10

4.7K 226 8
                                    

Khi ra về cậu đã đến trước trường chain và suneo học, để đợi hai cậu ấy ra về.
" Chào hai cậu." Nobita lại gần chỗ chain và suneo đứng để nói.

"Mình chào cậu nobita cậu khoẻ chưa." Suneo hơn hở nói.

" À tớ khoẻ rồi tớ đến đây tìm hai cậu." Nobita trả lời

" Cậu sao không về nhà đi, cậu mowia khoẻ hôm nay mag về nhà nghỉ ngơi đi, hay là để tớ đưa cậu về. Chứ cậu mới khỏe mà." Chain lo lắng nói liên tục không cho nobita trả lời.

" Chain, tớ khoẻ rồi không sao đâu cảm ơn cậu, đã lo lắng cho mình như vậy."

Khi nghe Nobita nói xong thì chê em hãy Nobita ra chỗ khác nói chuyện." Nobita tớ có chuyện muốn nói riêng với cậu.
"Ừm" nobita gật đầu

" Suneo, cậu có thể để bọn tớ nói chuyện một lúc được không." Chain nhìn suneo mà nói
"Ok lun" suneo hiểu chuyện nên đã để chain và Nobita riêng tư nói chuyện.

Rồi cả hai tìm chỗ vắng để nói.
" Cậu có chuyện gì cứ nói đi" nobita nói.

" À là chuyện tớ...tớ, tớ thích cậu nobita mong cạu làm người yêu tớ nha." Chain lấy hết can đảm để nói.

Nobita đáp lại " cậu cho tớ xin từ chối được không, không phải cậu không tốt mà đó là cậu quad tốt. Nhưng do cậu quá tốt, nên mình muốn cậu sẽ có một người tốt hơn ở bên cạnh cậu. Nhưng chúng ta có thể làm bạn thân, nên cậu đừng vì vậy mà tuyệt vọng không sao đâu. Cái này cũng do tố mà ra nên tớ không có đủ can đảm để yêu một ai nữa hết. Mong cầu hãy hiểu cho tớ và hãy tìm một người mới xứng đáng với câụ."
Khi nghe nobita nói xong thì chain rất buồn nhưng vì thêm được câu nói (chúng ta sẽ là bạn thân) nên chain đã vui vẻ nói lại cho nobita nghe:" nếu cậu không chấp nhận tình cảm này của tớ, thì mong cầu hãy chấp nhận sự ra đời của tớ dành cho cậu tớ cũng muốn bảo vệ cậu."
Nobita và chain cùng thống nhất vơi nhau về những gì chain nói. Và nói xong thì cậu và chain cũng đã chịu đi ra về.
Vừa lại chỗ suneo và rủ cậu ấy về thì nobita và chain bị suneo la.
" Hai cậu làm gì mà lâu vậy tớ đợi muốn đừ người ra lun."

Chain thấy vậy liền vỗ vỗ suneo" không gì đâu, thôi tui mình về đi mà suneo, dù gì nobita cũng mới khỏe lại chẳng lẻ cậu cho cậu ấy đứng đó nghê cậu chửi haha." Chain nói với giọng nhẹ nhàng muốn dỗ ngọt suneo.

Khi nghe chain nói xong thì suneo cũng chịu dừng lại và ra về.

Còn về phía nobita thấy hai cậu ấy như vậy liền nghĩ ( không sao đâu chain nếu cậu với tớ không thành thì tớ nghĩ có người xứng đáng hơn với câu á.) .

Và các cậu ấy cùng xuất phát ra về

(.Dekisugi X Nobita)  Gọi Em Là Vợ Được KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ