Tam giếng xã trưởng đám người phi thường vừa lòng Dạ Cung Chân Liên chiêu đãi, không lâu lúc sau hắn liền thu được công ty thông tri, an bài hắn lại đi tham gia một cái âm nhạc tiết mục.
Lúc trước công ty đã thuyết minh sẽ không ở Dạ Cung Chân Liên ca sĩ sự nghiệp trung thả xuống tài nguyên, hắn làm dâm đương thần tượng công tác là tối ưu trước.
Dạ Cung Chân Liên muốn tiếp tục hắn ca sĩ mộng tưởng chỉ có thể thông qua lấy lòng kim chủ tới thu hoạch ủng hộ của bọn họ, mà ở phương diện này công ty sẽ đảm đương người môi giới nhân vật cấp Dạ Cung Chân Liên liên hệ kh ưm nhân, bởi vì Dạ Cung Chân Liên là ký bán mình khế, cho nên công ty có thể từ giữa lấy đi toàn bộ tiền lời, hắn chỉ cần làm bán đứng phẩm không ngừng mà tiếp kh ưm liền hảo.
Từ Dạ Cung Chân Liên đã ở GV quay chụp trung chính thức phá thân, hắn cũng đã bắt đầu tiếp kh ưm , giống lần trước bồi rượu phục vụ chính là nhất thường thấy.
Bất quá cho tới bây giờ, công ty đều còn không có an bài hắn tiến hành gối buôn bán ( bồi ngủ ).
Dạ Cung Chân Liên rất là quý trọng chính mình những cái đó bình thường hướng công tác, hắn luôn là hy vọng có thể làm được càng tốt, cho dù là lại vất vả hắn đều cam tâm tình nguyện.
Lần này cần tham gia chính là một hoàn toàn mới loại hình âm nhạc tiết mục, mỗi một kỳ đều sẽ mời bất đồng ca sĩ xuất ngoại cảnh đi tiến hành ca xướng biểu diễn.
Dạ Cung Chân Liên bị tiết mục tổ an bài hắn đứng ở một chiếc lộ thiên song tầng ngắm cảnh xe buýt thượng tiến hành tuần diễn.
Ngắm cảnh xe buýt chịu tải Dạ Cung Chân Liên tuần du ở Đông Kinh phồn hoa náo nhiệt thương nghiệp khu, hắn đứng thẳng ở rộng mở đỉnh tầng mặt trên đối với ven đường người qua đường biểu diễn.
Tuần du yêu cầu liên tục toàn bộ ban ngày, thể lực không đủ Dạ Cung Chân Liên chính là dựa vào chính mình kiên trì cùng ý chí lực đau khổ chống đỡ xuống dưới.
Nóng bức nhiệt độ không khí cùng mãnh liệt dương quang chiếu xạ làm hắn mồ hôi rơi, còn có điểm choáng váng cảm giác.
Đứng thẳng quá lâu hai chân bủn rủn đau đớn, đến cuối cùng đã là không có cái gì tri giác.
Dạ Cung Chân Liên là bị người đỡ xuống xe, hắn kiệt sức mà kết thúc tiết mục diễn xuất.
Công ty bảo mẫu xe đem Dạ Cung Chân Liên đưa về hắn nơi.
Thiếu nợ phá sản Dạ Cung Chân Liên là không có chính mình bất động sản, công ty an bài hắn ở tại dâm đãng kịch trường cao tầng đơn vị, đãi ngộ tương đương không tồi.
Trở về lúc sau, Dạ Cung Chân Liên đi vào phòng tắm phao tắm rửa tới thư hoãn chính mình mệt nhọc.
Nhưng là hiển nhiên tác dụng không lớn, hắn cả người đau nhức mà nằm ở trên giường nhanh chóng đi vào giấc ngủ.
Ngày mai hắn có kịch trường biểu diễn công tác, người đại diện sợ hắn trạng thái không hảo ảnh hưởng diễn xuất chất lượng, vội vàng triệu hoán y tế bộ người lại đây.
Thượng điều Lệ Tử đặng năm tấc Anh giày cao gót sấm rền gió cuốn mà chạy đến, nàng đi vào Dạ Cung Chân Liên chỗ ở trước cửa cầm lấy phòng tạp, "Tích" một tiếng vang nhỏ, cảm ứng khí thượng đèn xanh sáng lên, cửa phòng bị mở ra.
Trong phòng mặt hắc ám mà an tĩnh, phòng ngủ bên trong Dạ Cung Chân Liên còn ở nặng nề mà ngủ, không hề có nhận thấy được có người vào được.
Lệ Tử "Bang" mà một tiếng mở ra phòng ngủ bên trong đèn, mệt cực kỳ Dạ Cung Chân Liên vẫn là không có phản ứng.
Xốc lên hắn cái ở trên người chăn, Lệ Tử dùng đồ đỏ tươi son môi môi giơ lên một mạt cười xấu xa, nhìn trên giường kia ngủ ngon lành đợi làm thịt sơn dương.
Thô lỗ đem Dạ Cung Chân Liên thượng thân áo ngủ kéo ra, mặt trên cúc áo "Hoa đùng bang" mà nhảy rơi xuống đầy đất, trắng tinh ngực lỏa lồ ở trước mắt, hai viên hồng nộn đầu vú phá lệ thấy được, mềm mại bụng cùng mảnh khảnh vòng eo chọc người yêu mến.
Lệ Tử bỏ đi Dạ Cung Chân Liên áo ngủ, đem nó tùy ý mà ném ở trên mặt đất.
Vươn đầu lưỡi liếm liếm chính mình môi đỏ, Lệ Tử hưng phấn đến hai mắt tỏa ánh sáng.
"Ân ưm ........." cảm giác được trên người lạnh lẽo Dạ Cung Chân Liên hé miệng mộng sá một tiếng, buồn ngủ mông lung mà hơi hơi mở hai mắt.
Còn không có tỉnh táo lại Dạ Cung Chân Liên bị Lệ Tử cởi xuống quần ngủ, ngay cả còn sót lại hạ một cái quần lót cũng bị độc thủ.
Lệ Tử đem toàn thân trần trụi Dạ Cung Chân Liên lật người lại ghé vào trên giường đưa lưng về phía chính mình.
Mở ra đặt ở một bên Hermes bọc nhỏ, từ bên trong tìm kiếm ra một bình nhỏ hoa hồng tinh dầu.
Nhổ nắp bình, một cổ ngọt nị hương khí tỏa khắp mở ra......
Lệ Tử ngón trỏ theo Dạ Cung Chân Liên trên sống lưng kia tuyệt đẹp tiêm tú đường cong, từ sau cổ một đường hoa rơi xuống xương cùng tới gần mông mông ao hãm chỗ.
Lạnh lẽo tinh dầu nhỏ giọt ở phía sau bối trắng nõn trên da thịt, Lệ Tử bắt đầu dùng bàn tay đẩy xoa Dạ Cung Chân Liên mệt nhọc cả ngày thân thể.
Bị mát xa phía sau lưng Dạ Cung Chân Liên còn vẫn cứ mơ hồ không tỉnh, hắn mặt chôn ở mềm mại gối đầu thượng tiếp tục ngọt ngủ, đương Lệ Tử tay xoa ấn đến hắn nhức mỏi bộ vị khi còn sẽ phát ra thoải mái tiếng rên rỉ.
"Ân hừ...... A.....a.....a a............"
"Xem ra ngươi thật là mệt muốn chết rồi đâu, tiểu cục cưng"
Trên lưng đôi tay chậm rãi hạ di...... Xoa kia hai luồng trắng nõn gò đất, Lệ Tử bắt đầu xoa tra Dạ Cung Chân Liên cặp mông.
No đủ mềm mại xúc cảm làm Lệ Tử muốn ngừng mà không được, nàng tùy ý mà không ngừng mạnh mẽ trảo nhéo lên tới.
Biết Dạ Cung Chân Liên đứng ước chừng một cái ban ngày, Lệ Tử tay tham nhập hắn dưới háng cho hắn mát xa háng.
Mẫn cảm lại đau nhức không thôi bắp đùi bị vuốt ve, Dạ Cung Chân Liên nháy mắt bị bừng tỉnh, hắn nhịn không được kêu lên đau đớn.
"A... ...... a.............. Là ai?...a.....a a......a ...... nơi đó... Dừng tay... ưm a............. Đau quá....... Không cần............. A.....a a....... a......a................"
Lệ Tử càng thêm tăng lớn trong tay lực độ, thẳng đem Dạ Cung Chân Liên ấn đến ai kêu thảm gọi, thậm chí đau nhức khó nhịn mà há mồm cắn gối đầu thượng vải dệt xé r ưm lên.
Dạ Cung Chân Liên háng rất là cứng đờ, Lệ Tử vẫn luôn đem chúng nó xoa ấn đến mềm xốp mở ra lúc sau mới ngừng tay.
Dạ Cung Chân Liên lại là thở hồng hộc mà ghé vào trên giường nức nở không ngừng, trong miệng còn hàm chứa gối đầu một góc, hai mắt thấm vào nước mắt.
"Như vậy kiều khí, ta chính là vì ngươi hảo a ........." Lệ Tử cười ngâm ngâm mà đem Dạ Cung Chân Liên lại lần nữa lật người lại.
Thấy rõ ràng người đến là thượng điều Lệ Tử, Dạ Cung Chân Liên tức khắc hoảng sợ mà giãy giụa đứng dậy muốn chạy trốn đi.
Lệ Tử hài hước mà cười đem hắn ấn đảo trở về, lại lấy ra tay khảo đem hắn hai cổ tay khóa trên đầu giường.
Lệ Tử mang giày cao gót liền lên giường, kỵ ngồi ở Dạ Cung Chân Liên trên đùi ngăn chặn hắn hạ thân.
Cố ý nhắm ngay nhô lên đầu vú nhỏ giọt lạnh lẽo tinh dầu, Lệ Tử dùng nàng đồ mãn màu đỏ giáp du đầu ngón tay vặn trụ này hai viên đáng yêu đầu vú không ngừng xoa vê lên.
"A a....a......... A ha... ......a.....a a......a....... ......" Dạ Cung Chân Liên khó nhịn mà súc nổi lên chính mình bả vai.
"A lạp, đừng như vậy khẩn trương sao..." Lệ Tử dùng tay đi bẻ hắn hai vai, đem chúng nó bằng phẳng rộng rãi mở ra dán trên khăn trải giường, cưỡng b ưm Dạ Cung Chân Liên ưỡn ngực.
Mát xa Dạ Cung Chân Liên đơn bạc bình thản ngực nhũ, Lệ Tử thỉnh thoảng dùng ngón cái đi khiêu khích khảy hắn đầu vú, chọc đến Dạ Cung Chân Liên kinh suyễn thanh không ngừng.
Nhìn Dạ Cung Chân Liên bị tinh dầu làm cho lượng cọ cọ, Lệ Tử bắt đầu hạ chuyển qua hắn mảnh khảnh eo bụng.
"Này eo nhỏ thật đúng là tế" Lệ Tử một bên dùng tay bóp Dạ Cung Chân Liên eo, một bên tán thưởng nói.
Theo bụng nhỏ đi xuống nhìn, Dạ Cung Chân Liên kia không có một tia lông tóc hạ thể hấp dẫn Lệ Tử ánh mắt.
Cảm giác một cổ cực nóng tầm mắt chính nhìn thẳng chính mình nơi riêng tư, Dạ Cung Chân Liên cảm thấy thẹn nan kham mà muốn kẹp chặt hai chân lại bị Lệ Tử tay cường thế mà cắm vào giữa hai chân.
Dùng bàn tay nâng hai viên tinh hoàn ước lượng vài cái, lại nâng lên 団 súc dương vật nhìn nhìn, Lệ Tử cúi xuống thân đối với Dạ Cung Chân Liên tú khí dương vật nhẹ nhàng thổi một hơi "Vật nhỏ đáng yêu ... chờ ngươi lại dài quá mao khiến cho ta giúp cạo"
Hạ thể bị thổi khí ngứa làm Dạ Cung Chân Liên đánh lạnh run, hắn sợ hãi mà co rúm lại một chút thân thể.
Dính đầy tinh dầu bàn tay khống trụ Dạ Cung Chân Liên dương vật không ngừng vuốt ve lên, đem tinh hoàn cùng dương vật đều bôi đến sáng lấp lánh.
Lệ Tử dương vật mát xa kỳ thật phi thường thoải mái, tuy rằng Dạ Cung Chân Liên cắn chặt môi không chịu lên tiếng, nhưng là từ hắn dần dần trầm mê biểu tình cùng trong tay chậm rãi ngẩng đầu biến ngạnh dương vật liền có thể biết được.
Dạ Cung Chân Liên khớp hàm ở lơ đãng hạ có điều buông lỏng, linh tinh nhỏ vụn tiếng rên rỉ bắt đầu tràn ra.
Lệ Tử rất có hứng thú mà nhìn trong tay đã hoàn toàn đứng thẳng thâm phấn côn thịt, dò ra quy đầu thượng hơi hơi mở ra một cái lỗ nhỏ không ngừng phun ra lộ tích.
Thò lại gần hé miệng dùng răng tiêm khẽ cắn trụ kiều nộn quy đầu, Lệ Tử cười xấu xa tả hữu hoạt động song cáp.
"A.....a a....... a......a....a.....a a................"
Ở Dạ Cung Chân Liên thét chói tai bên trong, Lệ Tử dùng môi xuyết hút lấy quy đầu thượng nước tiểu khổng, đem bên trong chất lỏng mạnh mẽ hút ra, thành công làm Dạ Cung Chân Liên đầu óc không còn, xụi lơ thân thể.
Lệ Tử buông lỏng ra Dạ Cung Chân Liên hai chân, đem chúng nó gấp lên đặt tại chính mình trên vai, nhảy ra ẩn nấp giữa đùi.
Lệ Tử dùng ngón trỏ đè lại kia trương ngượng ngùng cái miệng nhỏ khiêu khích mà không ngừng xúc lộng "Nhìn xem ta phát hiện cái gì? Một cái khẩn trương đến phát run lỗ đít?"
Hậu môn bị vỗ về chơi đùa không ổn tình huống làm Dạ Cung Chân Liên kinh hoảng thất thố lên, hắn mở to một đôi lệ mục nhìn Lệ Tử ngón tay âu yếm chính mình hậu môn.
"Ân a ...... nơi đó ... không thể ...... cầu xin ngươi không cần sờ... ưm a......."
"Ngày thường nhất định thực vất vả đi? Đáng thương tiểu động động ... phía trước còn bị người dùng rượu vang đỏ bình chuốc rượu ...... làm ta hảo hảo giúp ngươi thả lỏng thả lỏng đi?"
Lệ Tử hướng không ngừng run rẩy hậu môn thăm đi vào một cái đầu ngón tay, Dạ Cung Chân Liên lập tức liền toàn thân cứng đờ mà kêu thảm lên.
"A a....... Không muốn không muốn không muốn không muốn không cần ......."
Bởi vì Dạ Cung Chân Liên thật sự là quá khẩn trương, làm cho Lệ Tử đầu ngón tay bị kẹp đến gắt gao vô pháp dễ dàng tiếp tục thâm nhập.
Lệ Tử "S ưm " mà một tiếng ngón tay giữa đầu rút khỏi, nàng cầm lấy tinh dầu cái chai triều hậu môn đảo ra một ít tinh dầu, dùng đầu ngón tay đều khai du dịch dọc theo cửa hậu môn không ngừng đánh vòng "Ngoan ngoãn, phóng nhẹ nhàng, tới ... thả lỏng ......"
Dạ Cung Chân Liên vẫn cứ không chịu thả lỏng thân thể, cửa hậu môn còn lúc đóng lúc mở mà kịch liệt co rút lại lên.
Lệ Tử mất đi kiên nhẫn, nàng cười dữ tợn lại ngón tay giữa đầu cắm đi vào "Nếu ngươi như vậy không nghe lời, ta đây nếu ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ...ww┓w.91dan▂mei.c▂c phải hảo hảo giúp ngươi thông một hồi lỗ đít đi..."
Làm lơ kẹp chặt đầu ngón tay v ưm tường thịt, Lệ Tử tăng lớn ngón tay lực độ cường thế mà đem nguyên cây ngón trỏ thọc vào đêm cung thật liên Giang Huyệt trung, đỉnh khai phía trước vướng bận thịt non.
"Y a..........." Dạ Cung Chân Liên sợ hãi mà trừng lớn hai mắt.
"Thả lỏng... Thả lỏng... ...... mông thả lỏng..." Lệ Tử một bên quát lớn Dạ Cung Chân Liên, một bên dùng ngón tay thô bạo mà nối liền khẩn trí giang đạo.
Hoảng sợ Dạ Cung Chân Liên lại càng thêm khóa khẩn Giang Huyệt, cả người thậm chí co rút lên.
Lệ Tử xem hắn như thế khẩn trương, vì thế thay đổi phương thức, đình chỉ thọc vào rút ra đi âu yếm hắn tuyến tiền liệt.
Vuốt ve v ưm trong thượng một chỗ nhô lên, Lệ Tử không ngừng xoa ấn nó, cấp Dạ Cung Chân Liên mang đến thật lớn khoái cảm.
"Ân a ... A a....a......... Hảo kỳ quái ... không cần... Hừ a ...... ưm a.....a a....... a......a.........."
Dạ Cung Chân Liên khó nhịn Địa Dụng hai chân kẹp lấy Lệ Tử cổ, khẩn trương Giang Huyệt run rẩy lơi lỏng lực độ.
Lệ Tử lộ ra thực hiện được tươi cười làm trầm trọng thêm mà mát xa Dạ Cung Chân Liên tuyến tiền liệt "Nhìn sao ... thoải mái đến thả lỏng lại đi, cư nhiên bày ra như vậy dâm đãng biểu tình, tiểu cục cưng ngươi thật đáng yêu?"
Lệ Tử rút ra ngón tay, đem một viên chạy bằng điện khiêu đản nhét vào Dạ Cung Chân Liên Giang Huyệt chống lại mẫn cảm tuyến tiền liệt.
Không ngừng chấn động khiêu đản thay thế Lệ Tử ngón tay tiếp tục tiến hành thoải mái tuyến tiền liệt mát xa.
Lệ Tử đem Dạ Cung Chân Liên hai chân từ chính mình trên vai thả xuống dưới, cho hắn vuốt ve đau nhức bắp đùi.
Tuyến tiền liệt kích thích hơn nữa háng đau nhức, Dạ Cung Chân Liên thét chói tai đến lớn hơn nữa thanh, nước mắt xẹt qua khuôn mặt thấm ướt gối đầu.
Lăn lộn đến nửa đêm Lệ Tử liền đình chỉ, làm cho Dạ Cung Chân Liên được đến nguyên vẹn nghỉ ngơi.
Ở cởi bỏ Dạ Cung Chân Liên còng tay phía trước, Lệ Tử cho hắn một cái sắp hít thở không thông lưỡi giao nụ hôn dài.
Ý thức trở nên mơ hồ Dạ Cung Chân Liên bị Lệ Tử bọc vào chăn, hắn nghe vứt đi không được tinh dầu mùi hương chậm rãi ngủ, Giang Huyệt còn hàm chứa một viên yên lặng khiêu đản ......
Ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, Dạ Cung Chân Liên cảm thấy thân thể của mình thế nhưng nhẹ nhàng không ít, đặc biệt là tối hôm qua còn phi thường đau nhức bắp đùi, hiện tại cư nhiên không có không khoẻ.
Nhưng là Giang Huyệt lại có một loại không c ưm nào hình dung cảm giác, tóm lại chính là thực thoải mái, lệnh nhân thần thanh khí sảng ...... Dạ Cung Chân Liên trong lòng cảm thấy thẹn mà tưởng.