Nghe Thanh Hà nói mà Thiên Vy rung mình, không ngờ bình thường tỏ ra hiền hòa nhưng thật ra Thanh Hà là 1 con người đầy mưu mô và xảo quyệt. Thiên Vy hỏi tại sao Thanh Hà lại làm vậy thì nhận lại được câu trả lời là "Yên tâm, mọi chuyện sẽ hấp dẫn hơn khi anh rễ về, hahaha", nói xong Thanh Hà và bạn trai bước đi bỏ lại Thiên Vy đứng đó mà lòng đầy lo lắng. Cô tự hỏi không lẽ Thanh Hà đã làm điều gì kinh khủng lắm sao. Nghĩ đến câu nói trước khi bỏ đi của Thanh Hà, Thiên Vy nghĩ mình nên tìm ra Thanh Ngân càng sớm càng tốt vì cô nghĩ Thanh Hà sẽ làm hại A Phủ. Trở lại đám cưới của Mai và Tâm, trước mặt thì bà Vũ Luân tươi cười chào đón Mai, còn sau sưng thì thầm rủa Mai đã dụ dỗ con trai của bà. Không chỉ thế, bà Vũ Luân còn rất hám của nên tiền cưới của con trai bà cũng đòi giữ nói là tránh Mai và Tâm tiêu sài hoan phí, thấy Tâm không nói gì nên Mai cũng không có ý kiến, giao tiền cho mẹ xong, thế là đôi trẻ vô phòng tân hôn làm việc trọng đại. Đang hí hửng đếm tiền, bà Vũ Luân nghe tiếng giường rung động trên phòng con trai mình nên bà thắc mắc con trai mình làm gì là giường rung mạnh thế, làm ồn đến phòng của bà. Thế là bà Vũ Luân lén hé cừa phòng ra xem. Thật ra, rung động đó là do Mai và Tâm nhảy trên nệm đùa giỡn với nhau. Giỡn đã mệt, cả 2 nằm xuống bắt đầu hôn nhau, Tâm phía trên sau đó thì Mai không chịu thất thế đè lại. Đang lúc định cởi áo thì bà Vũ Luân xông vào. "Ối giời ơi, xuống ngay. Ai cho phép cưỡi lên người con trai tôi thế hả", bà Vũ Luân vừa xông vào đã chửi con dâu xối xả, Tâm và Mai ngượng đỏ cả mặt. Tâm vội vàng đẩy mẹ ra ngoài, bà Vũ Luân vùng dằng không chịu rời đi, chỉ thẳng vô mặt con trai mà thốt: "Mẹ nói cho con biết nhé, tuyệt đối không được để đàn bà con gái đè đầu cưỡi cổ mình, nghe chưa!". Mai thấy thế chạy lại, giải thích đây chỉ là 2 đứa đang động phòng, không có làm gì sai trái. Bà Vũ Luân kiên quyết không chịu lời giải thích của con dâu thế là bà lôi con dâu đến bàn thờ tổ bắt con dâu quỳ xuống. Mai và Tâm không biết làm gì và cũng không muốn bà Vũ Luân tức giận nên im lặng làm theo. "Tôi nói cho chị biết, hôm nay tôi phải cho chị biết tôn ti trật tự trong nhà này, quỳ ở đây đến 2h sáng cho tôi, biết chưa hả", " Mẹ! Tụi con đang động phòng mà, dạ lần đầu con không biết mẹ có thể tha thứ cho con được không", "Đúng đó me, khuya rồi mà", Mai và Tâm đều lần lượt lên tiếng xin bà Vũ Luân tha thứ nhưng chỉ nhận lại tiếng gõ mõ "Nam mô a di Đà Phật x3,14". Thế là Mai phải quỳ trước bàn thờ tới 2h sáng. Chịu phạt xong, Mai đi không nổi nữa thế là ngủ ở đó luôn, đêm động phòng cứ thế mà bị phá hỏng....
YOU ARE READING
Sống chung với mẹ chồng
ContoTiếp tục câu chuyện của 20 năm trước, những ân oán cũ và những âm mưu mới liên tục đan xen nhau diễn ra và hành trình giành lại gia đình, giành lại hạnh phúc vốn thuộc về mình của Thanh Ngân