Chương 18 ( trở thành Sam Dã tư hữu vật )

142 0 0
                                    

Hoa Tỉnh Hữu còn có dấu Dạ Cung Chân Liên các loại diễm chiếu cùng dâm giao ghi hình võng bàn dành trước, hắn hoài ác độc nhất tâm địa đem này đó có thể hủy diệt Dạ Cung Chân Liên ca sĩ sự nghiệp chứng cứ phạm tội toàn bộ tuyên bố đến trên mạng.
Cảnh này khiến tình thế nhanh chóng lên men lên, trở nên một phát không thể vãn hồi.
Ngay từ đầu các fan đều cực lực giữ gìn chính mình thần tượng, sôi nổi tỏ vẻ nghi ngờ ảnh chụp cùng ghi hình chân thật tính.
Nhưng là đến sau lại có người kiên định ra ảnh chụp cùng ghi hình cũng không có tạo giả, hơn nữa Dạ Cung Chân Liên không có ra tới làm sáng tỏ, trong khoảng thời gian ngắn nhân tâm dao động, bắt đầu có càng ngày càng nhiều người tin chuyện này, rất nhiều fans đều không thể tiếp thu như thế tàn khốc đánh sâu vào, phấn biến thành đen, lộ biến thành đen, bàn phím hiệp, bình xịt cùng với các loại truyền thông đều nghiêng về một bên mà yêu cầu Dạ Cung Chân Liên lăn ra nghệ có thể giới.
Dạ Cung Chân Liên vẫn luôn trốn tránh với kịch trường bên trong, hắn chột dạ đuối lý, chuyện tới hiện giờ cũng vô pháp ở công chúng trước mặt vì chính mình biện giải, hắn biết chính mình đã trở thành mọi người đòi đánh thóa mạ chuột chạy qua đường, thậm chí không dám nhìn tới trên mạng nghị luận.
Công ty đối việc này thái độ thập phần bình đạm, chỉ cần Dạ Cung Chân Liên có thể vì các kh ưm nhân cung cấp dâm đãng phục vụ như vậy đủ rồi, chuyện khác hờ hững.
Dạ Cung Chân Liên cứ như vậy biến mất ở công chúng tầm mắt giữa, những người khác tìm không thấy hắn, hắn cũng không hề xuất hiện, nghệ có thể trong giới vừa mới dâng lên một viên tân tinh như vậy ngã xuống, hắn ca sĩ sự nghiệp hủy trong một sớm.
Mất đi mộng tưởng Dạ Cung Chân Liên hình như rối gỗ mà ngồi yên ở phòng, Sam Dã Tông Nhất Lang vừa vào cửa liền nhìn đến chính mình vô pháp ném xuống mặc kệ người như vậy một bức thất hồn lạc ph ưm bộ dáng.
Sam Dã cau mày nhìn trước mắt người, Dạ Cung Chân Liên thậm chí không biết chính mình sớm đã rơi lệ đầy mặt.
Sam Dã đem Dạ Cung Chân Liên ôm vào trong ngực đi xuống tới, đau lòng mà vì hắn chà lau nước mắt.
Dạ Cung Chân Liên lại là đột nhiên cất tiếng cười to lên, chọc đến Sam Dã vẻ mặt xanh mét mà nhìn hắn lại khóc lại cười điên cuồng bộ dáng.
"A ha ha ha ha.................. Ta cái gì đều không có....... Ha ha ha ha...... Ha ha ha ha ha.................. Ta tồn tại còn có cái gì ý nghĩa..........." Dạ Cung Chân Liên điên cuồng giãy giụa lên.
Sợ hắn làm việc ngốc tự mình hại mình tự sát Sam Dã chạy nhanh đem Dạ Cung Chân Liên gắt gao mà khóa ở trong ngực, không ngừng hôn môi hắn gương mặt, để sát vào lỗ tai hắn an ủi tinh thần hỏng mất Dạ Cung Chân Liên "Ngoan...... Không có việc gì... Không có việc gì......... Sự tình thực mau liền rất quá khứ... Ta đã phái người đi cắt bỏ ảnh chụp cùng ghi hình, truyền thông bên kia cũng chào hỏi qua, đừng sợ... Ngươi còn có ta................. Ta nhất định sẽ không bỏ qua Hoa Tỉnh Hữu, ngươi yên tâm............. Đừng sợ... Không có việc gì......"
Dạ Cung Chân Liên tựa như một con chấn kinh quá độ ấu tể, gắt gao cuộn tròn ở Sam Dã trong lòng ngực không ngừng run rẩy, lưu bất tận nước mắt thấm ướt nam nhân quần áo.
Nhìn đến Dạ Cung Chân Liên cảm xúc dần dần vững vàng xuống dưới, Sam Dã dùng tay không ngừng vuốt ve hắn phía sau lưng trợ giúp Dạ Cung Chân Liên chải vuốt lại hô hấp.
Dạ Cung Chân Liên khóc đến đôi mắt đều sưng đi lên, hiện tại khóc xóa khí liền ôm Sam Dã cổ ghé vào trên vai nghỉ ngơi.
Phòng an tĩnh một trận, Sam Dã liền nghe thấy Dạ Cung Chân Liên dùng rầu rĩ thanh âm lẩm bẩm nói "...... Ta...... Ta thật vất vả mới lên làm ca sĩ...... Sau đó trong nhà liền xảy ra chuyện, cha mẹ vào ngục giam, ta nhận mệnh ký bán mình khế, tốt xấu còn có thể chỉ tiếp tục đương ca sĩ...... Hiện tại cái gì đều không có......"
Nói nói, Dạ Cung Chân Liên bi từ giữa tới lại bẹp khởi miệng muốn khóc, Sam Dã dứt khoát đem hắn trực tiếp đẩy ngã ở trên sô pha ngay tại chỗ tử hình lên.
Nam nhân côn thịt ở chính mình trong cơ thể lại mau lại thực mà va chạm, Dạ Cung Chân Liên bị làm được trong óc mặt trống rỗng, nồng đậm đen dài lông mi thượng còn dính nước mắt, hắn mở to hồng toàn bộ đôi mắt quên mất khóc.
Giây tiếp theo, Dạ Cung Chân Liên ngay cả cái gì phiền não đều vứt bỏ một bên, nam nhân trọng lực đỉnh đầu làm hắn trực tiếp phiên xem thường, mười cái mượt mà tú khí ngón chân đầu đều trảo đi lên.
"Ân a.....a a......................... đỉnh tới rồi? Đỉnh tới rồi................. Hảo sảng thật thoải mái thật là lợi hại......" Hé miệng liền hồ a.....n loạn ngữ một hồi, Dạ Cung Chân Liên cũng không biết chính mình đang nói chút cái gì.
Nhìn đến Dạ Cung Chân Liên như thế dâm loạn thần thái, Sam Dã một bên tiếp tục hung hăng thọc vào rút ra, một bên dùng trầm thấp thanh âm mê hoặc "Như vậy là được rồi, ngươi cái gì đều không cần tưởng, cái gì đều không cần phiền não, chỉ cần đi cảm thụ ta cho ngươi vui sướng là đủ rồi......"
Ngay sau đó một cái thâm đỉnh, nam nhân đè ở Dạ Cung Chân Liên trên người gầm nhẹ một tiếng bắn ra tinh dịch.
Thấm mồ hôi hai khối thịt thể giao điệp ở bên nhau, nam nhân hôn lên Dạ Cung Chân Liên đôi môi, hai người môi lưỡi dây dưa lên......
Sam Dã đem Dạ Cung Chân Liên nợ nần chuyển dời đến trên người mình, trở thành hắn chủ nợ, Dạ Cung Chân Liên từ dâm đãng kịch trường trung thoát ly giải phóng, từ nay về sau chỉ thuộc về Sam Dã Tông Nhất Lang một người độc hữu.
Dạ Cung Chân Liên vào ở Sam Dã đại trạch, bắt đầu rồi tân sinh hoạt.
Đến nỗi Hoa Tỉnh Hữu, hắn ở quốc nội hoàn toàn biến mất, bị làm ra tử vong đăng ký, thân phận bị gạch bỏ, nhưng kỳ thật lại bị bức ở trong tối vô thiên nhật ngầm chợ đen quá phi người tính ngược nhật tử.
Dạ Cung Chân Liên cũng không biết như thế huyết tinh tàn khốc sự tình, hắn hiện tại chính oa ở nam nhân ấm áp cường tráng trong ngực, dùng phía dưới kia trương cơ khát "Miệng" đi hút cắn một cây lại thô lại lớn lên côn thịt, chọc đến nằm ở trên giường cùng cấp dưới điện thoại thông tin trung Sam Dã hơi thở cứng lại, trầm ảm hạ ánh mắt một tay ấn ngừng trò chuyện......

Phá sản thần tượng 【np-caoh】Where stories live. Discover now