C6 Tái hôn

12 0 0
                                    

   Cũng trong thời gian này, A Phủ vừa từ nước ngoài trở về nhưng lúc đi 1 mình mà khi về có 2 mình. Và người đó chính là Gau Như, 20 mấy năm trước khi Thanh Ngân vừa bỏ đi thì Gau Như đã tiếp cận A Phủ, Thiên Vy ra sức ngăn cản, nhưng Gau Như bám dai như đỉa nên cuối cùng A Phủ đành xuất ngoại. Cứ tưởng rằng như thế đã thoát được, ai dè Gau Như cũng đi theo nên A Phủ đành mặc kệ. Đồng thời, Thanh Hà tác động bà Thúy,vừa nói xấu Thanh Ngân vừa nói tốt cho Gau Như, nói suốt 20 mấy năm bà Thúy cuối cùng chấp nhận Gau Như, bảo A Phủ về nước làm đám cưới. Bà Thúy ban đầu cô chấp dữ lắm nhưng nghĩ đến cảnh con trai đã trung niên rồi mà vợ con không có, nữa già rồi tính làm sao, nghĩ đến đây thôi là bà giận Thanh Ngân vô cùng. Thiên Vy cuối cùng cũng đã biết mục đích thật sự của Thanh Hà, cô đến chất vấn đứa em trời đánh của Thanh Ngân nhưng lại bị ngớ lơ, "Tôi nhất định tìm Thanh Ngân về để ngăn đám cưới này lại", "Muộn rồi, bác Thúy đã đồng ý thì chị có làm gì cũng vô ích, công sức 20 mấy năm qua của tôi đã được đền đáp, hahaha". Cứ cãi với Thanh Hà cũng không giúp được gì thế là Thiên Vy tìm A Phủ, hỏi anh có thật là muốn cưới Gau Như không, có thật sự đã quên Thanh Ngân không. Nghe đến chữ "Thanh Ngân", mặt A Phủ tối sầm lại, anh bảo Thiên Vy im đi rồi bỏ đi. "Cô nên bỏ cuộc đi là vừa, A Phủ là của tôi, hô hô hô!", thấy A Phủ vừa đi, Gau Như xuất hiện ra oai với Thiên Vy, "Cô cũng nên tốt với tôi 1 chút đi, dù sao này cũng là người 1 nhà", "Ai 1 nhà với kẻ phá hoại gia đình người ta chứ" "Phải! Tôi phá hoại vậy đó được không, ai bảo lúc trước cô ta cướp bạn trai của tôi chứ, nhớ lại 20 năm trước mà buồn cư...!", "BỐP" Gau Như chưa kịp nói hết câu đã bị Thanh Hà tán cho 1 cái, bớt nói nhảm đi, sau đó cả 2 cũng bỏ đi để lại Thiên Vy 1 mình đứng đó mà vô cùng khó hiểu, tại sao Thanh Hà lại không cho Gau Như nói chuyện đó nhỉ, không lẻ có ẩn khuất gì. Cũng trong lúc này, Đức Chinh gọi cho Thiên Vy nói là đã tìm được địa chỉ của Thanh Ngân, Thiên Vy nhận địa chỉ sau đó nhanh chóng tìm đến nhà của Thanh Ngân. Gặp lại người chị bao nhiêu năm xa cách, Thiên Vy không nói nên lời chỉ biết ôm rồi nức nở, còn Thanh Ngân thì vô cùng bất ngờ, không ngờ có ngày gặp lại. Thanh Ngân cũng phải đạo chủ nhà mời Thiên Vy vào trong ngôi nhà nhỏ, Thiên Vy nhìn xung quanh rồi lại nhìn dáng người nhỏ bé của Thanh Ngân. Chưa dám nói chuyện A Phủ sắp tái hôn, Thiên Vy hỏi Thanh Ngân sống thế nào, sao không liên lạc để có gì cô giúp đỡ. Thanh Ngân chua chát trả lời không muốn vì sợ làm mâu thuẩn giữa Thiên Vy và bà Thúy, nên dù có vài lần cần sự giúp đỡ nhưng lại thôi...

Sống chung với mẹ chồngWhere stories live. Discover now