Sáng chủ nhật mọi người đã tập chung đông đủ tại khu chung cư của shizuka và hayaba.
"Chào hai cậu shizuka và hayaba" chain và suneo lên tiếng." Chào hai cậu". Shizuka và hayaba lên tiếng.
" Các cậu chuẩn bị xong chưa. Tụi mình ăn sáng đi rồi mua cho deki luôn." Suneo.
" Ừm" cả ba đồng thanh.
Shizuka và hayaba vừa tính đi thì nhìn vào hướng chain và suneo thì thấy hai người nắm tay nhau còn đeo nhẫn cặp.
" Mau nhanh chóng khai, hai cậu mối quan hệ gì." Shizuka và hayaba nhìn hai người kia bằng ánh mắt tinh nghịch. Và chỉ hướng tay của hai người đí nói.Khi thấy vậy, suneo tính giật tay mình ra khỏi tay chain thì bị chain nắm lại.
Chaien nắm chặt tay suneo và nói:" hai cậu nhìn hiểu r còn thắc mắc gì nữa. "" Ồ, vậy Hai tụi tớ chúc mừng hai cậu nhé. Bữa nào đại tụi tớ đi ăn một bữa chứ." Hayaba lên tiếng.
" Ừm được thôi, chuyện gì chứ bữa ăn là bình thường." Chain nói.
" Thôi tụi mình đi lẹ đi để deki chờ." Suneo lên tiếng.
------&&----& trong lúc ăn nhà mn______-----Khi ăn xong thì mọi người kêu thêm một phần cho deki.
" Thôi tụi mình ăn xong rồi, đem đồ ăn lên cho deki nhanh đi chứ để nó nguội." Shizuka lên tiếng.
" Ừm" cả ba lên tiếng.
Rồi bốn người nhanh chóng đi lên phòng bệnh của Nobita." Chào cậu Deki" cả bốn người lên tiếng.
" Chào các cậu." Deki lên tiếng.
" Tụi tớ có đem đồ ăn sáng cho cậu đây." Shizuka lên tiếng.
" Tớ cảm ơn mọi người nha. Tớ định đi mua nhưng không ai coi nobita hết nên chưa dám đi. May mà có mọi người." Cậu vui mừng nhận lấy đồ ăn.
Đưa đồ ăn cho deki, thì mọi người liền hỏi thêm.
" Cậu ấy chưa có dấu hiệu tỉnh dậy hả deki." Chain nói." Chưa cậu." Deki đáp.
Rồi chain, suneo, shizuka và hayaba chạy lại gần chỗ giường nobita và lần lượt nói.
" Cậu bao giờ mới chịu tỉnh dậy đây Nobita. Mọi người đang mong cậu dậy lắm rồi." Shizuka và hayaba nói.
" Đúng rồi, tớ còn muốn khoe cho cậu một việc. Tớ và suneo đã thành đồi rồi . Cậu hãy tỉnh dậy chúc mừng tớ đi." Chain nói.
" Tớ đâng cần tìm người gây gỗ đây. Cậu tỉnh lại đi." Suneo.
Mọi người vừa nói xong thì deki chạy lại nói tiếp.
" Em dậy đi, anh nhớ em đó. Nhiều lắm đó." Anh vừa nói, khoé mắt anh đỏ lên nhưng nước mắt không rơi.Mọi người đặt tay lên lưng deki và nói:" thôi cậu đừng buồn, bọn tớ tin chắc cậu ấy sẽ tỉnh lại thôi."
Mọi người ở lại đây trưa nay tớ có đặt một vài món ăn, của nhà nhà của nhà tớ rồi trưa nay họ sẽ đem đến.
---++++++++++++++++++++++++---
Buổi trưa, một người nhân viên nhà hàng bày ra một bàn ăn thật lớn ở chỗ phòng trống gần phòng bệnh Nobita, để tiện cho anh dễ quan sát hơn. Cộng với việc anh đã cho người lắp camera trong phòng nên rất tiện theo dõi Nobita.
Mọi người ngồi xuống cùng ăn. Vừa ăn thì sune hỏi;" dạo này công ty cậu phất lên lắm đúng không?Tớ xin đại diện hợp tác với công ty cậu được không?"
" Ừm nếu cậu đã muốn hợp tác sao tớ dám từ chối được." Deki trả lời.Mọi người vui vẻ ăn nói.
Khi trở lại đến phòng thì anh và những người khác nhìn thấy cánh tay của Nobita cử động. Và con mắt từ từ mở ra được vài giây rồi tiếp tục nhắm lại.
Khi thấy như vậy anh liền gọi cho băc sĩ lên.
Cậu được bác sĩ kiểm tra, sau đó bác sĩ nói;" cậu chủ, cậu Nobita đang có dấu hiệu tỉnh dậy rồi. Tôi nghĩ cỡ vài ngày nữa thì cậu ấy sẽ tỉnh lại thôi."Anh và mọi người nghe thấy vậy liền vui mừng.
Xong rồi anh bước lại chỗ Nobita và nói:" cuối cùng em cũng sắp tỉnh lại rồi nobita. Anh nhớ em lắm, nhanh tỉnh lại nhà em."
" Cậu mau mau tỉnh lại nha, tui mình nhớ cậu lắm." Shizuka lên tiếng.
" Ừm" cả ba người còn lại đồng thanh.
Nói xong anh cầm điện thoại lên và gọi cho ba mẹ Nobita nói;" ba, mẹ ơi bác sĩ nói nobita em ấy sắp tỉnh lại rồi ạ."
" Vậy hả con để có gì ba mẹ lên." Ông bà nobi vui mừng nói.
------+++++++
BẠN ĐANG ĐỌC
(.Dekisugi X Nobita) Gọi Em Là Vợ Được Không
RomantikCậu Nobi nobita Vóc dáng chuẩn tiểu mỹ thụ Mỗi tội lúc nào cũng tưởng mình zai thẳng và thích nhất bạn nữ Shizuka Nhưng đã bị chồng mình bẻ cong từ lúc nào không hay Anh Dekisugi Vóc dáng chuẩn hình mẫu công Anh yêu nhất Nobita Thích nhất nobita Mó...