Liên tục mấy vãn ở nhà vệ sinh công cộng bên trong ai thao, giấc ngủ không đủ Dạ Cung Chân Liên khó tránh khỏi tinh thần đồi héo lên, cơ hồ muốn ở kịch trường sân khấu thượng ngất xỉu đi.
Một khúc xong, Dạ Cung Chân Liên lui về hậu trường, không hài lòng hắn không xong diễn xuất người đại diện lập tức kéo lấy cánh tay hắn đem Dạ Cung Chân Liên kéo đến một bên răn dạy lên.
"Ngươi hôm nay rốt cuộc là thế nào hồi sự?... Nhìn xem chính ngươi một bộ uể oải ỉu xìu quỷ bộ dáng......... Đỉnh hai cái quầng thâm mắt khó coi chết đi được, ban đêm không ngủ làm gì đi? A?..."
"Thực xin lỗi... Thực xin lỗi......... Ta thực xin lỗi, thỉnh ngươi tha thứ........." Đối mặt người đại diện chất vấn, chột dạ không thôi Dạ Cung Chân Liên khổ mà không nói nên lời, chỉ có thể cúi đầu không ngừng khom lưng nhận sai.
Người đại diện đối Dạ Cung Chân Liên dặn dò mấy trăm lần, làm hắn về sau phải hảo hảo nghỉ ngơi, bảo trì tốt nhất trạng thái đi nỗ lực công tác, Dạ Cung Chân Liên vâng vâng dạ dạ mà thuận theo đáp ứng xuống dưới.
......
Ban đêm như thường đã đến, Dạ Cung Chân Liên vẫn cứ vẫn là chuẩn bị đi trước nhà vệ sinh công cộng, hắn không có c ưm nào phản kháng Hắc Điền bọn họ uy hiếp, một khi bọn họ đem trên tay ghi hình cùng ảnh chụp cho hấp thụ ánh sáng đi ra ngoài, chính mình liền thật sự cái gì đều không có.
Nhưng là nhận thấy được Dạ Cung Chân Liên bị người đại diện theo dõi Hoa Tỉnh Hữu lại làm Hắc Điền nói cho Dạ Cung Chân Liên tạm thời không cần lại đi nhà vệ sinh công cộng, về sau sẽ lại liên hệ hắn, làm Dạ Cung Chân Liên ngoan ngoãn nghe lời.
Vì thế được đến tạm thời giải phóng Dạ Cung Chân Liên rốt cuộc có thể tùng một hơi, có thể sớm đi vào giấc ngủ nghỉ ngơi lấy lại sức......
Mấy ngày tới nay gió êm sóng lặng làm Dạ Cung Chân Liên trạng thái có thể một lần nữa khôi phục, người đại diện nói cho hắn đêm nay sẽ có một cái quan trọng công tác, nhưng là cụ thể công tác nội dung lại không có lộ ra.
Buổi chiều 5 giờ, Dạ Cung Chân Liên bị công ty xe chuyên dùng tái hướng một chỗ suối nước nóng sơn trang.
Vừa xuống xe, Dạ Cung Chân Liên đã bị mang đi nam canh tắm rửa.
Hai gã cơ bắp rắn chắc tắm kỳ hán chỉ ở giữa háng vây quanh một cái khăn lông, liền đi tới lột sạch Dạ Cung Chân Liên quần áo.
Dạ Cung Chân Liên cố nén cảm thấy thẹn kẹp chặt hai chân, dùng đôi tay bưng kín chính mình hạ thể, ngượng ngùng xoắn xít mà tránh né tắm kỳ hán nhóm tầm mắt.
Tắm kỳ hán nhóm không nói hai lời, giá Dạ Cung Chân Liên liền đi vào nhà tắm, làm hắn ngồi ở vòi phun phía dưới tiểu băng ghế thượng.
Trước mở ra vòi phun dùng thủy xối Dạ Cung Chân Liên thân thể, tắm kỳ hán nhóm sau đó mới bắt đầu giơ lên khăn vải lau.
Một người ngồi xuống nâng lên Dạ Cung Chân Liên chân cẳng cẩn thận thanh khiết, một người khác tắc ngồi ở Dạ Cung Chân Liên phía sau xoa tẩy phía sau lưng.
Nhà tắm bên trong hơi nước bốc hơi huân đến Dạ Cung Chân Liên có điểm đầu não phát vựng, trên mặt chậm rãi hiện ra hồng nhuận diễm sắc.
Xoa tẩy hai chân bàn tay dọc theo một đôi trường trắng ra tích chân chậm rãi hướng về phía trước, thanh khiết phía sau lưng khăn vải cũng càng duỗi càng tiến đến đến trước ngực...... Từng bước tới gần tư mật mẫn cảm bộ vị......
Ngực thượng hai viên đột nhũ bị ướt đẫm khăn vải không ngừng cọ xát, hạ thể chỗ một đoàn dương vật bị tắm kỳ hán dùng tay đào tẩy, Dạ Cung Chân Liên thập phần mẫn cảm mà xô đẩy tắm kỳ hán nhóm không ngừng động tác tay "Ân a ...... ta...... Ta sẽ chính mình tẩy, hừ ưm ......... cái loại này địa phương...... Dừng tay a ........."
Tắm kỳ hán nhóm cũng không có để ý tới Dạ Cung Chân Liên nho nhỏ kháng nghị, bọn họ thủ pháp lưu loát mà tiến hành bản chức công tác.
Ngồi ở Dạ Cung Chân Liên phía trước tắm kỳ công đem hắn kéo thân tới, làm Dạ Cung Chân Liên đỡ hắn rộng lớn bả vai cong lưng dẩu mông lên.
Ở vào Dạ Cung Chân Liên sau lưng tắm kỳ công tắc bắt đầu rửa sạch hắn mông......
Giữa đùi bị khăn vải không ngừng cọ xát, nhưng là kẽ mông lại khó có thể bị rửa sạch đến, vì thế tắm kỳ hán dứt khoát bỏ qua khăn vải, đem năm ngón tay khép lại lên thăm hướng Dạ Cung Chân Liên kẽ mông.
Ngón tay trước sau qua lại xoa tẩy kẽ mông, tắm kỳ hán còn t ưm ra Dạ Cung Chân Liên hai chân khiến cho hai cánh mông mở ra một chút, hảo phương tiện hắn vươn ra ngón tay đi thanh khiết trốn tránh ở trong đó hậu môn.
Ngón tay chạm vào cửa hậu môn, tắm kỳ hán dùng đầu ngón tay vói vào đi dùng sức moi đào lên, thậm chí đến sau lại còn đem nguyên cây ngón tay vói vào đi không ngừng thọc vào rút ra......
Dạ Cung Chân Liên ướt át một đôi mắt biểu tình khó nhịn mà tùy ý lỗ đít bị ngón tay xâm phạm "A a....a...... ......... a ha......a.....a a......a, a..................a.....a a......hừ......"
Rửa sạch thực mau liền kết thúc, Dạ Cung Chân Liên da thịt trở nên càng thêm thủy nhuận oánh bạch lên, nhìn qua giống như là phẩm tướng thật tốt dương chi bạch ngọc.
Đen nhánh nhu thuận sợi tóc còn lây dính ướt át, dán phục mà dính bám vào trên mặt, đuôi tóc nhỏ giọt bọt nước dọc theo tinh tế trắng nõn phần cổ trượt xuống, chảy tới phía trước xương quai xanh ngực, hôn môi hồng nộn một cái nhô lên...... Mà theo phía sau lưng một đường đi xuống bọt nước còn lại là miêu tả ra mê người đường cong, cuối cùng ở một chỗ ao hãm bên trong đi vào u cốc trung gian khe hở......
Tắm kỳ hán nhóm lãnh Dạ Cung Chân Liên đi ra nhà tắm, ở thay quần áo khu lấy ra một cái đại mao khăn đem thân thể hắn bao vây lại lau khô thủy ướt, lại dùng máy sấy tóc nhanh chóng mà làm khô tóc của hắn.
Trên người khô mát lên Dạ Cung Chân Liên không có bị cho phép một lần nữa mặc xong quần áo, mà là bị đưa tới một gian phi thường rộng mở cùng thất.
Trong nhà trung gian bày một trương bàn dài, sớm đã ở chỗ này chờ lâu ngày nữ hầu nhóm phủng một mâm bàn phong phú thức ăn, lại làm Dạ Cung Chân Liên nằm thẳng ở bàn dài mặt trên.
Không rõ nguyên do Dạ Cung Chân Liên cũng không dám có dị nghị mà nằm xuống, hai mắt bị bịt kín bịt mắt, trong miệng tắc một quả sinh trứng gà, hắn đã nhìn không tới đồ vật cũng nói không ra lời.
Nữ hầu nhóm bắt đầu hành động lên, đem bàn trung đồ ăn bày biện đến Dạ Cung Chân Liên trần trụi thân thể thượng......
Từ tứ chi làn da mặt trên bắt đầu từng cái thêm mới mẻ thứ thân, cá hồi phiến, bắc cực bối, cá tuna phiến, con mực phiến......
Sau đó chính là ở bình thản bụng thượng phóng thượng từng khối sushi, che đậy dương vật chính là một khối to thịt nướng......
Ngực thượng phóng chính là cắt xong rồi trái cây nếu ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ...ww┓w.91dan▂mei.c▂c, hai viên đầu vú bị tễ thượng một đại đống tương salad lại từng người phóng thượng mang ngạnh hồng thục anh đào.
Vây quanh Dạ Cung Chân Liên thân thể, quanh thân bày rất nhiều tiểu đĩa đồ ăn, tỷ như tempura, rong biển, tiểu bạch tuộc......
Cuối cùng, dựa theo ghế số lượng đặt hảo bộ đồ ăn, nữ hầu nhóm liền công thành lui thân, chỉ để lại làm chủ đồ ăn thượng bàn Dạ Cung Chân Liên nằm ở nơi đó không thể nhúc nhích.
Dạ Cung Chân Liên nội tâm bất an, lại không thể đứng dậy rời đi, liền hô hấp đều phải thật cẩn thận, phòng ngừa đồ ăn vị trí có điều lệch lạc phá hư mỹ cảm.
Nằm ở trên bàn cơm đợi trong chốc lát, cửa truyền đến các kh ưm nhân rộn ràng nhốn nháo thanh âm.
Ván cửa bị kéo ra, các kh ưm nhân nối đuôi nhau mà nhập, từng người nhập tòa.
Bộ đồ ăn va chạm, nói chuyện cười vui chờ các loại thanh âm vang lên, một hồi nam thể thịnh yến sắp bắt đầu...
Mọi người đầu tiên là nâng chén tương chạm vào, trăm miệng một lời mà kêu "Cụng ly".
Tiếp theo liền không chút kh ưm khí địa chấn đũa......
Đại đảo xã trưởng yêu thích cá chình, hắn dẫn đầu vươn chiếc đũa kẹp đi rồi bãi ở Dạ Cung Chân Liên trên bụng một khối cá chình sushi, mùi ngon mà ăn lên.
Trên người thiếu một khối đồ ăn che đậy, lỏa lồ ra một khối trắng nõn da thịt, có vẻ phá lệ hấp dẫn tầm mắt.
Đại đảo xã trưởng trong miệng một bên nhấm nuốt, đôi mắt xác thật nhìn chằm chằm này một khối tuyết trắng da thịt......
Xã trưởng động đũa lúc sau, người khác cũng bắt đầu động tác, tổng giám đốc sâm sơn bỏ gần tìm xa mà kẹp đi rồi Dạ Cung Chân Liên tả trên đùi một mảnh cá hồi, cao dã bộ trưởng tắc ăn xong rồi trái cây......
"Sâm sơn, ngày thường thật là vất vả ngươi"
"Nơi nào nơi nào, cao dã công lao cũng rất lớn......"
"Vẫn là muốn dựa xã trưởng ngài anh minh lãnh đạo a..."
"Đúng vậy, cao dã nói đúng, xã trưởng ngài trăm công ngàn việc vất vả thật sự a......"
"Ha ha ha...... Hết thảy đều là vì chúng ta xí nghiệp phát triển a"
"Xã trưởng ngài thật là vất vả..."
"Đúng vậy đúng vậy......"
......
Các kh ưm nhân một bên ăn uống, một bên cho nhau khen tặng lên.
Dạ Cung Chân Liên trên người đồ ăn dần dần giảm bớt, lỏa lồ ra tới làn da càng ngày càng nhiều...... Rượu quá ba tuần các kh ưm nhân cồn phía trên, hơn nữa ăn no tư dâm dục, bọn họ nhìn chằm chằm trước mắt trên bàn cơm trắng bóng thân thể bắt đầu sinh ra các loại dâm tà dục niệm.
Nhìn che đậy Dạ Cung Chân Liên hạ bộ một khối to thịt nướng, mọi người cảm xúc tăng vọt mà cổ động làm xã trưởng đi động đũa.
"Hì hì hì hì hì...... Thịt nướng đương nhiên là để lại cho xã trưởng ngài hưởng dụng lạp"
"Xã trưởng ngài chạy nhanh khởi đũa đi......"
"Xã trưởng thỉnh động thủ......"
"Đương nhiên là từ xã trưởng tới......"
......
"Ha ha ha, nếu đại gia như thế khiêm nhượng, ta đây liền cung kính không bằng tuân mệnh"
Hưởng ứng thủ hạ nhóm nhiệt tình tương thỉnh, xã trưởng cười đến vẻ mặt tự đắc mà gắp kia một khối thịt nướng, còn đáng khinh Địa Dụng thịt nướng cọ xát Dạ Cung Chân Liên hạ thể, đem đặc sệt thịt nước cùng nước tương bôi thượng hắn dương vật.
Há to miệng cắn tiếp theo mồm to thịt nướng, xã trưởng ý dâm nuốt ăn xong trong miệng thịt khối.
Ăn xong thịt nướng xã trưởng còn muốn vươn chiếc đũa đi khảy Dạ Cung Chân Liên đoàn ngủ dương vật, thậm chí kẹp lên nó ném động lên......
Những người khác cũng một hống mà thượng về phía Dạ Cung Chân Liên thân thể vươn chiếc đũa.
Hai nhũ thượng anh đào bị kẹp đi, bơ bị nhấp đi, chiếc đũa kẹp lên nhô lên đầu vú dùng sức lôi kéo......
Mẫn cảm eo sườn bị số đôi đũa đâm thọc, dẫn tới Dạ Cung Chân Liên run rẩy thân thể, rồi lại muốn liều mạng nhẫn nại không đi lóe súc tránh né.
Hai viên tinh hoàn cũng bị người dùng chiếc đũa chọc tới chọc đi, Dạ Cung Chân Liên hàm chứa trong miệng sinh trứng gà không ngừng nuốt khoang miệng nội tràn lan nước dãi.
Hứng thú phía trên mọi người còn hướng Dạ Cung Chân Liên trên người khuynh đảo đủ loại chất lỏng, đem thân thể hắn làm cho rối tinh rối mù.
Chơi đủ rồi xã trưởng buông chén rượu đề nghị những người khác đi phao suối nước nóng, đại gia mới dời đi lực chú ý, không hề đi lăn lộn trên bàn cơm Dạ Cung Chân Liên.
Chẳng qua, trước khi đi xã trưởng còn tính toán lại đùa bỡn một chút Dạ Cung Chân Liên.
Hắn đem nhét ở Dạ Cung Chân Liên miệng sinh trứng gà đem ra, hắn chỉ huy những người khác tới hỗ trợ "Uy, các ngươi lại đây t ưm ra hắn chân......"
Đã chịu chỉ thị đại đảo cùng sâm sơn lập tức lại đây kéo ra Dạ Cung Chân Liên hai chân, tư mật giữa đùi ở xã trưởng trước mắt nhìn không sót gì.
Xã trưởng hắc hắc hai tiếng, đem trứng gà một mặt chống lại Dạ Cung Chân Liên hậu môn......
Nhận thấy được nguy hiểm Dạ Cung Chân Liên lập tức há mồm xin tha lên "Cầu xin ngài không cần, thỉnh tha ta đi...... A.....a a....... a......a....a"
Trứng gà bị không dung cự tuyệt Địa Dụng lực đẩy vào Dạ Cung Chân Liên hậu môn, tạo ra nhỏ hẹp nhập khẩu.
Xã trưởng dùng ngón tay đem trứng gà đẩy đến sâu nhất địa phương, sau đó liền không quan tâm mà dẫn dắt mọi người nghênh ngang mà phao suối nước nóng đi, chỉ còn lại có Dạ Cung Chân Liên nằm ở nơi đó, mông còn tắc một quả trứng gà.