Sau khi vừa đi người cũng đã đi được đến nhà nobita.
Vừa đến cửa thì mọi người được mẹ nobita chào mừng đón tiếp và mời các bạn ấy lên phòng nobita."Các cậu nhẹ nhàng thôi nha, cậu ấy chắc còn đang mệt". Chain nhỏ giọng nói chuyện.
"Ừm, tụi mình biết rồi" cả ba người đồng thanh đáp.
Vừa vào tới cửa thì cũng đúng lúc nobita tỉnh dậy.
" Hì, chào mọi người sao mọi người đến đây đông đủ vậy." Nobita thắc mắc nói " doremon cậu cho tớ ly nước đi, họng tớ khô quá."
"Ừm để tớ đi rót cho". Doremon chạy xuống lầuMọi người ngồi xung quanh cậu ai cũng mừng vì cậu đã tỉnh.
" Cậu sao rồi nobita, cậu thấy không khỏe chỗ nào không." Chain lo lắng hỏi thăm.
" Ừm cậu có thấy chỗ nào không khoẻ không" ba người cũng đồng thanh hỏi theo." Ờm tớ không sao đâu chắc do lo lắng quá nên tớ mới ngất đi vậy thôi." Nobita nhẹ nhàng nói.
" Nước tới rồi đây, cậu mau uống đi." Doremon hớn hở chạy lại.
"Vậy cậu ổn rồi thì cố gắng mà ổn định lại cơ thể mình còn đi học nữa nha. Cậu cứ nghỉ thêm vài ngày cho khỏe nữa đi, tớ và hayaba sẽ giúp cậu ghi lại các môn học." Shizuka nói.
" Ừm đúng rồi đó, cậu cứ nghỉ ngơi đi bao giờ khoẻ rồi đi học." Chain và suneo đồng thanh nói.
Cậu nước mắt bắt đầu rơi vì vui mừng và hạnh phúc nói" tớ càm ơn mấy cậu nhiều lắm rất cảm ơn."
Mọi người cùng nhau trò chuyện đến tối và nhà ai về nhà nấy
______₫₫₫₫₫Sáng hôm sau cậu đã dậy thật sớm và làm bài tập và ăn sáng rồi đi học.
Vì do ngày hôm qua nên việc hôm nau nobita thay đổi thì doremon chẳng biết nói gì nữa vì doremon rất lo lắng cho nobita.
Còn về phần ba mẹ cậu cũng vậy nên khi cậu ra khỏi nhà, thì hai người đã bắt doremon kể ra.
Một hồi lâu thì nghe doremon kể xong hai ông bà bất ngờ.Mẹ nobita bật khóc và nói" mẹ xin lỗi, mẹ không biết gì về con của mình cứ tưởng nó vẫn bướng bỉnh nhưng nó đã trải qua như vậy, mẹ thật tồi tệ có phải không con."
" Mình đừng nói vậy, tui cũng có lỗi nữa. Đó hai tụi mình ít tâm sự với nobita nên đã làm con nó bị như vậy.". Ba nobita cũng rưng rưng nước mắt mà nói.
" Ba mẹ cứ nín đi, con đây sẽ cố gắng hết sức, phụ giúp ba mẹ làm cho nobita vui vẻ trở lại." Doremon cũng vui mừng nói.
" Vậy ba và mẹ mong ở con. Nhờ con đó." Ba mẹ nobita đồng thanh nói.
"Vậy thôi ba đi làm nha." Mặc dù rất bùn nhưng ông sẽ cố gắng làm việc để lộ cho gia đình này.
-----&&&&&&&
Cậu đang đi trên đường thì có những ký ức gợi lại nổi nhớ cậu. Cậu nhớ con đường này anh cùng đi với cậu. Và chính chỗ này cậu đã thốt lên câu nói" ghét anh". Cậu vừa đi vừa nghĩ với tâm trạng bùn bã.Khi đến trường thì cậu gặp shizuka và hayaba ngồi chung bàn( shizuka đã xin cô giáo để được ngồi Chung với hayaba nha) thì cậu bước lại tươi cười và chào hỏi.
" Buổi sáng tốt lành nha shizuka, nha hayaba".
"Cậu, cũng buổi sáng tốt lành nha nobita" hai người đều đồng thanh nói." Ủa mà cậu khỏe chưa, sao lại đi học sớm vậy." Shizuka nói.
" Ừm tớ khoẻ rồi, các cậu không cần lo nữa đâu. Mà tiền thể mình cảm ơn mấy cậu vì đã lo lắng cho mình nha.
Lúc đó trong đầu của cậu đa năng nghĩ rằng mình phải giỏi lên mạnh mẽ lên để cho mọi người đỡ phải lo lắng cho mình nữa.
" À mà nobita ơi, cậu nói cho chain biết chưa tớ thấy cậu ấy lo lắng cho cậu lắm." Shizuka nói.
" Hả, thật hả. Ừm để có gì chiều nay ra về tớ nói cậu ấy lun. Nobita bất ngờ nói.
_______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
(.Dekisugi X Nobita) Gọi Em Là Vợ Được Không
RomanceCậu Nobi nobita Vóc dáng chuẩn tiểu mỹ thụ Mỗi tội lúc nào cũng tưởng mình zai thẳng và thích nhất bạn nữ Shizuka Nhưng đã bị chồng mình bẻ cong từ lúc nào không hay Anh Dekisugi Vóc dáng chuẩn hình mẫu công Anh yêu nhất Nobita Thích nhất nobita Mó...