Anh dẫn cậu đến chỗ doremon, cậu ôm lấy doremon và khóc;" sao..sao bây giờ cậu mới về hả doremon, tớ rất nhớ cậu." Cậu khóc.
" Tớ cũng vạy nobita ạ, tớ rất nhớ cậu, nghe tin cậu đám cưới tớ mới về đây." Doremon khóc ôm nobita nói.
Cậu nghe được ba chữ" đám cưới cậu". Thì thắc mắc nói;" ai chớ, đám cưới tớ."
Vừa dứt câu anh liền nắm lấy tay cậu và dẫn cậu đến nơi trung tâm của bữa tiệc, vừa với anh liền quỳ xuống đưa một cặp nhẫn ra và cầu hôn cậu.
" Em Nobita, em có đồng ý lấy anh làm chồng không. Hôm nay, anh muốn đứng trước toàn thể mọi người công bố việc này. Để cho em được một danh phận, vậy em có đồng ý lấy anh không. " anh ân cần nhẹ nhàng hỏi.
Cậu khi được anh tỏ tình như vậy, thì hơi bất ngờ và bàng hoàng vài giây. Nhưng vẫn rất cảm động, nước mắt cậu rơi ra và cậu nói :" em đồng ý."Khi nghe được câu trả lời của cậu anh liền đứng dậy và ôm chầm lấy cậu và nói :" anh cảm ơn em nobita, hôm nay đám cưới này anh đã chuẩn bị riêng cho chúng mình đó. Hãy cùng nhau lên lễ đường cho cha xứ chứng giám."
' cái này, là do mấy nhà này theo đạo thiên chúa nha'.
" Dạ, anh". Nobita liền đáp rồi cùng anh lên lễ đường.
Hai người nắm tay nhau bước lên lễ đường.
"Hai con đã sẵn sàng chưa?" người cha xứ thấy hai người bước lên lễ đường, ông ấy liền hỏi." Dạ, chúng con sẵn sàng rồi ạ". Cả hai Lên tiếng.
"Rồi chúng ta bắt đầu thôi." cha xứ hỏi.
" Dekisugi Hidetoshi, con có đồng ý cưới nobi nobita làm vợ, dù ốm đau hay bệnh tật, giàu sang hay nghèo khó, con vẫn đồng ý bên cạnh người con trai trước mặt con không? " cha xứ hỏi deki.
" Da, con đồng ý ạ. " Deki nhìn vào mắt nobita và nói.
" Nobi Nobita, con có đồng ý cưới Dekisugi Hidetoshi làm chồng, dù ốm đau hay bệnh tật, giàu sang hay nghèo khó, con vẫn đồng ý bên cạnh người con trai trước mặt con không". Cha xứ liền hỏi tiếp qua Nobita.
" Dạ, cũng đồng ý ạ". Nobita nhìn thẳng mắt deki đáp lại.
( cái này mình cũng không biết phải tuyên thề như thế nào mình ghi đại thôi nha, mọi người thông cảm.)" TA CHÍNH THỨC TUYÊN BỐ HAI CON LÀ VỢ CHỒNG VỚI NHAU. Bây giờ hãy đeo nhẫn cho nhau." cha xứ lên tiếng.
Khi hai người đeo nhẫn cho nhau, mọi người liền la Lên:" hôn Đi, hôn Đi, hôn đi ".
Nghe mọi người la như vậy thì deki và nobita liền hôn nhau.
Khi hai người hôn xong, thì thông gia hai bên liền dẫn mọi người khách qua khu ăn uống để tân hưởng bữa ăn.
Deki và Nobita liền đi xung quanh mời rượu, ai ai thấy hai người cũng nói;" chúc hai con hạnh phúc nha, công nhận hai đứa đẹp thật." Cô A
" Đúng vậy, hai đứa tướng trời sinh rồi." Chú B........
-------------+++++++++
Kết thúc buổi tiệc , mọi người ai đều về khách sạn nghỉ ngơi.
Còn về phía anh , anh dẫn cậu lên xe và đưa cậu về biệt phủ.Khi tới nơi, anh không đợi cậu bước xuống xe. Anh liền bế cậu theo kiểu công chúa và nói:
" tối nay em là của anh đó bà xã à. Anh đã chờ đợi giây phút này rất lâu rồi đó."Cậu nghe anh nói vậy, thì ngượng ngùng đưa mặt vào lồng ngực anh:" tối nay em cho anh hết ông xã."
-------------------
Mọi người tự tưởng tượng nha, vì cái này ghi ra là 18+ rồi, nên thôi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(.Dekisugi X Nobita) Gọi Em Là Vợ Được Không
RomanceCậu Nobi nobita Vóc dáng chuẩn tiểu mỹ thụ Mỗi tội lúc nào cũng tưởng mình zai thẳng và thích nhất bạn nữ Shizuka Nhưng đã bị chồng mình bẻ cong từ lúc nào không hay Anh Dekisugi Vóc dáng chuẩn hình mẫu công Anh yêu nhất Nobita Thích nhất nobita Mó...