Không có thể lấy về ghi hình Dạ Cung Chân Liên ngược lại lại bị người chụp được tân dâm loạn ghi hình cùng ảnh chụp, còn còn không biết hiểu Hoa Tỉnh Hữu ở sắc tình trên diễn đàn mặt có điều động tác, hiện tại hắn chật vật bất kham mà ngồi ở ngồi chậu thượng bị Hắc Điền cùng Lại Hộ hai người uy hiếp.
"Về sau mỗi ngày buổi tối ngươi đều phải ở chỗ này chờ......"
"Sao... Thế nào như vậy......"
Dạ Cung Chân Liên khó có thể tin mà mở to hai mắt nhìn, theo bản năng co rút lại một chút hậu môn, bên trong còn không có hoàn toàn bài tiết sạch sẽ tinh dịch chảy ra, "Lạch cạch" một tiếng ngã xuống hạ bình nước tiểu giọt nước trung.
Lại Hộ tà cười quơ quơ trong tay chứa đựng Dạ Cung Chân Liên kia dâm loạn trò hề di động, trong đó ý vị tự nhiên là không cần nói cũng biết.
Hắc Điền đem Dạ Cung Chân Liên cởi ra quần jean cùng quần lót đều thu hồi đến mang đi, hai người thần thanh khí sảng mà rời đi nhà vệ sinh công cộng.
Chỉ để lại còn sót lại thượng thân áo thun cùng giày Dạ Cung Chân Liên một người đãi ở trong WC mặt không biết như thế nào trở về.
Ở không người nhà vệ sinh công cộng càng ngồi càng hoảng Dạ Cung Chân Liên đành phải nếm thử dùng sức kéo thấp chính mình áo thun vạt áo, muốn che lấp trụ chính mình lỏa lồ bên ngoài nơi riêng tư.
Bất đắc dĩ áo thun thật sự là quá ngắn, Dạ Cung Chân Liên chung quy là cố nén trụ cảm thấy thẹn hai tay che lại hạ bộ dọc theo đường đi lén lút mà tránh né người đi đường về tới nơi......
Thể xác và tinh thần mỏi mệt Dạ Cung Chân Liên cuộn tròn ở tràn ngập nước ấm bồn tắm áp lực mà khóc lên tiếng âm, cuối cùng là kết thúc hắn chịu đủ làm nhục một ngày.
Lúc này Hoa Tỉnh Hữu sớm đã mang theo vui sướng tâm tình thơm ngọt đi vào giấc ngủ, làm nhục nhã Dạ Cung Chân Liên còn có chính mình một bước lên trời mộng đẹp.
......
Đệ nhị đêm, Dạ Cung Chân Liên nội tâm thống khổ mà lại lần nữa đi trước thành tây công viên nhà vệ sinh công cộng.
Mới vừa đi tiến yên lặng đen nhánh lại cây cối tươi tốt công viên, Dạ Cung Chân Liên đã bị người từ phía sau vươn một bàn tay dùng khăn vải bưng kín miệng mũi, hắn nghe thấy được một cổ gay mũi nước thuốc vị, theo sau liền mất đi ý thức......
Đêm nay như cũ đèn sáng nhà vệ sinh công cộng giờ phút này chính bài đội ngũ, kỳ quái chính là các nam nhân chỉ chờ chờ cuối cùng một c ưm xí gian.
Một người nam nhân từ xí gian đi ra, hắn thỏa mãn mà đề ra đề chính mình lưng quần sau đó rời đi.
Nhà vệ sinh công cộng cửa lại có mấy nam nhân đi đến, gia nhập đến chờ đội ngũ bên trong.
Xếp hạng đằng trước nam nhân gấp không chờ nổi mà đi vào xí gian, trước mắt chỉ thấy một khối trắng bóng trần trụi thân thể.
Dạ Cung Chân Liên trên mặt mang con bướm hình dạng màu đen ren vũ hội bịt mắt vì hắn che lấp diện mạo, miệng lặc một cái có chứa viên cầu khẩu tắc dây lưng tắc nghẽn im tiếng âm.
Hắn nằm ngửa ở trên bồn cầu, đôi tay bị còng tay cố định ở bơm nước rương, ăn mặc màu đen giày cao gót hai cái đùi phiên đi lên phân biệt đặt ở lỗ tai bên cạnh dùng dây thừng trói chặt liên tiếp ở cổ tay, đã bị phía trước các nam nhân thao làm được cửa động đại trương, tinh dịch tràn ra Giang Huyệt triển lộ ở trước mắt, một bộ nhậm người chà đạp nhà vệ sinh công cộng thịt chậu bộ dáng.
Nam nhân vội vàng vội cởi quần, hai mắt tỏa ánh sáng mà đi lên trước bắt được Dạ Cung Chân Liên đùi, eo hông một đĩnh liền vào cửa động thọc vào rút ra lên.
Vô pháp tránh thoát giam cầm Dạ Cung Chân Liên thập phần hỗn độn, chỉ biết đôi mắt trợn mắt khai chính mình liền thành dáng vẻ này, không biết là từ đâu tới các nam nhân một cái tiếp theo một cái mà không ngừng thao làm chính mình.
Hắc Điền cùng Lại Hộ liền đứng ở nhà vệ sinh công cộng phụ cận bị cây cối che đậy c ưm đó không xa, Hắc Điền một bên trừu yên một bên nhìn xung quanh nhà vệ sinh công cộng động tĩnh, Lại Hộ còn lại là cúi đầu nhìn di động.
"Ha ha ha ha ha...... Đã đi vào thứ sáu cá nhân, cái này tiểu a.....i sao ca nhạc mông còn rất nại thao sao"
Lại Hộ hi hi ha ha mà thưởng thức từ trang bị ở trong WC cameras truyền tống tới tay cơ thượng hình ảnh, Hắc Điền dùng ngón tay kẹp đang ở thiêu đốt thuốc lá, liếm liếm môi cũng đi theo ý dâm mà nở nụ cười.
Hai người chính cười đến đầy mặt hàm ướt, Hắc Điền di động chấn động lên......
Hắc Điền từ túi quần móc di động ra, ấn hạ trò chuyện kiện "Uy?"
"Thế nào dạng?" Đánh tới người là Hoa Tỉnh Hữu.
"Yên tâm đi, nhà vệ sinh công cộng hiện tại bài hàng dài đâu, còn có năm sáu cái nam nhân chờ đi thao hắn......"
"Xong việc lúc sau......"
"Đã biết đã biết, đang ở lục đâu, Lại Hộ hiện tại dùng di động nhìn phát sóng trực tiếp......"
"Vậy là tốt rồi"
"Tiểu tao hóa, cái gì thời điểm tới ca ca nơi này làm một phát a?"
"Gần nhất nhân gia công tác hảo vội sao ...... ta mệt mỏi quá......"
"Ngươi có thể vội cái gì, còn còn không phải là ở nam nhân trước mặt cởi hết quần áo bán tao..."
"Không cần sinh khí lạp, lần tới ngươi định hảo địa điểm ta nhất định tới, hiện tại ngươi trước lấy hắn tạm chấp nhận một chút lạc......"
......
Trò chuyện kết thúc, Hoa Tỉnh Hữu bĩu môi, mắt mang khinh miệt mà buông xuống di động.
Như là Dạ Cung Chân Liên loại này đồ đê tiện nên đi hầu hạ lưu manh du côn, không cần tiêu tiền là có thể ở nhà vệ sinh công cộng bên trong làm thượng cả một đêm đồ đê tiện...
Kỳ thật Hắc Điền cũng không phải nhất định phải Hoa Tỉnh Hữu, cái kia tiểu kỹ nữ không tính là là cái gì tiên tịnh hóa, hưởng qua tư vị cũng liền bỏ qua tay, chỉ là ngoài miệng cùng hắn giọng tình mà thôi, hơn nữa bởi vì Hoa Tỉnh Hữu bạch bạch đưa ra tới một cái Dạ Cung Chân Liên ra tới cung người tiêu khiển, lang bái vì gian ba người chi gian nóng hổi kính còn không có quá đâu.
Này tiểu a.....i sao ca nhạc là không tồi, chỉ là hiện tại đều bị như vậy nhiều căn dương vật thao qua, mông đã sớm dơ thấu, ai còn sẽ đem hắn đương khối bảo, bất quá coi như là ngoạn vật lăn lộn một chút đa dạng vẫn là có thể.
Hắc Điền triều trên mặt đất "Phi" mà một tiếng phun ra một ngụm cục đàm, đem trên tay sắp thiêu đốt hầu như không còn tàn thuốc ném ở bên chân, lại giơ lên chân dùng sức dẫm trụ giẫm đạp một phen.
Hai người lại đợi hảo một đoạn thời gian, chờ đến nhà vệ sinh công cộng bên trong chỉ còn lại có Dạ Cung Chân Liên một người, bọn họ mới chậm rì rì mà đi qua đi.
Xí gian ván cửa mở rộng ra, các nam nhân tinh dịch lung tung phun tung toé được đến chỗ đều là, Dạ Cung Chân Liên càng là bị bắn một thân, liền trên mặt đều hồ vẻ mặt.
Bởi vì sử dụng quá độ mà vô pháp khép kín Giang Huyệt cứ như vậy tùy tiện mà ở hai người trước mắt thổ tả tinh dịch, toàn bộ hình ảnh có vẻ dơ bẩn lại dâm loạn.
Hắc Điền một phen kéo xuống tới Dạ Cung Chân Liên gương mặt giả bịt mắt, tiếp đón Lại Hộ tiến lên chụp ảnh.
Lại Hộ thấy được Dạ Cung Chân Liên thất thần hai mắt, "Tấm tắc" hai tiếng liền dùng di động màn ảnh nhắm ngay thân thể hắn ấn hạ quay chụp kiện......
Chụp xong rồi chiếu, Lại Hộ thấy Dạ Cung Chân Liên lỗ đít thật là dơ đến đáng thương, liền thu hồi di động đem hắn tùng trói, làm hắn ngồi ở trên bồn cầu tẩy mông.
Thả lỏng hậu môn một bên bài tiết tinh dịch, một bên bị từ bình nước tiểu phun ra đi lên cột nước súc rửa, Dạ Cung Chân Liên vô lực mà xụi lơ thân thể.
Súc rửa mấy lần lúc sau, Hắc Điền bắt được Dạ Cung Chân Liên cánh tay đem hắn kéo thân tới "Uy, cùng nhau đi ra ngoài ở công viên đi dạo đi"
Đáng thương Dạ Cung Chân Liên trong miệng còn đổ khẩu tắc vô pháp ra tiếng kháng nghị, toàn thân vô lực hắn bị ngạnh lôi kéo đi ra nhà vệ sinh công cộng.
Hạ thể ướt đẫm một mảnh, chân cẳng bủn rủn mà dẫm lên giày cao gót không biết như thế nào cất bước, Dạ Cung Chân Liên không ngừng run rẩy hai chân.
" ưm ...... ô ô......... ưm ưm a........... Ô..........." Hắn co rúm lại thân thể muốn lui về phía sau.
"Uy uy uy........... Cho ta trạm hảo..." Lại Hộ một cái tát chụp đi lên Dạ Cung Chân Liên mông, quát bảo ngưng lại hắn tiếp tục lui về phía sau hành vi.
"Về phía trước đi, nhanh lên..........." Hắc Điền ném ra Dạ Cung Chân Liên cánh tay, mệnh lệnh hắn nghe theo chính mình chỉ huy.
Dạ Cung Chân Liên trọng tâm một cái không xong thiếu chút nữa té ngã, may mắn hắn nỗ lực nắm chặt ngón chân ổn định thân thể.
Xiêu xiêu vẹo vẹo về phía trước đi tới, Dạ Cung Chân Liên bị buộc trần trụi thân thể ở đêm khuya công viên bước chậm.
Hắc Điền cùng Lại Hộ hai cái theo ở phía sau xem diễn, thường thường còn muốn kêu Dạ Cung Chân Liên đi nhanh điểm......
Đã trải qua đêm nay sau, sắc tình diễn đàn bên trong có một cái nhiệt thiếp bị đỉnh đi lên.
Chủ đề: 【chengxi công viên nhà vệ sinh công cộng thịt chậu 】
Sáng tạo người: Xe đẩy lão hán
——————————————————————————————
1L lâu chủ: Xe đẩy lão hán
Các vị lang hữu nhóm có rảnh thật sự muốn đi một lần a........... Siêu cấp mỹ vị.(?>?<?)?
Cái này mông ta cấp năm viên tinh ★★★★★...
Liền ở cuối cùng một c ưm WC, đẩy cửa ra liền có kinh hỉ...
2L: Thân sĩ
Nguyên lai phía trước cái kia thiệp là thật sự a?...
Phi lâu phi lâu phi lâu phi lâu
3L: FUCK
(ˉ﹃ˉ) ta ngày mai buổi tối liền đi xem
4L: Khoa hậu môn trực tràng bác sĩ
Ta cũng đi qua......GOOD.......
5L: Triệt thảo tập võng
Ta thiên, ta nhất định phải đi, tổ đội tổ đội......
6L: Trẫm một đêm bạo sáu cúc
Ta muốn bài đệ nhất...........
I'M NO.1┏(^0^)┛
7L: Xe lửa tài xế
Tới trước trước đến a uy.......
8L: Lòng có mãnh hổ ngửi tường vi
Ta quyết định lại đi một lần ╮ ( ╯▽╰ ) ╭
......