Thấy A Phủ đột nhiên mất tích bà Thúy liền chửi Thanh Ngân nói cô là đồ xui xẻo, Thanh Ngân bị mẹ chồng chửi thì rất đau lòng nhưng cô mong rằng mình không phải đồ xui xẻo, cô cầu trời cho A Phủ bình an, Tiêu Nại và Mai cũng đã đến đồn cảnh sát báo tin nhưng chưa A Phủ chưa mất tích được 48 tiếng nên cảnh sát chưa chịu thụ lý vụ án. Thanh Hà sau 1 đêm overnight với Bùi Anh Tuấn vừa trở về liền nghe tin anh rể mất tích, nghĩ 1 cái là biết ai làm. Thế là cô gọi điện hỏi Gau Như tại sao lại bắt cóc A Phủ, Gau Như cười haha rồi bảo Thanh Hà chuẩn bị bị đuổi ra khỏi nhà đi vì cuộc nói chuyện hôm qua của 2 người đã được Gau Như ghi âm tại. "Chỉ trách cô không chịu giúp tôi, tôi và cô đã hợp tác với nhau gần 30 năm, thế mà giờ đây cô định bỏ mặc tôi sao, thế nên dù tôi có chết tôi cũng lôi cô theo!" "Cô điên rồi!", chưa nói thêm được gì nữa thì Gau Như đã cúp máy trước. Thanh Hà nghĩ chắc chắn là Gau Như đã giận cô vì hôm qua đã từ chối giúp cô ta có được A Phủ. Thật ra, trong thời gian vừa qua, Thanh Hà và Gau Như làm rất nhiều chuyện để chia rẻ Thanh Ngân và mọi người nhưng Thanh Ngân không dễ đối phó như vậy, tất cả mọi kết hoach của 2 người đều bị phá sản dưới tay của Thanh Ngân và Thiên Vy, thế là Thanh Hà nhanh chóng gọi điện cho Bùi Anh Tuấn bảo anh ở trước nhà của Thanh Ngân, nếu thấy người đưa thư hay bưu phẩm gì thì cứ chặn lại còn cô sẽ tìm cách cho Gau Như 1 bài học vì đã dám phản bội.
Thanh Hà nhờ 1 người của mình làm bên công ty viễn thông nhờ người này tra dùm vị trí của Gau Như khi gọi cuộc điện thoại vừa rồi, thế là Thanh Hà đã biết được vị trí chính xác của Gau Như. Sau đó, Thanh Hà giả danh bọn bắt cóc gọi cho Thanh Ngân, bảo Thanh Ngân tự mình đến đó để cứu người. Thanh Ngân nghe xong liền hoảng hồn rồi âm thầm tự mình đến chổ bọn bắt cóc.
Nơi Gau Như giam A Phủ là 1 bến tàu, Gau Như định chở A Phủ vượt biên bằng đường biển nhưng do mấy hôm nay có bão nên chuyến đi bị hoảng. Thanh Ngân đi xung quanh 1 lúc thì nghe tiếng cãi nhau, cô nhận ra đó là tiếng của A Phủ bèn rón rén đi tới, phát hiện A Phủ bị trói trên 1 cái ghế, bên cạnh là Gau Như đang nói luyên thuyên em yêu anh, em yêu anh nhiều lắm. Thanh Ngân nhìn xung quanh không thấy tên đồng bọn nào thì liền xông vào bảo thả người. Gau Như giật mình khi thấy Thanh Ngân, "Tại sao cô lại tìm được chúng tôi hả!", Thanh Ngân không trả lời mà cứ luôn bảo thả người. Thế là Gau Như móc 1 cây súng ra bắn chỉ thiên 1 phát làm Thanh Ngân và A Phủ đều giật mình. "Bình tĩnh đi Gau Như, có gì chúng ta từ từ nói, hãy bỏ súng xuống đi!", Gau Như cười khẩy rồi giương súng về phía Thanh Ngân...
YOU ARE READING
Sống chung với mẹ chồng
Short StoryTiếp tục câu chuyện của 20 năm trước, những ân oán cũ và những âm mưu mới liên tục đan xen nhau diễn ra và hành trình giành lại gia đình, giành lại hạnh phúc vốn thuộc về mình của Thanh Ngân