái ngón trỏ từ bên sườn bên cạnh tham nhập quần lót, ở bên trong lung tung mà quét lộng moi đào, đem quần lót đỉnh đột chọc khởi.
Chờ đến tay trái ngón trỏ cũng dính đầy bơ, Dạ Cung Chân Liên dựng thẳng chính mình ngực, đối với tài trợ giả dùng ngón trỏ đè lại bên trái đầu vú không ngừng đánh vòng.
Nộn hồng đầu vú bị bôi lên màu trắng bơ có vẻ phi thường tú sắc khả xan.
Tay phải ngón trỏ thượng bơ đã bị liếm hết, chỉ còn lại có trong suốt nước bọt dính ở mặt trên, Dạ Cung Chân Liên dùng nó đem quần lót trung gian mảnh vải xả đến một bên, bại lộ ra bản thân dính đầy bơ dương vật, hướng tài trợ giả triển lãm rối tinh rối mù nơi riêng tư "Các ngươi xem, nơi này trở nên nhão dính dính ♂"
Đem quần lót đi xuống rút bớt một chút, vừa vặn hoàn toàn lộ ra dương vật, Dạ Cung Chân Liên t ưm ra chân chống đỡ quần lót, đem quần lót bên trong nhảy ra, cúi đầu thấy dính một mảnh bơ đồ ở vải dệt thượng, ngón tay ở bơ tí đi lên hồi hoa động "Quần lót hảo dơ a?"
Dạ Cung Chân Liên tay trái nắm tay nhẹ nhàng che lại miệng mình, bắt đầu dùng tay phải ngón trỏ nhanh chóng châm ngòi dính đầy bơ dương vật, "Kê kê, mau xem ta kê kê, nó ở động?"
Tài trợ giả nhóm di động quay chụp này đoàn không ngừng trên dưới nhúc nhích dương vật.
Đùa bỡn một trận dương vật lúc sau, Dạ Cung Chân Liên bỏ đi chính mình quần lót, tròng lên ngón tay thượng tùy ý mà ném tài trợ giả.
Ngồi ở trung gian vị trí một người duỗi tay cướp được quần lót, hắn đem quần lót triển khai giơ lên cao ở trước mắt cẩn thận mà thưởng thức, sau đó đem quần lót trái lại để sát vào cái mũi đi ngửi nhất kề sát tư mật bộ vị trung gian vải dệt.
Nheo lại đôi mắt thật sâu mà nghe hỗn hợp bơ vị ngọt hormone hơi thở, người kia thậm chí vươn đầu lưỡi đi liếm mặt trên tàn lưu bơ.
Dạ Cung Chân Liên trốn tránh mà không đi xem như vậy đáng khinh một màn, hắn đưa lưng về phía tài trợ giả nhóm chu lên mông.
Tuyết trắng mượt mà mông cao cao kiều, Dạ Cung Chân Liên ra sức mà vặn eo bãi mông, vì tài trợ giả quay chụp cung cấp tân tư liệu sống.
Chờ đến tài trợ giả đối với Dạ Cung Chân Liên mông một trận mãnh chụp, người chủ trì mới thong thả ung dung mà đi tới tuyên bố nhiếp ảnh sẽ kết thúc.
Toàn thân trần trụi Dạ Cung Chân Liên phi thường xấu hổ mà đứng ở tại chỗ nhặt lên chính mình cởi quần áo, một kiện một kiện mà một lần nữa mặc vào tới.
Nhưng là thiếu một cái quần lót, cái này làm cho Dạ Cung Chân Liên quẫn b ưm mà cầm quần không biết làm sao.
Được đến quần lót tài trợ giả bỡn cợt mà cười, đem quần lót ném lại đây trả lại cho Dạ Cung Chân Liên.
Quần lót trung gian đã bị liếm thật sự ướt, Dạ Cung Chân Liên lại không tình nguyện cũng chỉ có thể làm bộ dường như không có việc gì mà mặc vào.
Không có rửa sạch mà dính đầy bơ hạ thể dính sát vào trụ bị nước miếng thấm ướt quần lót, loại này nan kham thể nghiệm làm Dạ Cung Chân Liên đứng ngồi không yên, cả người không khoẻ.
Cuộc họp báo còn ở tiếp tục tiến hành, ăn mặc chỉnh tề Dạ Cung Chân Liên ngồi trở lại đến chính mình vị trí, miễn cưỡng cười vui.
Người chủ trì ở hướng tài trợ giả nhóm giới thiệu các loại hạng mục công việc, ngồi ở Dạ Cung Chân Liên bên cạnh Tây thôn đột nhiên duỗi tay sờ hướng Dạ Cung Chân Liên hạ thể.
Bởi vì có bàn dài che đậy, những người khác cũng không có phát hiện Tây thôn hành động.
Dạ Cung Chân Liên nếm thử dùng tay đẩy ra Tây thôn tay, nhưng là Tây thôn vẫn cứ bất động như núi, một tay chặt chẽ bắt được Dạ Cung Chân Liên hạ bộ.
Tây thôn bắt đầu không ngừng vuốt ve vuốt ve Dạ Cung Chân Liên yếu hại, Dạ Cung Chân Liên bị kích thích đến dồn dập mà hô hấp lên, suýt nữa rên rỉ ra tiếng, may mắn hắn lý trí thượng tồn cắn chặt khớp hàm.
Rất nhỏ khóa kéo tiếng vang lên, Tây thôn kéo ra Dạ Cung Chân Liên khóa quần, giải khai hắn dây quần.
Một con thô ráp bàn tay vào Dạ Cung Chân Liên quần lót, dễ như trở bàn tay mà bắt trốn tránh ở bên trong dương vật, không kiêng nể gì mà đùa bỡn lên.
Bị trực tiếp kích thích dương vật Dạ Cung Chân Liên rốt cuộc vô pháp ngồi thẳng thân thể, hắn gắt gao cắn môi, trên mặt lộ ra ửng hồng.
Dạ Cung Chân Liên ngạnh, Tây thôn cảm nhận được trong tay dương vật cương cứng, khinh miệt mà nhìn Dạ Cung Chân Liên động tình bộ dáng.
Hai mắt hàm chứa nước mắt, Dạ Cung Chân Liên cực lực nhẫn nại trong cơ thể Bành bái mãnh liệt dục triều.
Tây thôn càng thêm ác ý Địa Dụng tay khiêu khích, cấp cho Dạ Cung Chân Liên càng nhiều khoái cảm.
Cùng với Tây thôn tay càng động càng nhanh, Dạ Cung Chân Liên cũng càng ngày càng tiếp cận cao trào điểm tới hạn.
Thẳng đến cuối cùng, Dạ Cung Chân Liên vẫn là gắt gao mà bảo vệ cho chính mình thanh âm, vô thanh vô tức mà ở đũng quần phun ra xuất tinh dịch.
Não nội trống rỗng Dạ Cung Chân Liên đã không biết chung quanh đang ở phát sinh cái gì, chỉ là thất thần mà mềm dựa vào ghế dựa, vô lực để ý tới chính mình rối tinh rối mù hạ thể.

Phá sản thần tượng 【np-caoh】Where stories live. Discover now