C12 Nổi đau

9 0 0
                                    

   A Phủ sau khi từ bệnh viện trở về thì bị bà Thúy mắng cho 1 trận, anh chỉ lặng im rồi đợi mắng xong thì chạy ngay về phòng. Gau Như thấy A Phủ bị mắng nên xót lắm, cô bèn pha 1 cốc sữa cho anh uống, vừa đưa cho A Phủ vừa nói xấu Thanh Ngân, Gau Như bị quát 1 tiếng, cốc sữa trên tay cũng bị A Phủ gạt ra làm đổ hết ra sàn. Chưa bao giờ Gau Như thấy bộ dạng đáng sợ như vậy của A Phủ, cô thất kinh hồn vía rồi từ từ biến khỏi mắt anh. A Phủ cứ nhớ người đàn ông tên Toàn tự xưng là chồng của Thanh Ngân thì sắc mặt ngày càng tệ, anh đập hết mọi thứ trong phòng rồi lấy điện thoại ra gọi cho ai đó: "Càng nhanh càng tốt!". Trở lại bệnh viện, Thanh Ngân cũng đã tỉnh, Thiên Vy và Tiêu Nại mừng lắm, trong khi đó Thanh Hà thì thầm oán trù ẻo chị mình. Ông Toàn thấy Thanh Ngân tỉnh thì cũng bù lu bù loa khóc xin lỗi, Thanh Ngân khó hiểu hỏi Thiên Vy rồi Tiêu Nại, ai cũng lắc đầu không biết và còn hỏi ngược lại Thanh Ngân. "Chồng của chị mà chị cũng không biết sao, có phải đầu chị bị đập mạnh quá không vậy", "Im đi, cô không lo lắng cho chị mình thì thôi mà còn ở đó mà trù ẻo", Thanh Hà vừa mở miệng thì bị Thiên Vy mắng cho 1 cái. Tiêu Nại thấy thế liền khuyên ngăn 2 người. Bổng A Phủ bổng nhiên xuất hiện túm lấy Toàn mà đấm 1 cái: "Nói! Mày có ý đồ gì", Toàn bị đánh đến sao bay đầy đầu, không kịp trả lời thì bị đấm thêm vài cái nữa. Thanh Hà, Thiên Vy và Tiêu Nại hoảng hồn vội cản A Phủ lại, sợ nếu anh đánh nữa thì Toàn sẽ chết mất. "Nói mau! Sao mày lại giả làm chồng của cô ấy!", nghe A Phủ nói xong, Thiên Vy và Toàn đứng hình, không ngờ là A Phủ lại biết mọi chuyện. Không thể để mọi chuyện bại lộ, Thanh Hà ra dấu bảo Toàn đi trốn và không quên giữ A Phủ lại. Thế là, Toàn nhanh chóng bỏ trốn khỏi đó. Sau đó, A Phủ đến bên giường của Thanh Ngân mà khóc, hỏi Thanh Ngân tại sao lại dấu anh. Thanh Ngân khó hiểu nhìn anh thì A Phủ nghẹn ngào chỉ tay về phía Tiêu Nại: "Nó là con trai của chúng ta sao!", Thanh Ngân nhìn A Phủ rồi khẽ gật đầu, nước mắt cô đã ướt cả gối, Thiên Vy thấy vậy liền kéo Thanh Hà ra khỏi phòng bệnh để cho 3 người được ở riêng. A Phủ lại tiếp tục hỏi tại sao Thanh Ngân dấu anh, nghe câu hỏi mà Thanh Ngân nghẹn ngào, cô khẽ lau nước mắt. Thật ra năm xưa, sau khi bỏ đi được mấy tháng, Thanh Ngân phát hiện mình đã có thai định quay lại tìm A Phủ bàn bạc nhưng đã nghe tin anh đã xuất ngoại nên Thanh Ngân đành tự sinh đứa bé 1 mình. Cô xin lỗi Tiêu Nại vì đã ích kỹ cướp đi gia đình của nó nhưng lúc đó cô đã mất 1 đứa con rồi không thể mất thêm 1 đứa nào nữa, Còn nếu nói với bà Thúy thì bà chắc chắn sẽ bắt cháu và đuổi cô đi...

Sống chung với mẹ chồngWhere stories live. Discover now