Tưởng chừng mọi việc đã kết thúc tốt đẹp thì Thiên Vy bước lên sân khấu, bảo mọi người trật tự trong 5 phút, ai cũng lấy làm lạ nhưng cũng làm theo vì nghĩ đây chỉ là 1 món quà bất ngờ.
"......"
Đoạn ghi âm cuộc nói chuyện của Thanh Hà và Gau Như tại quán café vang lên, nghe xong ai cũng đứng hình.
Thiên Vy vẫn chưa để mọi kịp phản ứng, sau đó lại chiếu lên đoạn video Thanh Hà bắn Gau Như, Thanh Ngân đứng không vững nữa. Tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này.
"Kính thưa mọi người, cô dâu của chúng ta vì 1 chút mâu thuẩn nhỏ mà đã bắt cóc cháu ruột của mình, làm gia đình của chúng tôi ly tán gần 30 năm. Không chỉ thế, còn âm mưu giết người sau đó còn đổ tội cho chị của mình, cô ta không hề xứng đáng có hạnh phúc!" Thiên Vy chỉ thẳng mặt Thanh Hà, đôi mắt đầy căm phẫn.
Thanh Ngân từ từ bước đến em gái, luôn miệng hỏi chuyện này là thế nào thì bị Thanh Hà tán cho 1 cái.
"Đừng có tỏ ra tội nghiệp nữa, chuyện này là chị đáng nhận, hiểu không!" Thanh Hà chỉ thẳng mặt Thanh Ngân. Cô đỗi lỗi cho Thanh Ngân chuyện của Minh Hô, Jack, K-ICM và ông Tính.
Thanh Ngân lắc đầu giải thích, chỉ là muốn tốt cho Thanh Hà mới làm vậy nhưng mà mọi chuyện lại đi quá xa.
"Chị im đi, cũng tại chị mà từ nhỏ tôi đã bị bắt cóc, chị tìm tôi về làm gì rồi lại phá vỡ hạnh phúc của tôi, tôi hận chị, tôi đã thề phải làm cho chị đau khổ!" Thanh Hà càng ngày kích động, cô giữ vai chị mình mà lay động. Nước mắt của 2 chị em dàn dụa. Thấy không thể ở lại đây được nữa, Bùi Anh Tuấn kéo Thanh Hà bỏ đi nhưng vừa ra tới cổng thì đã gặp Gau Như.
Cả 2 như trời trồng, Gau Như tiến lại cười híp mắt. "Đây chính là quà đám cưới mà tôi tặng cho 2 người đó đồ độc ác và cũng là sự trả thù của tôi đó Thanh Ngân!". Cũng may ngày hôm đó, Gau Như rơi xuống chổ mà Thiên Vy và Đức Chinh cắm trại nên vì thế mà không sao. Sau đó, Gau Như cùng lên kế hoạch cho ngày hôm nay. Tuy biết Thanh Ngân sẽ đau khổ nhưng vì để cô biết được bộ mặt gian trá của Thanh Hà nên Thiên Vy mới đồng ý.
"Vậy là kết thúc ân oán từ đây nhé, Thanh Ngân, năm xưa cô đã giúp tôi và lần này, em dâu cô lại giúp tôi nên mọi chuyện giữa cô và tôi kết thúc từ đây, tôi cũng sẽ không kiện em của cô, tùy cho cô xử trí!", nói xong Gau Như bỏ đi.
Thanh Ngân lau nước mắt, chạy đến bên Thanh Hà, cô xin lỗi em gái, hi vọng mọi chuyện sẽ kết thúc tại đây, làm lại từ đầu. Nhưng Thanh Hà thẳng thừng từ chối.
"Nếu hôm nay, chị không kiện tôi thì thôi nhưng cả đời này tôi vẫn sẽ luôn hận chị, không bao giờ!" Nói xong, Thanh Hà cùng Bùi Anh Tuấn cũng bỏ đi.
Đứa em mà Thanh Ngân luôn yêu thương, luôn bảo vệ mà nó lại hận cô, Thanh Ngân đã khóc, khóc rất nhiều....
YOU ARE READING
Sống chung với mẹ chồng
Short StoryTiếp tục câu chuyện của 20 năm trước, những ân oán cũ và những âm mưu mới liên tục đan xen nhau diễn ra và hành trình giành lại gia đình, giành lại hạnh phúc vốn thuộc về mình của Thanh Ngân