23

2.4K 86 4
                                    

Chiều đến anh, anh dìu cậu đi bộ ra hành lang để cho cậu ngắm hoàng hôn." Em thấy đẹp không, lâu rồi em chưa được ngắm nên em hãy ngắm đi."

" Dạ, rất đẹp." Cậu nhẹ nhàng đáp.

Hai người mãi mê ngắm hoàng hôn thì mọi người nhóm shizuka, hayaba, chain và suneo đến.
" Chào hai cậu nobita và deki." Mọi người nói.
" Chào mọi người." Cậu và anh đồng thanh đáp.

" Cậu tỉnh dậy rồi hả nobita, tốt quá." Chain nói.
" Đúng rồi, cậu bây giờ thấy ổn chứ." Suneo nói theo.

" Hiện tại còn rất mệt cậu hãy nhớ là ăn uống đầy đủ nhà.". Shizuka nói.
" Và nhớ nghỉ ngơi nữa." Hayaba tiếp câu nói của shizuka.

" Tớ thật sự rất nhớ vag cảm ơn mấy cậu." Cậu ôm chầm lấy bọn họ và khóc.

"Hai người ăn gì chưa. Tớ có đem đồ ăn lên đây." Hayaba nói.

" Ừm, mình cảm ơn cậu nhiều hayaba." Anh và cậu vui vẻ nhận lấy đồ ăn.

" Hay mọi người cùng ăn chung đi tớ thấy đồ ăn có thêt ăn đến 5,6 người lận đó." Cậu nói.

" Ừm, lâu rồi chúng ta chưa ăn chung. Bây giờ có cơ hội rồi ăn đi mọi người." Chain nói xong thì mọi người trải bàn ra và bắt đầu ngồi ăn.

" Vẫn là ưu tiên nobita nhất, may mà tớ có đem món cháo đến. Vì sợ cậu mới tỉnh dậy bao tử ko tốt." Hayaba nói.

" Cảm ơn câụ nha." Nobita.

" Không có gì đâu, thôi mọi người ăn nhanh đi.". Mọi người đều vui vẻ lên tiếng.

" Ủa mà, bao giờ cậu suất viện." Suneo lên tiếng.

" Hình như cuối tuần á." Deki thay cậu lên tiếng.

" Hay bọn mình cuối tuần đi chơi đi, đó là nobita mới khoẻ lại nên bọn mình đi đảo chơi Đi. Ở đó khí hậu mát mẻ ổn định cũng tốt cho cậu ấy." Shizuka lên tiếng.

" hay mọi người Đi đảo nhà tớ đi." deki lên tiếng.

" ok" mọi người đồng thanh.

" vậy chúng ta sắp xếp cuối tuần bay nha.  Tớ sẽ dặn dò họ chuẩn bị cho tụi mình. " deki tiếp tục lên tiếng.

" em ổn không nobita." deki sợ nobita chưa khỏe.

" dạ, được không sao đâu ạ.  Mà ba mẹ có đi không anh." cậu nhẹ nhàng đáp.

" anh có hỏi hết rồi,  không ai Đi hết.  Bọn họ nói là muốn để mấy đứa trẻ mình đi cho vui thôi". Anh đáp.

" dạ được. " nobita ôm deki và nói.

Deki thật bất ngờ dưới hành động đó của nobita anh nói tiếp:" em chỉ cần Đi thôi,  con mọi chuyện anh sẽ lo nha bà xã. 😊."

---+++++++++++++

Ngày đi chơi, mọi người đều tập trung ở sân bay nhóm nobita và deki đến trước.

" Chào các cậu." Nhóm shizuka hayaba đến.

" Chào mọi người nhà". Tiếp đến nhóm chain, suneo.

Chào tất cả các cậu nha" nobita và deki nói.

Mọi người chào hỏi xong thì liền chuẩn bị để deki đưa lên máy bay riêng của nhà anh.

" Mọi người đông đủ rồi, thỉ tụi mình đi thôi. Đi hướng này, máy bay riêng của nhà tớ nằm ở đây." Deki nói.

" Ok." Mọi người đều nhanh chóng đi.

Vừa đi, nobita lại gần chỗ anh và hỏi;" ủa, nhà anh giàu vậy luôn hả? Cả máy bay mà còn của nhà nữa thì anh còn gì không có không?"

" À, thì ngoại trừ chưa có giấy kết hôn với em. Thì còn lại anh có hết á." Anh ranh mãnh cuời .

Cậu hỏi bất ngờ, nhưng đã lấy lại tinh thần và nói;" ừm."

Rồi mọi người lên máy may vì là máy bay nhà riêng nên có đầy đủ mọi thứ trên máy bay để cho mọi người tiện đi lại và mọi thứ.( Máy bay này tui hoie phóng đại nhà, ai tưởng tượng được cứ tưởng tượng.)

" Thôi phòng có sẵn đó rồi mọi người muốn vào vì vào ha. Còn bây giờ tớ đưa nobita vào phòng nghỉ ngơi đây." Anh nói.
" Ừm thôi mọi người cứ ngủ đi, tới nơi là vừa." Chain và suneo nói.

Và mọi người ai đều về phòng nấy để nghỉ ngơi cho đến khi máy bay tới.

(.Dekisugi X Nobita)  Gọi Em Là Vợ Được KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ