4

7.7K 374 10
                                    

Khi chạy về đến nhà cậu vội vàng bỏ dép và chạy lên phòng khóc lóc nói với doremon:" Doremon ơi, deki...deki hắn...hắn dám hôn mình đó doremon hức hức." Nobita vừa nói vừa khóc với doremon.
---@@@---
Em xin giới thiệu vêd bạn này nhà
Doraemon bạn thân của Nobita
Cậu đã được thế kỷ 22 nâng cấp lên thành robot hình con người
Cậu là người hợp tác với deki để gắn ghép hai người lại vì muốn bạn mình được một người ôn nhu nghe lời vợ để yêu thương cậu.
-------
Doremon nghe xong thì mất hồn vì ngạc nhiên, vì giao ước của cậu và deki là sẽ từ từ cho Nobita dần dần thích cậu ấy mà bây giờ lại gấp gút như vậy.
" Thôi thôi cậu nín đi, có thể cậu ấy thích cậu thật sau, cậu cứ suốt ngày coi deki là tình địch chứ mình thấy cậu ấy rất là hiền hay lo lắng cho cậu cậu. Bình thường cậu bị gì cậu ta gặp tớ đều hỏi thăm cậu trong tâm trạng lo lắng. Còn cậu thì sao suốt ngày căm ghét cậu ta". Doremon vừa nhắm mắt vừa nói.
" Nhưng...nhưng, cậu ta là người đã cướp shizuka của tớ." Nobita nói với giọng khó chịu.
" Giờ tớ hỏi cậu cậu biết gì về shizuka". Doremon nghiêm túc nói.
" Shizuka hả, ờ thì đẹp nấu ăn ngon học giỏi."
" Vậy còn về deki".
" Tên đáng ghét đó hả, thì cậu ta cũng cao ráo, đẹp trai, học giỏi, nấu ăn ngon, cũng hiền lành, cái gì cậu ta cũng giỏi còn đặc biệt là ng mà shizuka thích ( cậu bị ngu à shizuka là nữ công bách hợp mà)."

" Đó cậu thấy chưa cái cậu biết về deki còn nhiều hơn cái cậu biết về shizuka nữa." Doremon đáp lại

Nobita ta suy nghĩ một hồi xong, cậu bỏ đi xuống nhà dưới không nói gì nữa.
Nobita vừa xuống nhà xong thì doremon lấy cánh cửa thần kỳ ra đi tìm deki.
Vừa mở cửa ra thì cậu thấy deki ngồi một góc trong phòng cậu ta.
Doremon bước lại thì deki thấy và deki nhảy lại chỗ doremon và nói.

" Doremon cậu hãy giúp tớ, Nobita cậu ấy đã ghét tớ r. Hay cậu có cách nào giúp tớ xoá trí nhớ về chuyện hồi nãy cho cậu ấy quên đi được không. "
Deki lo lắng nói

" Cậu yên tâm nãy giờ cậu nói tớ và tớ khuyên cậu ây rồi, bây giờ chuyệncủa cậu là tìm mọi cách để tiếp xúc với Nobita lại lần nữa, nhớ đừng có gấp rút như lúc nãy nữa." Doremon nghiêm túc nói với deki

" Ừm tớ biết rồi cảm ơn cậu rất nhiều." Deki với ánh mắt biết ơn để nói chuyện với doremon.
Nhưng cậu vẫn sợ vì lúc khi ánh mắt của cậu ấy nói ghét mình rất kiên quyết, đó là khẳng định cho sự căm ghét ( no no no nobita không ghét được ai cậu nhất là cậu vì cậu ấy giận quá nên nói v th 😆😆)
Và cậu đã quyết định một điều. " Doremon tớ có chuyện muốn nói....( Cái này sẽ hiện thị ở tập 7 nha, tập 7 sẽ nói lên cái mà deki muốn nói với doremon)".

(.Dekisugi X Nobita)  Gọi Em Là Vợ Được KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ