15

4.1K 196 11
                                    

" Xin chào ạ, đây có phải là số của cô Minamoto shizuka không ạ." Deki bắt máy và lên tiếng.

" Dạ đúng rồi ạ, mà cho hỏi anh là ai vậy ạ." Shizuka thắc mắc hỏi lại.

" Thật, đúng là shizuka rồi à, tớ rất mừng, tớ là Dekisugi đây." Deki vui mừng hớn hở trả lời.

Còn về phía shizuka rất tức giận và chửi:" cậu có biết bao năm qua, cậu đi Nobita đã bị đã kích như thế nào hay không. Cậu đúng là một con người tồi tệ."

" Đúng cậu cứ chửi tớ, nhưng xin cậu hãy giúp tớ." Vì anh muốn nhờ shizuka và hayaba giúp anh chiếu cố Nobita. Anh hứa anh sẽ về về khi đứng được ngôi vị chủ tịch.
" Tại vì lúc đầu tớ hơi nhát gan, nên đã đánh mất Nobita. Nhưng bây giờ tớ sắp có thể công khai chính diện để có được Nobita. Vì bao năm qua tớ phải đi du học cố gắng học thành tài để kế vị chủ tịch. Rồi tớ mới dám về hỏi cưới nobita."

" Nghe cậu nói vậy thôi, nên tớ sẽ giúp cậu theo đuổi Nobita một lần nữa vì tớ tin chỉ có cậu mới làm Nobita vui vẻ." Shizuka nói.

" Vậy cậu ráng giúp tớ nha, một năm sau tớ hứa sẽ về. Tớ cảm kích hai người rất nhiều." Dekisugi

Vậy là anh tắt máy và tiếp tục hành trình học tập của mình.

._____________ khúc sau là tớ kể lại lúc đầu của đoạn tỏ tìnhà tập 15 nha-----++++++++

Vào một hôm, anh Scarlet tâm sự với shizuka và hayaba rằng thứ sáu tuần này anh sẽ tỏ tình với Nobita.
" Shizuka, hayaba à thứ sáu tuần này anh sẽ tỏ tình với Nobita mong hai em hãy giúp anh." Anh Scarlet nói.

" À, ờm, tụi em chỉ cổ vũ được anh thôi chứ không giúp được gì ạ." Cả hai đồng thanh.

Trong đầu shizuka và hayaba lúc này rất phân vân. Và nói thầm trong lòng.
(Vì anh Scarlet cũng rất tốt nhưng. Chúng em rất tiếc, vì có một người đang đợi Nobita, vì Nobita mà cố gắng thành tài để sau này cho Nobita một cái danh phận.Tụi em không phải chê bai gì ạ. Nhưng nobita cũng rất yêu người đó. Em xin lỗi )

" Được hai em cổ vũ là anh vui rồi". Anh nói rồi anh đứng dậy đi.

" Cảm ơn hai em, tạm biệt". Anh vui mừng chào tạm biệt.

Shizuka liền lấy điện thoại ra gọi cho Dekisugi để nói cho cậu ấy biết. Khi nghe được tin này đi rất sốc.

" Này deki ơi, tớ nghĩ cậu nên về đi chứ không sẽ mất Nobita đấy. Vì thứ sáu tuần này sẽ có một người tỏ tình với Nobita. Đó là đàn anh cấp trên đã chiếu cố Nobita ba năm rồi. Tớ sợ Nobita sẽ có tình cảm với anh ta." Shizuka lo lắng nói.

" Thứ sáu hả, để tớ tranh thủ về. Cậu ráng giúp tớ giữ chân lại. Tớ sẽ chờ bà đó làm thủ tục chuyển trường về Nhật học tập và làm việc. Vì còn năm cuối nên không sao. Các cậu giúp tớ kéo dài thời gian của hai người đó nhà." Deki nói trong tâm trạng rối rắm, sợ hãi.
" Bọn tớ đợi cậu." Hayaba và shizuka đồng thanh.

" Mong sao cậu ấy về kịp lúc." Hayaba nói với shizuka.

________thứ 6_______

Trong khung cảnh rất nhiều người ở sân trường đại học. Bu xung quanh hai người con trai một người thì đứng đó, còn một người cầm hoa và nhẫn để tỏ tình.

" Cậu đâu rồi deki sao cậu chưa về nữa". Shizuka hayaba rối rắm.

" Này Nobita, em có đồng ý làm người yêu anh không Anh hứa sẽ chăm sóc em suốt đời sẽ không làm cho em buồn và sẽ luôn luôn làm cho em cười." Anh sử dụng khuôn mặt nghiêm túc để tỏ tình với Nobita.

" Dạ em, dạ em". Nobita ấp úng chưa chịu trả lời.

vì Nobita chỉ coi anh Scarlet là một người anh trai của mình thôi, chứ chưa bao giờ nghĩ sẽ đi tới bước như thế này.

" Đồng ý đi, đồng ý đi ." Mọi người xung quanh đồng thanh.

" Không được đồng ý Nobita."

Lúc này Nobita giật mình với giọng nói đó. Vì giọng nói có chút quen thuộc.
" Em không được đồng ý Nobita. Vì em chỉ là của riêng tôi thôi. em không được chấp nhận lời tỏ tình của ai nữa hết." Deki chạy lại và nói.
__-----____----___.
Khi đó anh Scarlet đứng dậy và nói với nobita.
" Nobita đây là ai vậy."

" Xin giới thiệu với anh, tôi là Dekisugi hidetoshi. Và là chồng tương lai của Nobi Nobita." Deki nghiêm túc nói.

" Thật không Nobita câụ ấy có thật là chồng của em không nobita. Anh không tin anh muốn em nói." Anh scarlet nói với tâm trạng càng ngày càng u buồn.

" Dạ...dạ Em xin lỗi anh ạ. Anh rất tốt, nhưng Em rất tiếc. Đối với em anh chỉ là một người anh trai không hơn không kém ạ. Em xin lỗi." Cậu cuối mặt xuống đất mà nói. Còn về việc của deki cậu còn giận anh vì bỏ cậu đi nên cậu nói tiếp.
"Còn cậu ấy em không biết là ai hết ạ.
Em chưa có người yêu, em chỉ muốn một mình như vậy thôi ạ. Em xin lỗi em đi trước đây ạ." Cậu vừa vui vừa buồn vừa giận nói.

Mặc dù nói như vậy nhưng trong lòng cậu rất vui. Nhưng vì nỗi nhớ nên đã làm nước mắt cậu đang muốn rơi ra, cậu im lặng không nói gì nữa để cchạy đi tìm một nơi để cho cậu yên tĩnh và có thể khóc thật nhiều.
---------&&&&&&&&

(.Dekisugi X Nobita)  Gọi Em Là Vợ Được KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ