Sáng hôm sau, cậu đã tỉnh dậy trước anh. Vừa dậy cậu nằm trước mặt anh, cậu lấy tay của mình sờ lên khuôn mặt anh. Cậu cảm nhận được bao lâu qua ảnh chưa hề hạnh phúc, vì khuôn mặt anh có nếp nhăn nhẹ do lo lắng, kèm theo buồn bã. Cậu vuốt ve khuôn mặt của anh một chút, rồi thì anh tỉnh dậy và nói:" em thấy anh đẹp không."
Câu nói của anh làm cậu bất ngờ giật mình, cậu liền nói;" ai chứ, anh có đẹp trai đâu."
" Trời ơi, vợ tui chê tui nè. Huhu". Anh giả vờ nũng nịu với cậu.
" Thôi thôi, đối với em anh đẹp trai nhất. Vậy được chưa." Cậu đáp.
" Dạ được bà xã, bà xa đói không để ông xã mua đồ cho bà xa ăn." Anh vui mừng đáp.
" Anh dậy vệ sinh đi, rồi mua giúp em hộp cháo được rồi." Cậu nói.
" Dạ tuân lệnh bà xã đại nhân." Anh vội vàng ngồi dậy vệ sinh cá nhân rồi mua giúp cậu đồ ăn.
Anh mua đồ ăn lên cho cậu ăn rồi anh nói tiếp;" em ăn đi, anh chuẩn bị đi làm. Có gì anh chở mẹ lên ở với em . Anh muốn ở với em thật chứ. Nhưng do anh phải đi làm thật nhiều tiền về sau này lo cho bà xã đại nhân của anh nữa."
Cậu ngượng ngùng đáp:" dạ, anh cứ làm đi em ở với mẹ được rồi."
" Anh không nỡ xa bà xã của anh". Anh lại tiếp tục nũng nịu nói.
" Thôi anh làm đi." Cậu.
" Dạ, anh đi đây." Vừa ra tới cửa phòng anh gặp mẹ nobita" con chào mẹ ạ, con đi làm đây."" Ừm con làm cẩn thận." Bà vui mừng nói.
"Con mới dậy hả, con có mệt không con ăn uống thuốc chưa nobita." Mẹ nobita lo lắng hỏi.
" Dạ anh deki đã mua đồ ăn và cho con uống thuốc rồi mẹ." Nobita nói.
" Đúng là thằng bé tốt thật. Con biết không, từ lúc con nằm viện thằng bé cứ sáng đi làm chiều tối về lo cho con. Đến lúc khi ngất xỉu luôn." Bà nobi thương xót nói.
" Dạ, con cảm ơn ba mẹ và anh ấy đã chăm sóc con." Cậu vui mừng nói.
" Mà con ơi, hiện tại con chính là vị hôn thê của thằng bé deki á." Bà nobi nói.
" Dạ, sao ạ. C...co...con...con là vị hôn thê của deki ạ. Mà hồi nào vậy mẹ." Cậu bất ngờ nói
" Thì lúc con mới nằm viện, gia đình deki thấy cậu ta thương con quá nên quyết định cho hai đính hôn tạm. Đợi con tỉnh dậy nếu con đồng ý rồi bàn đến hôn nhân luôn. Vậy thì con có đồng ý không." Mẹ nobita ôn hoà hỏi.
" Dạ con đồng ý ạ." Cậu không do dự trả lời liền vì cậu yêu deki, trước đó đã yêu anh rồi.
" Vậy thì đợi deki thằng bé nói với ba mẹ nói rồi bàn chuyện hôn nhân luôn." Bà vui mừng.
Hai mẹ con vui vẻ nói chuyện xong thì đến trưa, anh chạy từ công ty đến mua hai phần cơm và một phần cháo cho cậu vì cậu chưa hồi phục hẳn.
"Hai người đói chưa ạ, con mang đồ ăn trưa đến đây." Anh vui mừng nói.
" Ừm, mẹ cảm ơn con. Mẹ cũng đang định đi mua đồ ăn đây, may quá có con." Bà nobi.
Anh lấy bàn ra và để gần giường nobita cho nobita dễ dàng ăn không cần phải đi đâu.
" Chiều nay con có đi đâu không?" Bà nobi hỏi.
" Dạ, chiều nay con đã sắp xếp công việc ổng định rồi nên con không cần phải lên công ty nữa ạ."" Ừm, vậy con ở đây giúp mẹ đỡ nobita đi lại được không. Bác sĩ nói thằng bé phải tập đi lại do nằm lâu quá nên cơ chân hơi cứng cần người đỡ." Bà nobi.
" Dạ mẹ, để con đỡ vợ con cho ạ." Anh vui vẻ đáp." Anh nói gì vậy." Khi nghe deki xưng vợ trước mặt mẹ mình thì cậu ơi ngại.
Còn bà nobi, khi thấy con mình ngại ngùng bà liền nói;" con ngại cái gì, sau này thằng bé cũng là chồng con thôi." Bà nobi vui vẻ nói.
Nói rồi bà đi về làm công việc, để lại deki và Nobita ngồi đó.
" Em ngồi đây đi chiều nay mát rồi, anh dẫn em ra trước rồi mình tập đi luôn. À mà quên có thể chiều nay có nhóm shizuka lên chơi nữa." Anh ôm cậu nói.
" Dạ , em cũng mừng lắm. Em rất nhớ mọi người." Cậu nói.
" Mà sao anh cứ ôm em hoài vậy." Cậu nói.
" Tại anh nhớ em mà, em cho anh ôm em đi. Anh nhớ cơ thể em quá, đó em nằm liên tục anh có cơ hội ôm đâu." Anh nũng nịu nói.
" Được, được anh cứ ôm đi." Cậu cứ để cho anh ôm vào lòng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(.Dekisugi X Nobita) Gọi Em Là Vợ Được Không
RomanceCậu Nobi nobita Vóc dáng chuẩn tiểu mỹ thụ Mỗi tội lúc nào cũng tưởng mình zai thẳng và thích nhất bạn nữ Shizuka Nhưng đã bị chồng mình bẻ cong từ lúc nào không hay Anh Dekisugi Vóc dáng chuẩn hình mẫu công Anh yêu nhất Nobita Thích nhất nobita Mó...