7

252 49 0
                                    

Hôm nay,Namjoon lại đích thân chọn âu phục đen, vốn ngày thường cậu nhất quyết thủy chung với màu trắng – bây giờ lại thay đổi khiến người khác có chút khó hiểu.

_”Thiếu gia, vì sao hôm nay lại chọn màu này” Minjun giúp cậu sửa soạn vẫn không thể không thắc mắc.

Namjoon đang cài lại nút áo khi nghe câu hỏi hành động dừng lại một chút nhưng nhanh chóng cười nhạt đáp_”Thiết nghĩ đã đến lúc bản thân phải tập thay đổi”

_”Thiếu gia…”

_”Nói với lão gia, tôi chấp nhận trở thành người thừa kế của nơi này”

Lời nói đã thoát khỏi miệng thì tuyệt nhiên không thể rút lại. Ở thời điểm hiện tại, Namjoon không hề biết quyết định lúc đó của mình lại khiến tương lai đau khổ, dằn vặt đến vậy. Nhưng nếu hỏi cậu có muốn chọn lần nữa không thì Namjoon nhất định từ chối. Chỉ cần có người đó – dù có khổ đau hơn ta vẫn không thay đổi.

_”Namjoon, đến đây có việc gì?”Jimin bước đến thấy cậu do dư muốn đẩy cửa phòng Taehyung đi vào.

_”Tôi…đã đồng ý rồi”

_”Tại sao?”

_”Không còn lựa chọn khác”

_”Đợi một chút” Anh đi vào nói gì đó với Taehyung, hắn nhanh chóng hiểu ý liền gọi cậu vào.

Căn phòng này của Taehyung không khác căn phòng trong lần đầu gặp hắn cho lắm, đều chỉ độc một màu đen.

_”Đã suy nghĩ thông suốt?”

_”Từ lúc bị đem về đây đã biết không còn đường lui”

Taehyung luôn cảm thấy ở Namjoon có gì đó rất mạnh mẽ, kiên định .nếu như là kẻ khác thì sẽ sống chết xin tha mạng, thâm chí là bỏ trốn. Nhưng cậu cũng có sợ hãi rồi lại thích ứng nhanh đến không ngờ.

Thế gian này không có gì làm em lưu luyến sao?

_”Đến tìm ta là muốn hỏi về chuyện người kế thừa?”

_”Phải”

Hắn đi trước đưa cậu vào một căn phòng dưới tầng hầm, đuốc vừa được thắp sáng mọi thứ dần hiện rõ trước mắt. Là thư phòng đầy ắp những cuốn sách cổ và một bàn chứa những lọ thuốc như mẫu thí nghiệm trong hóa học.

_”Vampire dòng thuần cũng chia làm hai loại. Một là thuộc về hoàng gia, chỉ có những người cùng nằm trong gia tộc mới có thể đánh thức bản năng của nhau. Loại thứ hai là nằm trong đám thuộc hạ được kết hợp giữa những vampire cấp bậc thường”

_”Vậy còn Jimin?”

_”Jimin lại nằm ở dạng thứ ba – con người bị vampire cắn thành. Người như vậy trong xã hội vampire luôn bị xem là cặn bã vì không mang chút huyết thống nào của nơi đây. Rồi đến một ngày cũng sẽ thối rửa, mất hết nhân tính mà bị giết chết”

(VMon)𝔗𝔥ế 𝔤𝔦ớ𝔦 𝔯ộ𝔫𝔤 𝔩ớ𝔫 𝔠𝔥ỉ 𝔠𝔬́ 1𝔫𝔤ườ𝔦 để 𝔶𝔢̂𝔲 𝔱𝔥ươ𝔫𝔤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ