Sau khi khóc xong, cậu liền sắp xếp đồ đạc cho gọn gàng rồi lên đường về kí túc xá. Trước khi đi cậu không quên nói cho ba mẹ mình biết.
" Chào ba mẹ con xin phép đi đây ạ". Nobita" Ừm con đi cẩn thận nha. Con có cần ba mẹ giúp con không." Ông nobi
" Đúng rồi đó con hay để ba mẹ tiễn con ra bến xe." Bà nobi
" Dạ không sao đâu ạ từ đây ra bến xe gần mà, với lại còn không đem nhiều đồ. Ví dụ có gì cần gấp con có thể lấy chong chóng tre bay về ạ. Đó hôm nay vali hơi lớn nên không thể bay được thôi ạ. Ba mẹ cứ yên tâm." Nobita.
" Ừm v thôi còn đi cần thận, cần gì nhớ gọi cho mẹ hoặc ba nha con, nhớ đó . Với lại còn nhớ ăn uống đầy đủ không được bỏ bữa nghe chưa." Bà nobi lo lắng căn dặn.
" Bye bye cả nhà con đi ạ" . Nobita tạm biệt xong thì cậu nhanh chóng kéo vali ra bến xe.( Tớ có nói về việc tại sao nobita lại không bay bằng chong chóng tre nha.)
Cậu ngồi xe hơn nữa tiếng đồng hồ thì cũng đã tới. Hên cho cậu, là xe này đi ngang qua kí túc xá của cậu luôn.
Vừa xuống xe cậu bắt gặp ánh Scarlet.
" A em nobita sao em lên sớm vậy, anh nghe em nói hồi sáng là hai ngày nữa em mới lên mà." Anh vui mừng chào hỏi.
" À tại do nhà em đi du lịch rồi nên em về sẵn tiện dọn đồ lên luôn, không cần ở nhà một mình." Nobita.
" Ừm vậy thôi em để hành lý anh đem lên cho. Việc này để anh làm được rồi." Anh lo lắng cậu nặng nên giành đem vali cho cậu.
Hai anh em sau khi lên phòng rồi bắt đầu anh phụ nobita sắp xếp. Sắp xếp xong xuôi cậu nói.
" Anh đi ăn không hôm nay em đãi. Đó anh phụ em nên mới xong nhanh như vậy ạ, em cảm ơn anh." Nobita" Ừm cũng được, nếu em mời thì anh sẵn sàng đi." Anh scar vui mừng
" Để em rủ thêm hai bạn kia nữa." Nobita nói.
Nobita vừa dứt lời, thì anh cảm thấy hơi tiếc. Vì không được đi ăn riêng với nobita anh đáp lại cậu:" òm, em rủ đi rồi mình đi.
Vậy cả bốn người ăn uống no căng.
Shizuka nói: " thôi ăn xong rồi tụi mình về đi, tớ cũng chưa sắp xếp xong mọi thứ nữa."
Nghe vậy hayaba cũng đồng ý." Ừm ok đó."
" Vậy thôi cũng được." Scarlet và Nobita đồng thanh.Hai người kia về trước để lại anh Scarlet và Nobita từ từ tản bộ ra về.
__________ dòng thời gian nha__________3 năm trôi qua.
Từ lúc nhập học năm nhất tới giờ câụ, shizuka và hayaba đã quen biết rất nhiều người.
Nhiều lúc shizuka và hayaba hay có biến cố, nhưng cả hai đã cố gắng làm cho biến cố đó biến mất.Hôm nay ngày 24 tháng 6 năm xx
Anh Scarlet sau ba năm anh cố gắng để cho nobita yêu mình. Dù anh hôm nay không nhận được sự đồng ý từ nobita thì anh cũng sẽ chấp nhận mọi thứ.Ở giữa sân trường mọi học sinh lớn nhỏ bu đông xung quanh hai người.
Và đó chính là anh Scarlet và Nobita.Anh Scarlet đã chuẩn bị một bó hoa hồng cực lớn và một cặp nhẫn đôi nhìn khung cảnh đó rất là lãng mạn
Lúc đó shizuka và hayaba lên thấy vậy hai người rất lo lắng sợ khi anh Scarlet tỏ tình xong thì nobita sẽ đồng ý.
Vì trong những năm qua, anh Scarlet rất là bao bọc bảo vệ Nobita nên hai người đã sợ Nobita sẽ rung động và đồng ý.Mặc dù anh Scarlet là một người rất tốt, nhưng Hai người họ vẫn mong muốn Nobita và deki là một cặp.
( Sao hai bạn cố chấp nhờ)Vì trong khoảng học đại học năm 2 thì hai người đã được deki liên lạc đến và nhờ sự giúp đỡ.
Tới đây thôi tớ ngủ nhà mn
Tập 14 cảm xúc chưa đủ đúng không mọi người
BẠN ĐANG ĐỌC
(.Dekisugi X Nobita) Gọi Em Là Vợ Được Không
RomanceCậu Nobi nobita Vóc dáng chuẩn tiểu mỹ thụ Mỗi tội lúc nào cũng tưởng mình zai thẳng và thích nhất bạn nữ Shizuka Nhưng đã bị chồng mình bẻ cong từ lúc nào không hay Anh Dekisugi Vóc dáng chuẩn hình mẫu công Anh yêu nhất Nobita Thích nhất nobita Mó...