C7 Đấu tranh

8 0 0
                                    

   Nói chuyện được 1 lúc, Thiên Vy không iềm chế được nữa mà bảo Thanh Ngân hãy mau trở về, đương nhiên là Thanh Ngân không đồng ý nhưng khi nghe tin A Phủ sắp tái hôn thì cô dường như chết lặng. Không thể nào là câu nói vang lên trong lòng Thanh Ngân lúc này, Thiên Vy định nói vốn dĩ chuyện này là do Thanh Hà mà ra nhưng nghỉ đến tâm trạng của Thanh Ngân lúc này không biết có chịu nỗi không thì cô lại thôi. Im lặng 1 lúc lâu, Thanh Ngân cũng cất tiếng, cô bảo Thiên Vy về đi, bảo cứ để cho A Phủ tìm hạnh phúc mới. Thiên Vy nghe xong rất tức giận, Thanh Ngân mạnh mẽ lúc trước đâu đã biến mất, đã không còn mạnh mẽ đã bỏ cuộc không tranh giành bảo vệ hạnh phúc của chính mình nữa. Thiên Vy bày tỏ sự ấm ức của mình với Thanh Ngân, cô đã liên tục đi tìm Thanh Ngân mặc cho mẹ chồng cấm cản và bây giờ trở mặt. Vậy mà sau khi tìm được người thì người lại không muốn trở về. Thanh Ngân nhìn Thiên Vy mà cảm động lắm nhưng cô đã tự hứa với lòng rằng chỉ khi tìm lại được bé Mai cô mới trở về. Năn nỉ muốn rách cổ họng mà Thanh Ngân vẫn không chịu, Thiên Vy đành từ bỏ, trước khi đi Thanh Ngân để lại tấm thiệp cưới cho Thanh Ngân. Cầm tấm thiệp trên tay, Thanh Ngân hồi tưởng lại những chuoix ngày hạnh phúc mà nghẹn ngào, ước rằng không có sự cố năm đó thì đâu ra nông nỗi này. Từ trong con tim em cứ nhớ anh vô bờ, tình yêu ấy đã khiến em mong chờ, góc phố vắng anh mình em bơ vơ, bao giấc mộng nay tan vỡ. Thì thôi xem như chuyện mình chưa bắt đầu, để cho lòng này nhẹ vơi nổi sầu, những cành hoa đã thôi úa màu mà ta giữ lại cho nhau.....Rồi đám cưới của A Phủ và Gau Như chính thức diễn ra, bà Thúy thấy con trai cuối cùng cũng đã chịu tái hôn thì vui lắm, Gau Như, Thanh Hà thì còn vui hơn nữa khi đã phá tan hạnh phúc của Thanh Ngân, còn A Phủ vẫn tỏ ra vô cảm. Còn Thiên Vy dù hi vọng Thanh Ngân xuất hiện để ngăn cản đám cưới này vì nếu mà nó diễn ra thì gia đình hạnh phúc này sẽ tan vỡ mãi mãi, cô liên tục gọi cho Thanh Ngân, gọi hoài gọi mãi nhưng vẫn chưa có hồi âm. Trong lúc này, Thanh Ngân đã lên chổ ở của Tiêu Nại, dùng hết tâm sức chăm sóc cho con trai để quên đi nổi buồn, chợt cô thấy 1 gia đình, người vợ đang ẫm 1 bé, người chồng thì cõng 1 bé, Thanh Ngân đã khóc. Cô quyết định không thể cho A Phủ lấy Gau Như, không thể nào, cô sẽ không để người mình yêu lấy người khác. Cô chạy như bay đến nơi tổ chức hôn lễ, KÍT!... Bỗng Thiên Vy nhận được 1 số máy lạ, cô vừa mở máy đã nghe 1 tin sốc, không chần chừ, Thiên Vy chạy ngay đến báo cho A Phủ. Nghe em dâu nói xong, A Phủ làm rơi nhẫn mà anh định trao cho Gau Như, anh chạy như bay ra khỏi lễ cưới trước sự ngỡ ngàng của mọi người...

Sống chung với mẹ chồngWhere stories live. Discover now