Chương 10 ( chụp lén uy hiếp )

85 0 0
                                    

Nắm điểu sẽ sau khi chấm dứt Dạ Cung Chân Liên đang đứng ở toilet bồn rửa tay trước chết lặng mà súc rửa chính mình dính đầy nhục dục hơi thở đôi tay......
Lạnh lẽo dòng nước không ngừng cọ rửa, lại phảng phất không thể đem kia cổ nồng đậm tanh tưởi hương vị tẩy rớt, cũng vô pháp sử bàn tay độ ấm giáng xuống, Dạ Cung Chân Liên vẫn cứ cảm thấy chính mình còn ở tiếp xúc từng cây phỏng tay côn thịt.
"Hôm nay công tác đã kết thúc, ngươi có thể trở về nghỉ ngơi......" Người đại diện sơn điền không biết cái gì thời điểm đi đến.
Đóng lại vòi nước, Dạ Cung Chân Liên đần độn mà đi ra toilet.
Đi vào thang máy trước mặt, ấn hạ hướng về phía trước cái nút, Dạ Cung Chân Liên một người chờ thang máy.
Cũng là vừa rồi kết thúc công tác Hoa Tỉnh Hữu chú ý tới c ưm đó không xa thân ảnh, hắn nheo nheo mắt hướng tới thang máy phương hướng đã đi tới.
Đồng dạng thân là kịch trường bên trong dâm đãng thần tượng, hoa giếng là theo sát Dạ Cung Chân Liên bị chủ nợ cưỡng chế đưa vào kịch trường.
Nhưng bất đồng với Dạ Cung Chân Liên có bề ngoài ngăn nắp a.....i sao ca nhạc bối cảnh, hoa giếng chỉ là một cái vừa mới cao trung tốt nghiệp người thường, bởi vì thích đánh bạc phụ thân mà bị buộc bán mình trả nợ.
Thủy linh linh 18 tuổi tuổi hơn nữa thanh thuần bộ dáng, hoa giếng đương nhiên mà bị kịch trường tiếp thu, nhưng là lại chỉ có thể đi hầu hạ một ít có đặc thù đam mê kh ưm nhân.
Thân thể cùng tinh thần bị chà đạp hoa giếng dần dần trở nên nội tâm vặn vẹo, bắt đầu ghen ghét cừu hận có được so cao đãi ngộ Dạ Cung Chân Liên.
Hoa giếng mới đi đến Dạ Cung Chân Liên phía sau, thang máy liền mở ra môn, hai người một trước một sau mà đi vào.
Dạ Cung Chân Liên vẫn luôn đắm chìm ở chính mình suy nghĩ giữa, mãnh vừa nhấc đầu mới phát hiện thang máy bên trong cư nhiên còn có một người khác, hắn hoảng sợ.
Nhìn Dạ Cung Chân Liên kinh ngạc bộ dáng, hoa giếng đối với hắn lộ ra mi mắt cong cong tươi cười "Buổi tối hảo, dạ cung tiền bối"
"Buổi tối hảo"
Dạ Cung Chân Liên chỉ là lãnh đạm gật gật đầu cũng đừng khai mặt, hắn luôn luôn không nghĩ ở công tác bên ngoài thời gian cùng dâm đãng thần tượng tương quan người nhấc lên bất luận cái gì quan hệ.
Dạ Cung Chân Liên biểu hiện chọc giận hoa giếng, hắn liều mạng nhẫn nại chính mình tức giận, yên lặng Địa Dụng móng tay véo vào chính mình lòng bàn tay.
Tiện nhân này... Cho rằng chính mình có cái gì ghê gớm? Cũng dám khinh thường ta, ta nhất định phải làm hắn nếm thử thống khổ tư vị...
Hoài như vậy ác niệm, hoa giếng đi ra thang máy, về tới chính mình so Dạ Cung Chân Liên tầng lầu muốn thấp nơi.
Đối hoa giếng ác ý không hề biết Dạ Cung Chân Liên tiếp tục thừa đắp thang máy hướng về phía trước, hắn hiện tại chỉ nghĩ mau chóng trở về một người ngốc.
Qua mấy ngày, kịch trường an bài Dạ Cung Chân Liên cùng hoa giếng hai người cùng nhau hợp tác quay chụp một tập hai người chân dung.
Nhận được tin tức Hoa Tỉnh Hữu lập tức liền giơ lên khóe miệng nở nụ cười.
Hắn nhất định phải thừa dịp cơ hội này làm Dạ Cung Chân Liên đẹp, còn muốn đem hắn từ chỗ cao mặt trên tễ xuống dưới, làm cho chính mình thuận lợi thượng vị...
Hoa giếng bắt đầu ở trong tối dã tâm bừng bừng mà tính toán chút cái gì.
Tới rồi quay chụp bắt đầu ngày đó, quay chụp tổ cùng dạ cung, hoa giếng đi tới một chỗ phong cảnh duyên dáng bãi biển, bởi vì công ty bao xuống dưới toàn bộ bờ cát, cho nên cũng không dùng lo lắng sẽ có bị những người khác cơ hội phát hiện.
Ở một thanh thật lớn thái dương dù hạ, Dạ Cung Chân Liên cùng Hoa Tỉnh Hữu ngồi ở bóng ma phóng ra xuống dưới sa trên mặt bắt đầu thoát y giải quần......
Nhìn Dạ Cung Chân Liên so với chính mình trắng nõn rất nhiều xinh đẹp da thịt, hoa giếng làm bộ vẻ mặt thân thiện mà cầm lấy một lọ chính mình trộm thay đổi quá phòng phơi nhũ đối với Dạ Cung Chân Liên nói "Dạ cung tiền bối, để cho ta tới giúp ngươi sát phòng phơi nhũ đi"
Trong lòng có điểm không muốn làm người xa lạ tiếp xúc chính mình thân thể Dạ Cung Chân Liên kỳ thật rất muốn cự tuyệt, nhưng là nhìn đến chung quanh nhân viên công tác đều ở bận rộn mà chuẩn bị, hơn nữa chỉ dựa vào chính mình một người xác thật vô pháp ở toàn thân tô lên phòng phơi nhũ, Dạ Cung Chân Liên đành phải miễn cưỡng mà tiếp nhận rồi Hoa Tỉnh Hữu hỗ trợ "Vậy phiền toái ngươi, hoa giếng"
Hoa giếng đương nhiên cũng biết hiện tại không có những người khác có rảnh tới quan tâm bên này trạng huống, hắn mặt mày hớn hở mà ngồi ở Dạ Cung Chân Liên sau lưng, vặn ra nắp bình hướng hắn phía sau lưng bôi thượng nhũ dịch.
"Oa ... tiền bối làn da của ngươi thật sự hảo bạch a, ta hảo hâm mộ nga ........." Hoa Tỉnh Hữu giả vờ trở thành sự thật tâm ca ngợi bộ dáng đi phân tán Dạ Cung Chân Liên lực chú ý.
Càng ngày càng nhiều nhũ dịch bị tô lên Dạ Cung Chân Liên làn da, Hoa Tỉnh Hữu không ngừng đem chúng nó đều đều mà xoa ấn mở ra, nhanh hơn làn da đối dược lực hấp thu.
Phần lưng thực mau liền toàn bộ đồ đầy nhũ dịch, hoa giếng đôi tay không có hảo ý mà từ Dạ Cung Chân Liên hai dưới n ưm mặt xuyên qua sờ lên hắn ngực.
" ưm ......" Bị thình lình xảy ra tập ngực làm cho có điểm kinh hoảng Dạ Cung Chân Liên nhịn không được đã xảy ra một tiếng kinh ngạc.
"Tiền bối, phía sau lưng đã đồ được rồi, hiện tại muốn đồ bộ ngực" hoa giếng thanh âm bình tĩnh mà giải thích nói.
"Ân, ân, vất vả ngươi" Dạ Cung Chân Liên lược hiện xấu hổ mà đáp lại.
Cố ý dùng dính đầy nhũ dịch đôi tay bắt lấy Dạ Cung Chân Liên hơi mỏng ngực nhũ đánh vòng xoa ấn lên, Hoa Tỉnh Hữu còn dùng lòng bàn tay cọ xát hai viên nhô lên nhũ thịt.
Mẫn cảm đầu vú bị đùa bỡn Dạ Cung Chân Liên cảm thấy thẹn nan kham Địa Dụng tay đi ngăn cản hoa giếng hành vi "Ân a ......... đủ rồi... Không cần lại...... Dừng tay a hoa giếng..."
"Thực xin lỗi tiền bối......" Hoa giếng cũng không muốn đem Dạ Cung Chân Liên bức cho thật chặt, ít nhất hiện tại không phải một cái hảo thời cơ, vì thế hắn buông ra Dạ Cung Chân Liên ngực nhũ, theo dưới chưởng mảnh khảnh thân thể trấn an mà xoa vuốt bình thản bụng.
Chờ đến Dạ Cung Chân Liên một lần nữa thả lỏng lại lúc sau, hoa giếng đôi tay lại bắt đầu tiến thêm một bước thăm hướng Dạ Cung Chân Liên mẫn cảm bộ vị, bất quá hắn tránh đi tư mật nhất địa phương, tránh cho khiến cho Dạ Cung Chân Liên phản kháng cùng cảnh giác, hoa giếng đôi tay không ngừng du tẩu ở Dạ Cung Chân Liên phần bên trong đùi.
Hoa giếng đối thời gian khống chế thập phần đúng chỗ, Dạ Cung Chân Liên vừa định mở miệng kêu hắn dừng lại, hoa giếng đôi tay cũng đã lại lần nữa dời đi vị trí đi bôi Dạ Cung Chân Liên chân cẳng còn có thượng thân không có bị bôi đến cánh tay cùng vai cổ.
"Uy, dạ cung ngươi chuẩn bị tốt không? Ngươi trước lại đây bãi mấy cái tư thế......" Nhân viên công tác đi tới kêu to một tiếng.
"Lập tức liền hảo" Dạ Cung Chân Liên đứng lên đáp lại nói.
Hoa giếng bắt khẩn thời gian đối với Dạ Cung Chân Liên hạ thể dùng sức đè ép phòng phơi nhũ bình thân, "Phụt" một tiếng phun ra ra tới một cổ nhũ dịch bắn tới rồi Dạ Cung Chân Liên dương vật thượng.
"Ai nha... Thực xin lỗi tiền bối... Ta lập tức......" Hoa giếng một bên giả mù sa mưa mà xin lỗi, một bên dùng tay nhanh chóng mà đem nhũ dịch đồ mãn Dạ Cung Chân Liên dương vật, thậm chí còn dùng tay tìm được giữa đùi phía sau hậu môn chỗ.
Dạ Cung Chân Liên nhất thời không có phòng bị khiến cho hoa giếng đắc thủ, nhưng hắn cũng không có thời gian đi so đo những việc này, vội vội vàng vàng mà từ thái dương dù hạ râm mát vị trí đi ra, đi theo nhân viên công tác đi hướng quay chụp địa điểm.
Kế hoạch thuận lợi tiến hành hoa giếng thảnh thơi thảnh thơi mà ngồi ở dù hạ, cười nhạo một tiếng liền đem trên tay "Phòng phơi nhũ" vứt bỏ ở một bên, lấy ra chân chính phòng phơi nhũ chính mình chậm rãi bôi lên.
Xem ngươi còn có thể đắc ý bao lâu...
Nhìn dần dần đi xa Dạ Cung Chân Liên, hoa giếng trên mặt triển lộ xuất dương dương tự đắc tươi cười, nhưng ý cười lại không có truyền đạt đến trong mắt.
Qua một thời gian, nhân viên công tác đem hoa giếng cũng kêu qua đi, trần trụi hai gã dâm đãng thần tượng ở trời xanh mây trắng biển xanh trên bờ cát đùa nghịch ra các loại phóng đãng dụ hoặc tư thế lấy cung màn ảnh nhiếp ảnh.
Ở quay chụp trong quá trình, Dạ Cung Chân Liên dần dần mà cảm giác được chính mình miệng khô lưỡi khô, thân thể nóng lên lên, nhưng này dưới ánh nắng chiếu rọi dưới là thập phần tầm thường phản ứng, cho nên hắn cũng không có để ý, tiếp tục chuyên chú với chân dung quay chụp.
Nhưng là ở trải qua hơn hai giờ lúc sau, quay chụp xong, toàn thân khô nóng khó nhịn Dạ Cung Chân Liên rốt cuộc nhịn không được, hắn cảm thấy trong cơ thể có một cổ hừng hực dục vọng liệt hỏa ở thiêu đốt, sắp muốn thiêu hủy thần trí hắn, đem hắn cả người cắn nuốt ở dục hỏa bên trong.
Nhân viên công tác an bài hai người đến trên bờ cát công cộng phòng tắm đi tắm rửa thay quần áo.
Công cộng trong phòng tắm mặt không lớn, sắp hàng mấy gian trang bị vòi phun phòng tắm vòi sen.
Cả người nóng lên Dạ Cung Chân Liên vào công cộng phòng tắm liền tuyển gần nhất phòng tắm vòi sen đi súc rửa nước lạnh, muốn cho chính mình nhiệt độ cơ thể rơi chậm lại xuống dưới.
Theo ở phía sau hoa giếng ác cười vào Dạ Cung Chân Liên c ưm v ưm phòng tắm vòi sen......
Lạnh lẽo nước lạnh căn bản không có biện pháp làm Dạ Cung Chân Liên thanh tỉnh xuống dưới, hậu môn chỗ sâu trong lại là bắt đầu ngứa lên.
Dạ Cung Chân Liên khống chế không được Địa Dụng ngón tay đi cắm vào chính mình hậu môn.
Bắt đầu chỉ là một cây, sau đó là hai căn...... Tam căn...... Cuối cùng bốn căn.
Vì cấp chính mình ngăn ngứa, Dạ Cung Chân Liên ở chính mình Giang Huyệt kịch liệt mà thọc vào rút ra chính mình ngón tay, còn phát ra liêu nhân ngâm tiếng kêu.
"Ân a ......... a ha ......... A a....a...................a.....a a......hừ...... ưm a..........."
Đã súc rửa xong, tắt đi vòi phun dựa vào ở trên v ưm tường nghe Dạ Cung Chân Liên lãng kêu Hoa Tỉnh Hữu cười đến đắc ý tràn đầy.
Hắn cầm di động nhìn trên màn hình Dạ Cung Chân Liên ở phòng tắm vòi sen bên trong vong tình điên cuồng tự an ủi phát sóng trực tiếp.
Khát vọng từ dục vọng bên trong giải phóng Dạ Cung Chân Liên cũng không có chú ý tới chính mình bên người bị trang bị cameras, chính mình dâm đãng tư thái bị toàn bộ nhiếp ghi lại xuống dưới.
Qua một đoạn thời gian, Hoa Tỉnh Hữu lấy nặc danh phương thức đem này đoạn xuất sắc ghi hình chia Dạ Cung Chân Liên.
【 nếu không nghĩ ta đem này đoạn ghi hình tuyên bố đến trên mạng, đêm nay 11 giờ tới thành tây công viên nhà vệ sinh công cộng 】
Thu được bưu kiện Dạ Cung Chân Liên thấp thỏm bất an mà nhìn mặt trên viết văn tự, hắn trong lòng rõ ràng, vì giữ được chính mình danh dự, liền tính là biết rõ đây là lang hổ chi huyệt hắn cũng cần thiết đi lấy thân phạm hiểm, không có mặt khác đường lui.

Phá sản thần tượng 【np-caoh】Where stories live. Discover now