C27 Năn nỉ

8 0 0
                                    

   Nghe Yến Nhi nói xong mà Tâm và bà Vũ Luân xíu nữa té xỉu. Vì mong mau có cháu ẩm bồng, bà Vũ Luân ngày nào cũng bắt con trai và con dâu động phòng 3 lần đều đặn, sáng, trưa, chiều tối. Tâm dù rất mệt nhưng vì là con trai ngoan nên anh cũng gán làm theo mà giờ đây lại nghe tin vợ mình bọ nhiễm HIV làm anh muốn đột quỵ.

Dù rất sợ nhưng Tâm vẫn quyết định đến bệnh viện để kiểm tra, lúc nhận kết quả y như là Tâm muốn ngất tại chổ nhưng cũng may là có bà Vũ Luân bên cạnh. May mắn thay, kết quả xét nghiệm là âm tính, Tâm giống như vừa mới chết đi sống lại. Bà Vũ Luân kế bên hết tạ ơn trời rồi tạ ơn đất, bà nấu 1 tô canh giò heo thật lớn cho con trai xã xui.

Thấy mình cũng có lỗi với con trai, bà Vũ Luân nói hết mọi chuyện mà bà đã gây ra, Tâm nghe như sét đánh ngang tay, không ngờ hôn nhân của anh và Mai xảy ra chuyện là do mẹ mình giỡ trò. Tâm giận tím người.

"Mẹ xin lỗi con mà! Chỉ là vì mẹ thương con mới cố tìm người thích hợp cho con thôi, con tha lỗi cho mẹ nhá!" Bà Vũ Luân gượng cười để thuyết phục con trai nhưng Tâm không nói gì, ăn xong tô canh giò heo, Tâm liền đi tìm Mai.

"Anh xin lỗi em, thật lòng là anh vẫn rất yêu em, chỉ vì anh nghe lời mẹ nên mới ra nông nổi này, anh thấy em còn yêu anh mà đúng không, chúng ta quay lại nhé!", Tâm nắm chặt tay của Mai, hết lời xin lỗi và mong được tái hợp. Mai im lặng, lệ đã lăn dài trên mí, thật ra là cô vẫn còn yêu Tâm nhiều lắm. Tâm thấy Mai im lặng liền tấn công tới tấp, nhắc lại những khoảnh khắc đẹp trước kia, Mai có vẻ đã xiu lòng.

Thấy con gái mình chuẩn bị quay về với tên chồng phụ bạc, Thanh Ngân liền bay ra, cầm dép chỉ thẳng mặt con rễ. Tâm hoảng hồn lui mấy bước, nhớ lại trận đánh lần trước của Thanh Ngân mà mồ hôi ra như tắm.

"Tôi nói cho cậu biết, con gái của tôi sẽ không bao giờ quay về với cậu đâu, nhìn lại mình đi, chân còn dính phèn, long gì cộng nào cộng nấy dài còn hơn tóc của tui nữa chứ không có kim sa hột lựu mà đòi. Thiệt chứ, con trai đã gần 30 tuổi rồi mà còn nghe lời mẹ, đúng là hết sài!" Chửi xong, Thanh Ngân lấy dép tán cho Tâm xoay 28 vòng rồi đụng vô cột điện, dọa rằng nếu còn dám bám theo năn nỉ Mai thì sẽ bị nặng hơn. Nói xong, Thanh Ngân dẫn con gái vô nhà.

Thế là năn nỉ Mai không được, Tâm chạy về méc mẹ. "Con không biết đâu, con muốn Mai quay về với con, chỉ tại mẹ mà mẹ cô ấy quánh con, huhuhu!" Vốn dĩ bà Vũ Luân cũng không thích con trai năn nỉ Mai quay lại nhưng do bà nghe được Mai mới nhận lại người thân, gia đình giàu nên bà Vũ Luân mới không phản đối. Thế là, vì con trai đồng thời vì bản thân, bà Vũ Luân quyết tìm Mai để nói chuyện...

Sống chung với mẹ chồngWhere stories live. Discover now