C9 Bệnh viện 1

9 0 0
                                    

Nói xong, Mai chạy ngay đến bệnh viện, mặc cho 2 mẹ con bà Vũ Luân chửi rủa. Thấy Mai đến, Tiêu Nại rất mừng định nhờ Mai đi đóng viện phí thì A Phủ xuất hiện, nói toàn bộ viện phí của Thanh Ngân anh sẽ lo hết, Thiên Vy, Tiêu Nại và Mai nghe xong rất bất ngờ. Thấy 2 người lạ lo lắng và còn lo tiền viện phí cho mẹ của mình Tiêu Nại nghĩ đây chắc là bạn của mẹ, thấy ai cũng căng thẳng nên anh không dám nói nhiều, chỉ khẽ cám ơn rồi im lặng. Thiên Vy nhìn cảnh này mà vô cùng xúc động, dù đã 20 mấy năm qua không bên nhau nhưng A Phủ lại bỏ cả lễ cưới mà chạy ngay đến bệnh viện chứng tỏ anh còn yêu Thanh Ngân rất nhiều. Thấy Mai cứ ôm mặt, Tiêu Nại lén nhìn xem thì thấy dấu bàn tay trên mặt cô, Tiêu Nại lo lắng hỏi có chuyện gì thì Mai cứ né tránh, nói là không sao rồi lãng đi chổ khác. Về phần lễ cưới, Đức Chinh thay mặt anh xin lỗi khách quan và mời họ ra về, bà Thúy thì không ngừng trách A Phủ tự dung bỏ đi mà không nói, đồng thời bà cũng anh ủi Gau Như rồi về phòng nghỉ. Bà Thúy vừa đi thì Thanh Hà bước vào, nói với Gau Như là A Phủ bỏ buổi lễ vì Thanh Ngân. Nghe xong, không kiềm chế được cảm xúc, Gau Như đạp hết mọi thứ trong phòng, gào thét: "Tại sao lại là cô ta nữa hả!". Thanh Hà cũng không ngờ chị mình lại đột ngột xuất hiện như vậy nên bảo Gau Như bình tĩnh để bàn tính tiếp kế hoạch đối phó. Cô phải giúp tôi, cô phải giúp tôi nghe không, Gau Như gần như mất kiểm soát chỉ có thể nói lên mây câu đó. Trong suốt những năm qua, vì để có được tình yêu của A Phủ mà cô đã không tiếc đi cùng anh khắp thế giới và đã sấp xong hôn lễ rồi mà lại bị hủy bỏ, cô không cam tâm. Cô phải đến bệnh viện để bắt A Phủ về. Thanh Hà nhìn Gau Như kích động như vậy liền kéo cô ta ngồi xuống và nói tự mình sẽ giải quyết. Thanh Hà đến bệnh viện vừa lúc bác sĩ bảo ai là người nhà của bệnh nhân thì A Phủ và Tiêu Nại đồng thời lên tiếng. Sự ngỡ ngàng hiện trên khuôn mặt của 2 người, Thanh Hà thấy vậy liền chạy ra ngoài cổng bệnh viện. Sau khi bác sĩ bảo Thanh Ngân đã không sau thì ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm, A Phủ lúc này mới để ý tới cậu con trai kia: "Cậu là con của cô ấy sao!", bị hỏi 1 cách bất ngờ Tiêu Nại chỉ biết gật đầu, sau đó A Phủ lại hỏi tương với Mai, Mai cũng gật đầu. A Phủ nhìn kỹ 2 người mà nhận Thanh Ngân là mẹ kia, nhìn thật sự giống, rất giống anh, A Phủ định nói gì nữa thì đột nhiên Thanh Hà và 1 người đàn ông xuất hiện. Người đàn ông tỏ vẻ lo lắng và liên tục nói không sao rồi anh đây rồi vợ ơi. Mọi người đều cảm thấy rất lạ trừ Thanh Hà, A Phủ lên tiếng hỏi người đàn ông: "Anh là chồng cô ấy sao", người đàn quay lại và...

Sống chung với mẹ chồngWhere stories live. Discover now