5

6.8K 361 21
                                    

Sáng sớm tinh mơ nobita đã dậy rất sớm. Vì do hôm qua cậu đã rất mệt nên ngủ ngon hơn.
"Cậu...cậu...cậu,á  sao hôm nay nobita dậy sớm vậy." Doraemon ngạc nhiên la lên.

" À tớ không biết vì sao hôm nay tự nhiên dậy sớm nữa." Nobita cũng không biết nói như thế nào.

Vì hôm nay cậu dậy rất sớm nên đã làm xong bài tập của mình, cậu cất hết sách vở, thay đồ xong thì cậu cảm giác đói nên sách cặp chạy xuống nhà ăn sáng xong cậu nhanh chân chạy đến trường.
Vừa đến cổng trường cậu đã thấy bóng dáng deki, cậu cũng tính chạy lại xin lỗi những chuyện hôm qua vì mình cũng đã nặng lời vừa định chạy thì lúc đó shizuka chạy lại kêu lên " Nobita ơi, sao này cậu đi học sớm vậy."
Nghe được shizuka gọi nobita deki bổng giật mình  và chạy đi thật nhanh, vì cậu vẫn còn lo sợ về việc ngày hôm qua nói ghét cậu và ko muốn nhìn mặt cậu.

Khi shizuka chạy tới cậu liền đáp" um tớ cũng ko biết tại sao hôm nay tự dưng bật dậy sớm được hay nữa". Cậu vừa nói vừa đảo mắt xung quanh để tìm deki nhưng không thấy cậu đâu nữa.

" Thôi mình cũng nhau lên lớp nhá, Nobita." Shizuka nhanh chóng rủ nobita lên lớp vì cô sợ trễ. Mặc dù đã lên lớp 12 nhưng do trường không biết sắp xếp như thế nào lại để khối 12 học ở tầng cao nhất của trường.

Cả hai nhanh chóng lên lớp. Trong lòng nobita lại muốn nhanh chóng gặp được deki để nói cậu nghe lời xin lỗi của mình và cho phép cậu tìm hiểu mình một lần nữa.( Vì lúc cậu được deki hôn thì cảm giác của cậu đã trở nên rất khó chịu và rất thích, sau một đêm đó khi suy nghĩ thật nhiều  thì cậu cũng đã có một cảm xúc nhẹ với deki).

Khi vào tới lớp, cậu đang tính chạy lại chỗ deki thì chuông đã reo và cậu lại làm mất cơ hội để được nói với deki.

_______"_
Còn về phía deki sau khi cậu chạy lên lớp và ngồi suy nghĩ một hồi cậu quyết định gọi cho ba mình để nói chuyện cậu sẽ đi du học. Vì cậu đã rất sợ vì chuyện qua sẽ ảnh hưởng đến Nobita. Deki đã ko chịu nghe lời khuyên của doremon mà tự mình quyết định.
Cậu đã quyết đình ngày mai sẽ làm thủ tục đi du học.
Vừa quyết định trong lòng cậu cũng rất đau, vì cậu sắp xa một người mà cậu đã thầm yêu 10 năm nhưng chẳng nhận lại được kết quả gì hết.
" Mình xin lỗi cậu Nobita mình thật sự xin lỗi, vì mình nên cậu rất sợ và vì thế nên mình quyết định đi du học, mình tạm biệt cậu, mình mãi mãi chỉ yêu một mình cậu nobita." Vừa nghĩ trong đầu như vậy khiến nước mắt deki bắt đầu rơi cùng lúc đó tiếng chuông reng kết thúc tiết học.
Cậu đã tự mình xuống phòng giám thị để nói với thầy cô cùng lúc đó ba của cậu cũng vừa tới để thông báo với thầy cô và phụ giúp cậu dọn dẹp đi du học.....

(.Dekisugi X Nobita)  Gọi Em Là Vợ Được KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ