Lúc naỳ mình kể lại từ đầu nha.
Này này bạn gì ơi, chào bạn.
Hayaba thấy một người con gái đang ngồi ghế bàn đầu, thấy bạn này cũng học giỏi, quá đẹp và cá tính nên quyết tâm lại nói chuyện." Chào cậu, cậu đang làm gì thế."
Hayaba chào hỏi shizuka với ánh mắt long lanh mong muốn được shizuka đáp lại." Ờ Ừm tớ đang đọc sách." Vì lúc đầu mới vào thì cậu cũng không để ý cho lắm. Nêm cũng làm biếng trả lời.
" Chúng ta có thể làm bạn được không." Hayaba tiếp tục hỏi shizuka.Còn về phía shizuka nghĩ" tại sao có một người phiền đến như vậy. Nói nhiều vậy.
" Ừm, thì làm bạn."
" Vậy chúng ta đã là bạn rồi ha" khi hayaba nói xong thì cậu tính nói thêm nhiều hơn nữa với shizuka, nhưng rất tiếc chuông đã reo. Nên câu phải về lại chỗ ngồi.
Hayaba trở lại chỗ ngồi, cô không thể nào tập trung trên bảng được. Ngược lại cô tập trung đến cô gái mang tên shizuka đang ngồi cách cô vài cái bàn.
________
Còn về phía shizuka nhiều lúc cô nghĩ (sao trên đời lại có người noia nhiều phiền phức như v chứ.)Khi chuông reo ra về thì hayaba thấy cô ra về nên nhanh chóng dọn sách vở chạy theo shizuka.
" Cậu về hả, cậu còn đi đâu nữa không?" Hayaba hớn hở nhanh chóng hỏi shizuka.
"Không" shizuka khó chịu nói" mà chi vậy".
" À tính rủ cậu đi ăm khoai lang nướng và uống nước". Hayaba
Vừa nghe đến câu khoai lang nướng thì cô sáng mắt lên và nhanh chóng gật đầu đồng ý.
" Ờ thì đi cho vui, lâu lâu tớ mới ra ngoài chơi nên thôi hôm nay đi cũng được." Shizuka
Xong rồi khi đi trên đường thì hayaba chạy trước. Lúc đó shizuka người nhìn lên thấy bóng dáng của hayaba với hình ảnh được ánh nắng hoàng hôn rọi lên khắp cơ thể cậu ta. Và khi nhìn thấy như vậy thì shizuka nghĩ (sao cậu ta lúc này nhìn đẹp và dễ thương như vậy) vừa dứt dòng suy nghĩ, thì tim shizuka đập mạnh.
Trong đầu cô đã nghĩ ( đây chắc chắn là bị trúng tiếng sét ai tình hay còn được gọi là yêu). Cậu đã yêu khuôn mặt nhẹ nhàng dễ thương ấy, đã thích giọng nói ấy vì mooti hình ảnh của một cô gái trước Hoàng hôn làm lại làm cho shizuka đắm say đến như vậy.
" Này...này cậu có đi ko vậy." Hayaba hét lớn.
" À có, tớ đang đến. Cậu đợi xíu". Shizuka sử dụng giọng nói ngọt ngào sủng thụ để đáp lại hayaba.
_____________
Từ đó thì cậu đã thầm yêu hayaba. ( nghe thì thấy hơi vô lý, nhưng có nhiều người, sẽ yêu khi bắt gặp một hình ảnh dễ thương đáng yêu của một ai đó). Nhưng cậu lại nghĩ hayaba không yêu mình, chỉ là hayaba có tình cảm ở mức bạn bè với mình.Về phía hayaba dạo này do thấy shizuka đối sử với mình tốt hơn. Nên cô đã rất mừng rất muốn cả hai được phát triển đến mức người yêu của nhau. Nhưng cô cũng sợ, sợ shizuka chỉ coi mình là bạn thân nên đã kìm nén.
-------&&&&&&
Vào một buổi ra chơi thì hayaba được một bạn nam hẹn đi xem phim." Này hayaba, tối nay cậu rảnh không. Tớ có hai vé xem phim nên muốn mời cậu đi chơi." Bạn nam đó chạy lại và nói.
Shizuka chưa nghe kịp câu trả lời của hayaba thì cô ấy tức tối, chạy lại và nói" cậu là ai, lớp nào, cậu là gì mà muốn rủ hayaba đi xem phim."
"Tớ...tớ...tớ". Cậu ta ấp úng nói.
" Tớ gì, nói chuyện còn không vững nữa thì đòi rủ ai đi chơi." Shizuka nóng giận nói.
Lúc đó nobita đi vào và phụ giúp hayaba can ngăn shizuka và đuổi bạn kia về. ( Lúc này nobita tỉnh ngộ r nha mn, ko còn yêu shizuka nữa nha)
Khi bạn kia về thì lúc đó shizuka đâu có biết là đằng sau lưng mình có một người mừng thầm đâu.
Khi bạn nam kia ra ngoài về lớp, thì shizuka kéo tay hayaba ra ngoài đưa hayaba đến một nơi trống vắng nhất và nói.
" Cậu sau này không được đi với bất kỳ bạn nam nào hết."" Tại sao, cậu quá đáng vậy. Tớ cũng có bạn bè mà." Hayaba nói
" Tại...tại, tại tớ thích cậu đó hayaba." Shizuka nhắm mắt nói.
Hayaba thấy vậy cô rất vui mừng và cô đã nói với giọng điệu hờn dỗi nhẹ " Sao bây giờ cậu mới chịu nói làm tớ đợi mỏi mệt đi được".
Khi cả hai người đều bộc lộ cảm xúc cho đối phương biết thì hai người cũng đã thành đôi và hứa sẽ bảo vệ lẫn nhau.
_____________
Còn lại các cậu tưởng tượng thêm giúp mình nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(.Dekisugi X Nobita) Gọi Em Là Vợ Được Không
RomanceCậu Nobi nobita Vóc dáng chuẩn tiểu mỹ thụ Mỗi tội lúc nào cũng tưởng mình zai thẳng và thích nhất bạn nữ Shizuka Nhưng đã bị chồng mình bẻ cong từ lúc nào không hay Anh Dekisugi Vóc dáng chuẩn hình mẫu công Anh yêu nhất Nobita Thích nhất nobita Mó...