Công ty cũng không có hạn chế Dạ Cung Chân Liên cá nhân tự do, ở không cần công tác thời điểm hắn là có thể tự do xuất nhập kịch trường.
Bởi vì cho dù Dạ Cung Chân Liên ý đồ đào tẩu cũng là phí công, hắn không có khả năng vứt bỏ thân hãm lao ngục song thân, cũng không có khả năng không màng chính mình ca sĩ thân phận.
Một khi công ty đem hắn làm dâm đãng thần tượng bí mật công chư hậu thế, như vậy Dạ Cung Chân Liên lập tức liền sẽ trở thành bị người phỉ nhổ chuột chạy qua đường, rốt cuộc vô pháp xoay người.
Buổi tối 10 giờ rưỡi, Dạ Cung Chân Liên một thân người thường trang điểm, che che dấu dấu mà đi qua kịch trường cửa sau đi ra ngoài.
Hoa Tỉnh Hữu đứng ở tầm mắt khai dương cửa kính trước mặt, từ chính mình tầng lầu trong nhà trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống lâu phía dưới giống như con kiến giống nhau nhỏ bé Dạ Cung Chân Liên.
Nhìn Dạ Cung Chân Liên thần sắc vội vàng mà đi xa, Hoa Tỉnh Hữu tâm tình sung sướng mà bát thông di động "Hắn đã ra cửa, các ngươi chuẩn bị tốt không?"
......
11 giờ chung thành tây công viên đen nhánh không người, chỉ có đêm hè xao động minh trùng ở gọi bậy.
Nhà vệ sinh công cộng còn đèn sáng, ở một mảnh trong bóng đêm có vẻ phá lệ thấy được.
Dạ Cung Chân Liên đứng ở cửa do dự mà do dự, nội tâm sợ hãi mà suy đoán trong WC mặt rốt cuộc có cái gì người đang chờ đợi chính mình.
Dạ Cung Chân Liên chỉ lo chính mình miên man suy nghĩ, không hề có phát hiện có người từ chính mình phía sau tới gần......
"Chính là ngươi đi...... Tiểu sao ca nhạc" một bàn tay đáp trụ Dạ Cung Chân Liên bả vai, nam nhân tục tằng thanh âm sợ tới mức Dạ Cung Chân Liên thiếu chút nữa nhảy dựng lên.
Hai cái tráng hán một tả một hữu mà ôm sát Dạ Cung Chân Liên thân thể, không dung phản kháng mà đem hắn mang vào nhà vệ sinh công cộng.
"Tới tới tới...... Chúng ta đi vào chậm ......... chậm ......... liêu..."
"Đừng như vậy khẩn trương ha ha ha ha ha......"
Dạ Cung Chân Liên sở dĩ sẽ đến nhà vệ sinh công cộng là muốn lấy về chính mình phía trước bị chụp lén tự an ủi ghi hình, hắn lòng nóng như lửa đốt mà hai tay kéo lại nam nhân một cánh tay, mãn nhãn cầu xin về phía nam nhân nói "Ghi hình...... Cầu xin ngươi......"
Hai người kia là Hoa Tỉnh Hữu bán đứng thân thể mời đến du côn lưu manh, Hoa Tỉnh Hữu nói cho bọn họ có thể tận tình mà nhục nhã cái này có nhược điểm ở trên tay hắn ca sĩ, nhưng là phải chú ý không thể bại lộ hắn tồn tại.
Hắc Điền cùng Lại Hộ này hai cái chơi bời lêu lổng dâm côn đương nhiên là thực nguyện ý đi tiếp được cái này việc, minh tinh mông loại này cao cấp hóa đối bọn họ tới nói chính là phi thường mê người thù lao.
Gấp không chờ nổi muốn nếm thử minh tinh tư vị hai người lấm la lấm lét mà cho nhau liếc nhau, một bên thuận miệng có lệ Dạ Cung Chân Liên, một bên đem tới tay con mồi kéo hướng nhà vệ sinh công cộng chỗ sâu trong.
"Phanh" mà một tiếng đem tận cùng bên trong một c ưm xí gian ván cửa một chân đá văng ra, bọn họ đem Dạ Cung Chân Liên đẩy đến đi vào.
Hai người đứng ở xí gian cửa điệp khởi đôi tay đối với Dạ Cung Chân Liên cười đến rất là dâm ác.
Bị cản trở xuất khẩu Dạ Cung Chân Liên chỉ có thể như vây thú giống nhau mà ngoan ngoãn đãi ở trong WC mặt mặc người thịt cá.
Hắc Điền đi vào đem ngồi chậu cái nắp xốc lên, sau đó mệnh lệnh Dạ Cung Chân Liên cởi quần của mình ngồi trên đi.
Không dám không từ Dạ Cung Chân Liên đành phải đem chính mình quần jean liên quan quần lót đều cởi xuống dưới, bị Hắc Điền lấy đi đưa cho đứng ở cửa Lại Hộ.
Lại Hộ tùy tay đem quần jean đáp ở ván cửa bên trên, tiếp theo hứng thú tràn đầy Địa Dụng tay căng ra Dạ Cung Chân Liên quần lót cử ở trước mắt cẩn thận quan sát lên.
Bên kia Lại Hộ chỉ lo trong tay quần lót, xí gian bên trong bên này Hắc Điền lại là ấn hạ bơm nước rương thượng một cái cái nút......
"Tư lạp" một tiếng, từ bồn cầu bên trong đột nhiên phun ra ra một đạo mạnh mẽ cột nước, nhắm ngay Dạ Cung Chân Liên hậu môn không ngừng súc rửa.
"Ân a..........." Đã chịu kinh h ưm Dạ Cung Chân Liên theo bản năng kêu lên tiếng âm, mông chu lên muốn thoát đi cột nước xạ kích.
Hắc Điền mau tay nhanh mắt mà đem Dạ Cung Chân Liên thật mạnh đi xuống áp, khiến cho hắn mông dính sát vào trụ ngồi xí bản làm cột nước vòi phun cùng hậu môn chi gian khoảng c ưm càng thêm gần sát.
"Đừng lộn xộn... Dùng nước trôi một hướng ngươi lỗ đít mới có thể làm chúng ta đi thao ha ha ha ha ha" Hắc Điền dùng sức ấn xuống Dạ Cung Chân Liên kia thon gầy bả vai.
Dạ Cung Chân Liên bị hướng về phía trước phun trào dòng nước bắn đến lỗ đít phát ngứa, thân thể không ngừng đánh run.
Chờ đến bồn cầu đình chỉ phun nước, Dạ Cung Chân Liên đứng dậy cong lưng dùng đôi tay chống đỡ trụ ghé vào ngồi xí bản thượng, cúi đầu mặt triều bình nước tiểu, mông còn lại là cao cao chu lên phương tiện Hắc Điền kiểm tra lỗ đít.
Hắc Điền bẻ ra Dạ Cung Chân Liên kia trắng nõn hai cánh mông thịt, nhìn chăm chú vào trước mắt một ngụm nhút nhát sợ sệt không ngừng co rút lại Giang Huyệt.
Thân thể hơi chút hướng bên cạnh sai khai một chút vị trí, làm cho đứng ở sau lưng Lại Hộ giơ lên di động đem Dạ Cung Chân Liên lỗ đít quay chụp xuống dưới.
"Răng rắc...... Răng rắc......" Di động chụp ảnh phát ra tiếng chụp hình không ngừng vang lên, khiến cho Dạ Cung Chân Liên kháng nghị.
"Các ngươi......... Không thể chụp ảnh... Nơi đó không cần chụp..."
"Đừng như vậy nói nhảm nhiều" Hắc Điền thô lỗ hướng Dạ Cung Chân Liên hậu môn bên trong nhét vào đi một cây thô đoản ngón cái.
"A..............." Bị đột nhiên xâm nhập Dạ Cung Chân Liên phát ra một tiếng kêu thảm.
Ngón cái dùng sức mà moi đào Giang Huyệt bên trong non mềm nhục bích, đau đớn sử Dạ Cung Chân Liên tránh né mà không ngừng vặn bãi mông.
Loại này ở nam nhân xem ra gần như là đón ý nói hùa dụ hoặc hành động làm Hắc Điền càng thêm hưng phấn lên.
Hắn cởi bỏ chính mình dây quần cởi quần liền lập tức động thân một cây nhập động.
" ưm a ............" lỗ đít bị thô dài nam căn mạnh mẽ xỏ xuyên qua đau đớn làm Dạ Cung Chân Liên gian nan địa chi chống ngồi xí bản thượng uốn lượn cánh tay, hắn thống khổ mà há to miệng hộc ra một mồm to nước bọt, trên môi dính liền trường ti buông xuống xuống dưới liên tiếp đến bình nước tiểu mặt nước.
Hắc Điền bắt đầu ra sức mà ở Dạ Cung Chân Liên trong cơ thể va chạm lên, Lại Hộ tắc chuyên chú với dùng di động đem toàn bộ quá trình quay chụp xuống dưới.
Đêm khuya yên lặng công viên, Dạ Cung Chân Liên đang bị người vây ở nhà vệ sinh công cộng dâm nhục, mà Hoa Tỉnh Hữu lại thoải mái mà ngâm ở xa hoa siêu đại bồn tắm bên trong tẩy phao phao tắm.
......
Ở bồn tắm tiểu ngủ hơn phân nửa tiếng đồng hồ Hoa Tỉnh Hữu từ từ chuyển tỉnh, lại thong thả ung dung mà đứng dậy dùng vòi hoa sen súc rửa sạch sẽ chính mình trên người bọt biển, mới từ bồn tắm bên trong bước ra tới phủ thêm to rộng áo tắm dài.
Lúc này, phòng ngủ trên bàn s ưm truyền đến máy tính thu được tân bưu kiện nhắc nhở thanh âm, Hoa Tỉnh Hữu định liệu trước mà đi qua đi click mở bưu kiện.
Gửi thư người truyền tống lại đây chính là một cái video cùng với bao nhiêu ảnh chụp, Hoa Tỉnh Hữu lựa chọn mở ra video.
Một tay chống cằm mọi c ưm không chốn nương tựa mà quan khán Dạ Cung Chân Liên ở nhà vệ sinh công cộng bị người chà đạp đoạn ngắn, Hoa Tỉnh Hữu kéo động con chuột đại đoạn đại đoạn mà nhảy quá, hình ảnh từ Dạ Cung Chân Liên dẩu mông lên bị làm lóe nhảy đến hắn cấp nam nhân khẩu giao, lại đến cuối cùng xoa khai hai chân ngồi xổm ngồi chậu bên trên đóng mở lỗ đít thưa thớt mà không ngừng bài nếu ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ...ww┓w.91dan▂mei.c▂c tiết ra bị nam nhân nội bắn vào trong cơ thể tinh dịch......
Hoa Tỉnh Hữu cười nhạo mà nhìn trên màn hình vẻ mặt chật vật Dạ Cung Chân Liên, đơn giản mà đánh lên mosaic cùng tiến hành biến thanh xử lý sau liền đem này đoạn video cùng sở hữu ảnh chụp toàn bộ thượng truyền tới một cái sắc tình trên diễn đàn mặt.
Chủ đề: 【 tao mông khát vọng bị thao ♂ mỗi đêm đêm khuya chengxi công viên nhà vệ sinh công cộng chờ........... Muốn trở thành đại điểu nhóm thịt chậu?】
Sáng tạo người: Lỗ đít cắm hoa
——————————————————————————————
1L lâu chủ: Lỗ đít cắm hoa
Đêm nay bị các ca ca làm cái sảng?
[ nhà vệ sinh công cộng 01.avi] điểm đánh xuống tái: 1.2G
[ ảnh chụp hợp tập.rar] điểm đánh xuống tái: 473MB