C13 Trở về

8 0 0
                                    

   Nghe xong câu chuyện của mẹ, Tiêu Nại chỉ cười cười, nói không sao rồi ôm mẹ mà khóc. A Phủ đến nước này cũng không cầm được nước mắt nữa, "Từ giờ em hãy trở về nhà đi!", Thanh Ngân nghe xong mà ngạc nhiên vừa vui vừa buồn không biết phải làm sao thì A Phủ đã nhanh chóng thuyết phục. Chuyện của bà Thúy thì tự anh sẽ lo, anh thật sự vẫn chưa tha thứ được cho Thanh Ngân vì tai ạn năm xưa nhưng dù sao cũng đã lâu rồi, còn phải lo cho Tiêu Nại nữa. Thanh Ngân nghe xong mà thấy vô cùng hổ thẹn, nghỉ ngợi nếu không tại mình thì 2 đứa con của cô đứa 1sẽ không phải sống cực khổ, 1 đứa sẽ không mất tích. Bên ngoài, Thiên Vy nghe được thì mừng lắm, cô vội thông báo cho chồng còn Thiên Vy cũng thông báo cho Gau Như với vẻ mặt vô cùng tức giận. Gau Như nghe xong không giữ được bình tĩnh mà đứng phắt dậy quát cho Thanh Hà 1 trận: "Cô mà không giúp tôi có được A Phủ thì tôi sẽ nói hết bí mật của cô đó!", Thanh Hà nghe mà tím cả mặt , hứa là sẽ tìm cách giúp Gau Như và không quên nhắc Gau Như phải chuẩn bị cách ứng phó. 1 tuần sau, Thanh Ngân xuất viện, Mai và Tâm cũng đến để tiễn, Thanh Ngân cám ơn 2 vợ chồng và bảo 2 đứa nếu có việc bận thì về trước đi, cô giờ đây cũng có gia đình lo rồi. Mai chúc mừng mẹ nuồi vì đã tìm được gia đình, Thanh Ngân xoa đầu Mai: "Dù ra sao thì con cũng là con của ta", câu nói hết sức đơn giản nhưng làm cho Mai nghẹn ngào, Tâm ở bên an ủi vợ rồi tạm biệt gia đình mẹ vợ. Đến trước cổng nhà, bao nhiêu ký ức ùa về trong Thanh Ngân, cô khẽ cười rồi chợt có chút buồn, nhìn nơi này so vói lúc trước cũng không thay đổi gì mấy. Bà Thúy từ trong nhà nghe ồn ào biết là cháu nội 20 mấy năm xa cách trở về thì 3 chân 4 cẳng chạy ra. Ôm chầm đứa cháu cao lớn bà Thúy vô cùng xúc động: "Ôi cháu của ta, đẹp trai quá đi mất!" Tiêu Nại vui vẻ chào đáp lại bà nội. Ôi cảnh tượng thật hạnh phúc, "Phải chi có bé Mai ở đây nữa thì tốt biết mấy nhỉ!" Câu nói bất chợt của Thanh Hà như 1 vết cứa với tất cả mọi người, bà Thúy cố gượng cười nhìn Thanh Ngân rổi dẫn cháu vào nhà. Đợi bà Thúy vô nhà rồi, Thiên Vy vội lôi Thanh Hà ra 1 góc nói chuyện. "Cô không nói chuyện không ai nói cô câm đâu!", Thiên Vy bày tỏ sự phẩn nộ, rõ rang tâm trạng ai cũng rất tốt nhưng chỉ vì 1 câu nói vô ý nhưng mà thật ra là cố ý của Thanh Hà mà là mọi người rất vui. Thanh Hà còn ngang nhiên tuyên bố với Thiên Vy rằng sẽ làm cho mọi người trong nhà quay lưng với Thanh Ngân lần nữa, thề sẽ làm cho Thanh Ngân sống không bao giờ được yên ổn. Thiên Vy nghe xong định tán Thanh Hà 1 cái thì Bùi Anh Tuấn xuất hiện, chụp tay Thiên Vy lại rồi dẫn Thanh Hà vào nhà...

Sống chung với mẹ chồngWhere stories live. Discover now