C1 20 năm sau

32 1 2
                                    

   20 năm trước, do làm thất lạc bé Mai mà Thanh Ngân bị mẹ chồng chì chiết, mắng nhiết còn chồng thì ngày cành lạnh nhạt, quá đau khổ trước mọi chuyện, cô quyết định bỏ nhà đi mặc cho Thiên Vy và Đức Chinh khuyên hết lời bảo cô ở lại. Nhưng vì cảm giác tội lỗi mà Thanh Ngân vẫn muốn bỏ đi mà cô không hề biết rằng lúc đó cô lại có thai. Sau đó 1 thời gian, Thanh Ngân mới biết mình có mang, cô đắn đo rất nhiều không biết có nên báo tin này cho nhà chồng không thì cô phát hiện Thiên Vy cũng đã có thai, bà Thúy vui lên rất nhiều, chăm sóc cho Thiên Vy còn kỹ hơn cô lúc trước và điều đau lòng nhất chính là A Phủ đã xuất ngoại. Thế là từ đó, Thanh Ngân quyết định tự nuôi đứa bé 1 mình. Nhờ tinh thần tự lực tự cường, Thanh Ngân học được nghề may quần áo, dù khó khăn nhưng cuối cùng Thanh Ngân cũng đã tự nuôi con mình ăn học thnahf tài. Đứa bé sau được Thanh Ngân đặt cho cái tên là Tiêu Nại, bây giờ hiện là 1 đại thần trong trường với vẻ ngoài điển trai mà còn học rất giỏi, Thanh Ngân rất lấy làm tự hào đối với đứa con trai và cũng nhờ vậy mà vơi đi nổi buồn. Còn về bé Mai, từ nhỏ đã lớn lên ở cô nhi viện và được hưởng gen di truyền của Thanh Ngân nên con bé cũng rất tự lập và học cũng rất giỏi, hiện giờ cũng đang có bạn trai lớn hơn 5 tuổi tên là Tâm. Mai và Tâm vừa gặp nhau như là đã bị trúng tiếng sét ái tình, Tâm thấy hoàn cảnh của Mai tội nghiệp nên muốn cưới về để chăm sóc và để cả 2 gần nhau hơn nhưng mẹ của Tâm là bà Vũ Luân lại ra sức ngăn cản. Lúc đầu bà lấy cớ là Mai còn đi học nên không tiện để cưới xin, sau khi Mai ra trường thì bà lại nói rằng kinh tế của Mai chưa ổn định lấy về sẽ khó khăn. Vì thế, Mai đã rất cố gắng làm vừa lòng mẹ chồng tương lai bằng cách nhanh chóng tìm được 1 công việc ổn định. Mấy năm sau, Mai đã là 1 phát thanh viên nổi tiếng, kinh tế không chỉ ổn định mà còn rất dư giả nên cô và Tâm xin bà Vũ Luân làm đám cưới cho cả 2. Không còn cách náo để ngăn cản con mình, bà Vũ Luân quyết định nói thẳng là không muốn Mai làm con dâu vì cô không cha không mẹ, không môn đăng hộ đối nên nhất quyết từ chối. Mai nghe mà như sét đánh ngang tay, cô bật khóc chạy ra ngoài mặc dù trời mưa rất to. Tâm định đuổi theo nhưng bị mẹ cản không cho đi. Thế là Mai đi lang thang trong mưa, Mai bắt đầu khóc, cô hét lên thật to, trách cha mẹ cô tại sao sinh cô ra mà lại không nuôi cô. Mai chưa bao giờ cảm thây tội tệ như thế, bỗng từ đâu xuất hiện 1 cái ô che chắn cho cô. Thì ra là Tiêu Nại, do thấy 1 cô gái khóc trong mưa nên không đành lòng nên Tiêu Nại đã tiến lại gần mà che chắn....

Sống chung với mẹ chồngWhere stories live. Discover now