Ở Dạ Cung Chân Liên ấn tượng bên trong, Sam Dã vẫn luôn là trầm ổn có độ, hiện tại lại không thể không một lần nữa nhận thức cái này đem chính mình áp chế ở trên giường nam nhân —— lệnh người sợ hãi run rẩy.
Ở vào phía trên Sam Dã cúi đầu để sát vào, hai người mặt ai đến cực gần, có thể tinh tường số ra đối phương mỗi một cây lông mi, lẫn nhau mũi gian thở ra ấm áp hơi thở lẫn nhau đan chéo lên......
"Sam...... Sam Dã tiên sinh......" Dạ Cung Chân Liên mở to một đôi lệ mục cầu xin nam nhân, Sam Dã lại không muốn lại nghe, kéo xuống trên cổ cà vạt lặc khẩn Dạ Cung Chân Liên miệng, làm hắn không thể phát ra lệnh người nội tâm dao động thanh âm.
Nam nhân ánh mắt giống như là địa ngục chỗ sâu nhất thiêu đốt màu đen ngọn lửa, đem chiếm hữu dục vọng thật sâu mà dấu vết ở Dạ Cung Chân Liên linh hồn bên trong vô pháp tiêu trừ.
Sam Dã từ y túi lấy ra một cái nho nhỏ dược ô vuông, mở ra sử dụng sau này ngón tay nhéo lên một cái hình bầu dục màu trắng viên thuốc.
"Biết đây là cái gì sao?...... Chỉ cần một cái liền có thể lệnh người từ đây đối giang giao nghiện......"
Nam nhân nói làm Dạ Cung Chân Liên hoảng sợ vạn phần mà mở to hai mắt.
"Đừng sợ a, ngươi không phải thích bị thao mông sao, ta thành toàn ngươi." Sam Dã âm trầm mà nhìn chăm chú Dạ Cung Chân Liên nổi lên lệ quang hai tròng mắt, ngữ khí bình đạm mà nói tàn nhẫn lời nói.
Nắm viên thuốc tay chậm rãi đi xuống, tham nhập Dạ Cung Chân Liên giữa đùi......
"A.................... A................ ưm a................ A...................." Điên cuồng lắc đầu giãy giụa thân thể Dạ Cung Chân Liên lớn tiếng than khóc lên.
Cho dù hắn dùng hết toàn lực đi phản kháng, lại vẫn cứ vẫn là bị nam nhân vô tình mà đem viên thuốc nhét vào chính mình hậu môn.
"A................ A................ A..........................." Hai ngón tay nhập vào, tàn nhẫn mà đem viên thuốc đẩy rốt cuộc, Dạ Cung Chân Liên kia đôi đầy hốc mắt nước mắt tràn ra chảy xuống khuôn mặt.
Rút ra ngón tay, dùng giận đĩnh nam căn thay thế, so ngón tay càng thêm thô dài côn thịt đem viên thuốc một hơi đỉnh tới rồi chỗ sâu nhất...
" ưm a...... ưm ưm .................. ư...................... ưm ...... ưm a a..... ưm ưm ....... ưm ưm a a......................"
Nam căn ở Giang Huyệt mãnh liệt thọc vào rút ra, đem viên thuốc ngạnh sinh sinh chống đối đến dập nát, không ngừng nghiền ma lên, bức b ưm Giang Huyệt v ưm trong nhanh chóng hấp thu.
Dạ Cung Chân Liên Giang Huyệt bị cọ xát đến lại đau lại nhiệt, lại chỉ có thể bất lực mà thừa nhận này hết thảy.
Nhận thấy được viên thuốc ở Giang Huyệt dần dần biến mất hòa tan, Sam Dã càng thêm tăng nhanh chóng độ không ngừng mạnh mẽ thọc vào rút ra, Dạ Cung Chân Liên cảm nhận được nhiệt chậm rãi phủ qua đau......
Lại làm lại nhiệt đường bộ thế nhưng bắt đầu phân bố ra thủy dịch, thấm ướt ở bên trong ra ra vào vào côn thịt, ở thọc vào rút ra trong quá trình phát ra "Phụt phụt" vang dội tiếng nước.
Một cổ xuyên tim ngứa ý từ cúc tâm chỗ sâu nhất truyền ra, ngứa khó nhịn Giang Huyệt không ngừng kịch liệt mà co rút lại đi đón ý nói hùa nam căn thọc vào rút ra, chỉ có bị hung hăng cọ xát v ưm trong cùng chống đối cúc tâm mới có thể giảm bớt ngứa.
Sam Dã lại vào lúc này rút khỏi dương vật, Dạ Cung Chân Liên mông giống như là một viên no đủ nhiều nước mật đào, bên trong tràn lan nước sốt cư nhiên cứ như vậy từ lúc đóng lúc mở cửa hậu môn chỗ phun tung toé khởi bọt nước.
Lại xem Dạ Cung Chân Liên một trương thanh lệ khuôn mặt sớm đã là diễm như đào lý, thanh minh trong sáng đôi mắt cũng trở nên mê ly tình loạn, chỉ biết được trong cơ thể bốc cháy lên hừng hực dục hỏa, linh hồn của chính mình chính là kia phác hỏa Điệp Nhi.
Sam Dã buông lỏng ra Dạ Cung Chân Liên ngoài miệng cà vạt, trầm thấp thanh âm dụ dỗ hắn hoàn toàn sa đọa "Muốn sao?"
"Muốn... Muốn....... Mông hảo ngứa... Dương vật....... Côn thịt............. Thao ta... Mau làm chết ta......." Hoàn toàn mất đi tự hỏi năng lực Dạ Cung Chân Liên vào giờ phút này chỉ là toàn tâm toàn ý mà khát vọng nam nhân tới đồng tình luyến ái chính mình, lỗ đít dâm thủy đã lan tràn, ngứa tra tấn cũng nhu cầu cấp b ưm giải quyết.
Sam Dã lại đem quyền chủ động vứt cho Dạ Cung Chân Liên, hắn một cái xoay người liền cùng Dạ Cung Chân Liên trao đổi trên dưới vị trí.
Ghé vào Sam Dã trên người Dạ Cung Chân Liên nôn nóng không thôi mà lập tức bò lên thân khóa ngồi ở nam nhân hạ thể bộ vị, hắn gấp gáp mà nâng lên mông nuốt vào đứng thẳng dựng thẳng lên nam căn.
"Ân a ......... a a ...... côn thịt ở thao ta................. A a....a............. Hừ ưm ......" Dạ Cung Chân Liên điên cuồng mà cưỡi côn thịt không ngừng thọc vào rút ra chính mình Giang Huyệt, mãnh liệt khoái cảm điêu luyện hắn đại não, hắn đã hoàn toàn trở thành giang giao nô lệ.
Dạ Cung Chân Liên nhanh chóng thượng hạ kích thích trắng nõn no đủ mông, khi thì vặn eo bãi hông, khi thì diêu mông kẹp huyệt, dùng ra cả người thủ đoạn đi dùng côn thịt thỏa mãn Giang Huyệt cơ khát tính dục.
Hảo hảo một đóa trắng tinh chi hoa cứ như vậy ở dâm dược thấm vào hạ dâm mĩ lạn phóng, tư mật hoa tâm lang thang mở rộng ra còn chảy xuôi ra thơm nồng mật lộ đi hấp dẫn thích mật hùng thú tới xâm phạm.
Hoàn toàn đã không có ngày thường thanh nhã bộ dáng, hiện tại Dạ Cung Chân Liên chỉ là một cái trầm luân ở giang giao khoái cảm bên trong dâm mông lãng kỹ nữ, chỉ biết mở ra lỗ đít đi làm côn thịt đồng tình luyến ái chính mình, tràn lan dâm thủy như thế nào cũng ngăn không được, trên mặt một đôi mắt hướng lên trên trắng dã, phun đầu lưỡi nói dâm thanh lãng ngữ, chỉnh một cái tan vỡ hạ tiện dâm dạng.
"Hảo sảng... A ha ............ dương vật dương vật dương vật..............." Dạ Cung Chân Liên càng thêm điên cuồng mà trên dưới kỵ động Sam Dã dương vật......
Chờ đến Dạ Cung Chân Liên tiêu hao rớt hơn phân nửa thể lực, thân thể phóng mềm mà ghé vào Sam Dã ngực thượng há mồm thở dốc, Sam Dã mới lấy về trận này thân thể giao cấu chủ đạo quyền.
Đem Dạ Cung Chân Liên đè ở dưới thân, Sam Dã dùng hắn hung mãnh thế công đem Dạ Cung Chân Liên thao đến thần hồn điên đảo lên, phảng phất là linh hồn cũng bị đâm nát giống nhau.
"A .........a.....a a......a ......... a.....a a.......a..............." Dạ Cung Chân Liên kêu giường thanh giống như nhất khiêu khích kích thích, làm đang ở xung phong lộng thương chiến sĩ càng thêm phấn khởi cường công lên.
Đem trường thương hung hăng đâm thọc nhập hoa tâm chỗ sâu nhất, lại dùng hai tay mạnh mẽ nắm hai viên hồng nộn nhũ quả, tra tấn bằng điện kích thích đủ để cho Dạ Cung Chân Liên sở hữu cảm quan đều đường ngắn nổ mạnh, đại não chết máy lúc sau hai mắt một bạch liền mất đi ý thức.
Sam Dã không có buông tha ngất quá khứ Dạ Cung Chân Liên, hắn tiếp tục thao làm vẫn cứ bị dược lực khống chế được ngọt ngào hoa tâm, dụ dỗ Giang Huyệt phân bố ra càng nhiều hoa nước.
Thân thể đã chịu xâm phạm khoái cảm không ngừng kêu gọi Dạ Cung Chân Liên thức tỉnh, hắn nửa vựng nửa tỉnh mà tùy ý Sam Dã đồng tình luyến ái chính mình, ở mơ hồ bên trong bản năng co rút lại Giang Huyệt đón ý nói hùa nam căn thao làm......
"Ân .........a.....a a......ân......a.....a a......a hừ ân...... ưm ân ..............."
Lúc này đắm chìm ở tính giao dục vọng bên trong Dạ Cung Chân Liên còn không có biết được chính mình về sau đối giang giao nghiện tương lai —— đối nam nhân triển lộ chính mình ngứa lỗ đít dâm loạn hạ tiện mà cầu thao cầu làm, biến thành không có dương vật côn thịt liền vô pháp sinh tồn dâm tiện mông, chân chính bắt đầu hưởng thụ khởi chính mình thân là dâm đãng thần tượng giang giao lạc thú, ở nam nhân dương vật thượng vui sướng mà ngâm kêu vặn bãi eo mông.
Dạ Cung Chân Liên đã không còn là Sam Dã Tông Nhất Lang trong lòng muốn che chở thuần trắng đóa hoa, chỉ là một cái khó được đối đọc thuộc lòng vị trên giường ngoạn vật mà thôi, có thể cho hắn sủng ái, lại không có tất yếu cứu hắn thoát ly dâm quật, dâm đãng thần tượng thân phận nhất thích hợp Dạ Cung Chân Liên đi đảm đương......
Từ đêm nay bắt đầu, khiến cho Dạ Cung Chân Liên hoàn toàn bị thay đổi đi.