"Mọi người ơi, nhớ đừng làm sơ hở nha. Giờ là ba mẹ mọi người đang bay chuyến bay sau á." Deki .
" Ok, cậu cứ yên tâm. Kì này đám cưới không sai sót." Shizuka và mọi người đều đáp lại.
' vì từ lúc deki gọi điện cho shizuka thì ba người đó đã lập nhóm tin nhắn. Sau này mới thêm chain và suneo. Còn nobita mới tỉnh nên chưa có thêm, với lại kì này deki muốn tổ chức đám cưới bất ngờ ngoài đảo. Nên đã âm thầm nhờ nọi người giúp đỡ.
" Kì này tớ sẽ cho nobita một bất ngờ.". Deki tiếp tục nhắn." Cố lên nhé." Mọi người nhắn lại trả lời.
Rồi sau đó mọi người từ từ thiếp đi .
Chỉ có riêng anh vì hồi hộp nên vẫn chưa ngủ được.
----------------
3 tiếng sau, máy bay sắp hạ canh nên tiếp viên đã thông báo cho mọi người dậy.
" máy bay sắp hạ cánh ạ, mời mọi người dậy ạ. " tiếp viên.Vừa nghe như vậy ai ai cung từ từ tỉnh dậy. Ai ai cũng vệ sinh cá nhân xong ra sảnh lớn của máy bay.
" chào hai cậu shizuka va hayaba. " deki và nobita nói.
" chào hai cậu" shizuka và hayaba đáp lại.
Vừa lúc đó chain và suneo Đi ra nói:" chào các cậu."
Kết thúc chào hỏi. Deki liền thông báo:" chút xíu nữa ở sẽ có ba chiếc xe đậu sẵn ai biết, đó là xe thể thao cho hai người, ai biết chạy thì cầm lái, tớ sẽ dẫn mọi người đi về nhà chính, hai người một chiếc nha. Mọi người chuẩn bị thay đồ tối 6 giờ có xe đến dẫn đường ra bãi biển nha."
Ai cũng há mồm rồi đồng thanh nói:" ok"
" mà tụi mình ở nhà chính luôn hả. " suneo lên tiếng.
" à không, tụi mình ở trong khuôn viên đó thôi, tại vì nhà chính là noie tập hợp. Còn xung quanh co những ngôi nhà nhỏ bao bọc xung quanh nhà chính tụi mình sẽ ở những phòng đó." deki tiếp tục trả lời.
" à" mọi người tiếp tục đồng thanh.
Nói xong, thì máy bay cũng đã đáp xuống. Ai ai cũng đi ra, vì hành lý được người ta đem về tận nhà nên không ai cần phải sách nặng.
" Rồi đã tới nơi rồi, mọi người đi theo tớ. Tớ dẫn đến chỗ lấy xe." Deki nói.
Vừa đi vừa nói thì mọi người đều đã đến nơi xe đậu;" tới rồi," deki.
Mọi người nhìn xe ai cũng trầm trồ nói;" câụ dám cho bọn tớ chạy xe này, đây chẳng lẽ BMW I8 và Lamborghini Aventador sao." Suneo lên tiếng, mặc dù nhà cậu và mọi người ai cũng có cho mình nhưng cũng là siêu xe nên cũng cần cân nhắc lại.
" Ừm đúng đó". Chain và mọi người đồng thanh." À, không sao đâu ở đây bọn tớ có rất nhiều khu sửa chữa xe này nên cậu cứ yên tâm, với lại ai cũng biết lái mà sợ gì." Deki đáp
" Ừm, vậy giờ chạy sao." Hayaba lên tiếng.
" Giờ tớ chia xe nha, BMW I8 màu trắng của nhóm chain và suneo. Còn màu hồng này tớ để cho hai cậu nha shizuka và hayaba. Còn tụi tớ chạy chiếc Lamborghini này." Deki .
" Ok." Mọi người đồng thanh đáp.
". Vậy tụi mình đi thôi." Deki nói
Vì nhà deki cách sân bay khá xa cỡ 30km nhưng do đi siêu xe nên họ tới cũng nhanh.
Lúc đầu ai ai cũng chạy tốc độ nhanh vui vẻ. Xe của suneo và chain thì do chain lái, của shizuka và hayaba đó shizuka lái. Còn xe deki thì mọi người biết ha.
Chạy cỡ gần nửa tiếng thì mọi người cũng tới trước cổng biệt phủ của deki.
Vừa dừng xe trước cửa thì deki lấy điện thoại ra và bấm vào ứng dụng làm cho cửa công mở ra. ( Đây là một công nghệ quản lý tại biệt phủ này, không phải ai cũng vào được. Nếu như quản gia và người hàu được cấp thẻ để mở cửa ra vào nhưng thẻ sẽ được quản lý ở máy chính. Còn những người gia đình deki thì sử dụng điện thoại để ra vào.)
Khi cổng mở ai ai cũng, chayh vào khu đậu xe nhà deki. Vừa xuống xe ai cũng nói.
" Wow nhà cậu xịn vâỵ. Có công nghẹ quản lý 5.0 này luôn nhac tớ mới 4.0 à." Suneo nói.
" Bọn tớ cũng vậy.". Chian, shizuka và hayaba đồng thanh.
" À tại do biệt phủ người nhà tớ ít ở nên cần phải giám sát kĩ thôi." Deki nói.
Rồi anh nhìn qua hướng nobita hỏi;" em sao vậy từ lúc sân bay tới giờ em không nói gì?"
" Dạ, em không sao ạ. Em chỉ hỏi bất ngờ thôi." Nobita ôm anh nói tiếp.
" Đây anh đưa em cái điện thoại này, anh vẫn thấy sài cảm ứng vẫn tốt nên anh mư em cái iPhone 11 pro max này. Anh có cài sẵn ra vào tất cả mọi thứ trong biệt phủ này giống anh rồi. Và còn có định vị nữa anh sợ em đi lạc." Deki nói.
" Hai người bớt tình tứ đi." Cả bốn đồng thanh.
" À ừm, mà tớ đưa cho các cậu ứng dụng này tải về đi rồi mã tớ gửi ở trong nhóm á. Các cậu đăng nhập sử dụng nham" Deki lỡ miệng nói.
" Hả, nhóm gì v anh." Nobita lên tiếng thắc mắc hỏi." À không gì đâu em ." Deki ấp úng nói.
" Ừm ." Câụ hỏi mệt nên không nói nữa.
"Thôi mọi người về phòng chuẩn bị nha 5h30 có mặt tại xe, để đi nha." Deki nói." Ok". Tất cả mọi người đồng thanh.
..........................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
(.Dekisugi X Nobita) Gọi Em Là Vợ Được Không
RomanceCậu Nobi nobita Vóc dáng chuẩn tiểu mỹ thụ Mỗi tội lúc nào cũng tưởng mình zai thẳng và thích nhất bạn nữ Shizuka Nhưng đã bị chồng mình bẻ cong từ lúc nào không hay Anh Dekisugi Vóc dáng chuẩn hình mẫu công Anh yêu nhất Nobita Thích nhất nobita Mó...