12

4.4K 228 14
                                    

Cậu cứ thế đâm đầu vào học không quan tâm tới ai. Cậu đã đậu được trường đại học mà cậu thích. Cậu học bên ngành ngôn ngữ anh.

Còn về phía chain và suneo lâu ngày hai người cũng đã thành đôi. Còn về shizuka và hayaba cũng cùng cậu học ngành ngôn ngữ anh.
Ngày cậu đâu đại học thì gia đình cậu rất vui mừng và đã cùng các gia đình bạn thân của Nobita tổ chức tiệc sáng đêm. Và đó gia đình shizuka, hayaba, chain và suneo tụ họp lại.

Cậu rất vui, nhưng đó chỉ vui với vẻ ngoài của cậu, còn tròn lòng cậu lại bùn bã.
_____________
Ngày cậu chuyển đến thành phố khác học ( thành phố H ) thì cùng đó cũng có shizuka hayaba học chung trường với cậu. Còn chain và suneo thì học cùng thành phố với cậu.

" này nobita, hayaba chúng mình hãy đi tham quan trường đi." Shizuka lên tiếng.
" ừm được đó." Nobita và hayaba đồng thanh lên tiếng.
Đi vài vòng thì các cậu ấy đã thấm mệt.
"  Tớ thấy ngôi trường này bự thật." Nobita thở dốc và nói.

"  Cậu nói đúng đấy Nobita". Cả hai đồng thanh lên tiếng.
" hay tụi mình tìm căn tin, uống nước gì đi." Hayaba lên tiếng.

"Ok lun" shizuka và nobita đáp.

" Mà cậu có biết căn tin của trường năm ở đâu không ." Nobita thắc mắc hỏi.

" Ờ hình như tớ không biết lun." Hayaba ấp úng trả lời.
" hay mình hỏi đàn anh thử." Shizuka nói.

" để tớ hỏi cho."  Nobita xung phong trả lời.
    " này anh ơi, anh gì ơi anh cho em hỏi thử là căn tin ở đâu vậy ạ." Nobita nhẹ nhàng hỏi thăm.
" à " anh ta vừa quay lại và hìn thấy một cậu nhóc sau lưng mình anh đã bị cậu nhóc đó mê hoặc. Anh nhìn từ trên khuôn mặt cậu, cậu có một mái tóc đen mượt và đôi môi đỏ mọng, một làn da trắng xinh. Và cái kết anh đã đắm say cậu và yêu cậu từ cái nhìn đầu tiên.
" anh gì ơi" nobita nhìn anh khó hiểu.
" à, em cứ đi thẳng rồi quẹo phải. Hay em đi chung với anh lun đi, anh cũng đang định đến căn tin nè." Anh nhẹ nhàng ôn nhu nói với cậu.
" Dạ, mà anh ơi. Anh hãy đợi em chút tại em còn đi chung với hai người bạn thân nữa ạ."  Cậu đáp trả lại  anh.
" ok, em cứ kêu bạn em lại đây đi anh sẽ đợi." Anh ôn nhu sủng thụ để đáp trả lại nobita.
Trong đầu anh nghĩ (  sao trên đời này lại có một cậu con trai dễ thương như em ấy chứ.) Vừa nghĩ đến tim anh lại đập phình phịch, phình phịch.
( chẳng lẽ anh đã yêu cậu mất rồi) anh suy nghĩ một hồi rồi thì nhóm nobita của chạy lại.

" vậy mình đi thôi anh." Nobita nói.

vậy là cả bốn người đều cùng nhau chạy ra căn tin. Vừa tới căn tin thì anh lật đật kéo ghế để cho cậu ngồi kế bên anh.
" này em ngồi đi, ừm hay tụi em cũng ngồi kun đi." Anh nói.
Vừa ngồi xuống thì đi kêu mấy ly nước.  Khi anh chạy lại thì anh lên tiếng.
" nãy giờ anh chưa biết tên mấy em. Mấy em có thể cho anh biết được không. Sẵn anh nói trước lun nha, anh tên Maybe scarlet. Mấy anh có thể gọi anh là scarlet hoặc scar thôi cũng được."

" Dạ, còn em tên là minamoto shizuka sau này anh có thể gọi là shizuka cũng được. Còn đây là người yêu em Itshuka hayaba."
Shizuka hãnh diện nói ra tất cả.
" ừm vậy anh xin chúc mừng hai em nha." Anh vui vẻ nói.
" mà con nhóc đây tên gì vậy?". Anh thắc mắc hỏi.
" em tên nobi nobita ạ ".
" cái tên thật là hay. " anh vừa nói vừa ngắm nhìn cậu.

Dưới anh mắt anh nhìn cậu đã làm cho hayaba và shizuka mỉm cười. Vì cô và hayaba nghĩ sắp tới sẽ có người thay thế deki làm nobita hạnh phúc.
( sai ròi, đeki sẽ trờ lại nhanh thôi mấy cậu đừng ghép bậy bạ  vậy chứ." :))))))

(.Dekisugi X Nobita)  Gọi Em Là Vợ Được KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ