Vừa về đến nhà cậu liền nói" chào cả nhà con học mới về."
Ba và mẹ nobita liền bước ra thật nhanh để ôm lấy cậu. "
Ba mẹ làm gì vậy con ngộp thở quá" cậu nói." Thì không có gì đâu, com về rồi lên phòng cất cặp và tắm rửa đi con, rồi xuống ăn cơm". Mẹ no nói.
" Um, đúng rồi con lên cấy cặp và tắm đi." Bà cậu ấy nhẹ nhàng nói.
Tắm rửa xong, Doremon cùng cậu xuống nhà ăn cơm. Trong lúc ăn cơm ba mẹ nobita có nói:" con, sau này con có chuyện gì thì nhớ con vẫn còn có chúng bà mẹ và doremon nha." Ba mẹ cậu nhìn cậu bằng ánh mắt trìu mến.
" Dạ mẹ ". Cậu oà khóc ôm vào lòng mẹ mình.
" Ừm con trai ngoan của ba mẹ." Mẹ nobita lên tiếng.
"Thôi thì cả nhà mình hôm nay vui quá nên con sẽ lấy thêm nước ngọt và bia cho mọi người nhà" doremon lên tiếng.Khi ăn xong cậu lên phòng làm bài tập và những người còn lại ai cũng làm việc của mình.
Chỉ có doremon đợi cậu làm xong bài tập để nói chuyện với cậu.
Khi thấy cậu làm xong doremmon liền nói;" này nobita cậu không sao chứ .
" Tớ...tớ" cậu vừa nói vừa buồn bã trả lời" tớ thật sự sẽ cố gắng, cố gắng hơn nữa học thật giỏi để sau này tớ sẽ đợi cậu ấy trở về."
" Cậu biết vậy là tốt, chúng ta hãy cùng nhau cố gắng nha". Doremon nói
"Ừm".
_________________
Còn về phía Dekisugi.
Sau khi anh bỏ ra đi thì không khí nào anh vui vẻ nữa hết. Ba mẹ anh thấy vậy cũng buồn lòng.
Anh không ăn không uống làej anh cũng khóc theo. Có lúc bà phải giả vờ xỉu để cho anh ăn." Deki con sao vậy, con hãy nói cho chúng ta biết chứ con đừng như vậy nữa mẹ và ba con sẽ giúp con." Mẹ deki long lắng nói.
Trong lòng cậu bây giờ, đã quyết tâm một điều là, sẽ nói cho ba mẹ mình biết nên khi nhận được câu nói này của mẹ mình cậu đã quyết tâm nói ra luôn.
" Bà mẹ con muốn xin ba mẹ một điều , mong ba mẹ hãy chấp thuận cho con." Deki nghiêm túc nói." Được, được con cứ nói ba mẹ giúp được thì sẽ giúp."
" Con có yêu một người, đó là một cậu con trai."
Sau khi nghe xong hơi bất ngờ, nhưng vì suy nghĩ cho tương lai của con mình, không con mình được hạnh phúc nên ông bà đồng ý.
" Con mau Ba mẹ hãy con bảo vệ cậu ấy, để con hoàn thành chương trình học của mình con sẽ về nước." Deki nghiêm túc nói tiếp.
" Được ta chấp nhận cho con, nhưng con hãy hứa với ta rằng sau này nếu cưới cậu ấy về. Con và cậu ấy hãy đi nhờ người đẻ mướn vì ba muốn con và câij ấy đều có nòi giống để nói dõi con đồng ý không." Ba deki cũng nghiêm túc nói lại.
" Dạ được ạ". Cậu vui vẻ đồng ý.
Nhìn thấy con của mình vui vẻ như vậy hai ông bà mừng rỡ và chấp nhận toàn bộ.
Từ đó cậu đã quyết tâm học hành trở lại, để phấn đấu sau sẽ kế vị ngôi chủ tịch công ty. Anh suy nghĩ nếu có được ngôi vị này, anh sẽ cố gắng làm mọi thứ, không để cho Nobita bị thiệt thòi.
( Em hãy chờ anh , Nobita à.).
BẠN ĐANG ĐỌC
(.Dekisugi X Nobita) Gọi Em Là Vợ Được Không
RomanceCậu Nobi nobita Vóc dáng chuẩn tiểu mỹ thụ Mỗi tội lúc nào cũng tưởng mình zai thẳng và thích nhất bạn nữ Shizuka Nhưng đã bị chồng mình bẻ cong từ lúc nào không hay Anh Dekisugi Vóc dáng chuẩn hình mẫu công Anh yêu nhất Nobita Thích nhất nobita Mó...