10

17.5K 433 46
                                    


MABILIS siyang nagmulat ng mga mata sa muling pagpasok ng lalaki. At hindi niya maiwasang mapasinghap nang malakas. Napaupo siya nang tuwid sa tub.


He was naked... and powerful... and hard!


Oh, my...!


Sa pagkakataong iyon ay bigla siyang umahon upang tumakbo palabas ng banyo. Subalit bago pa niya naihakbang sa rim ang isang binti ay nasa tabi na niya si Bernard.


"Oh, no, you don't..." warning nito. Hinawakan siya sa mga balikat at inilubog uli sa tubig. Ipinikit niyang mahigpit ang mga mata. Alam niyang tinititigan siya nito.


Si Bernard ay inabot ang sponge at banayad na ipinahid sa mga balikat niya. Slowly, caressingly. Pagkatapos ay bumaba sa dibdib niya.


Oh... oh...!


Walang salitang namutawi sa mga labi niya. Then she felt his lips on her temple habang ang kamay ay patuloy sa paghaplos ng foam sa katawan niya pababa.


This stranger is an experienced lover... and this is what seduction means. His touch is definitely erotic.


Bumaba pa ang kamay nito, stroking her body seductively and splashing some of the water softly. Oh, dear, ang tanging pagitan sa mga katawan nila'y ang rim ng bathtub. Pero hindi nahadlangan niyon ang mga labi at kamay ng lalaki sa pagsasamantala sa katawan niya.


And why is her body on fire gayong nakalubog siya sa sabon at tubig? At bakit kailangang makadama siya ng ganito sa estrangherong lalaking ito?


She gasped softly when his mouth caught her lips. Parting, seducing, caressing, discovering. Buong buhay niya'y hindi niya akalaing maranasan ang ganitong uri ng sensasyon. He was touching her sa isang maliit na bahagi lang ng katawan niya pero apektado ang kabuuan niya. At hindi nga ba higit na mapanganib ang kuryente, lalo kung nasa tubig? At iyon ang nararamdaman niya. Umuusok ang tubig sa pakiwari niya sa kuryenteng naglalandas sa kanyang katawan.


His lips parted from her. Bumaba sa leeg niya and found the hollow of her throat. While his hand have found one breast and fondled it gently. She cried softly. Oh, dear lord, she should fight not surrender. Or maybe, she didn't have to fight. May utang siyang dapat panagutan at bayaran.Iniwang muli ni Bernard ang paghalik sa kanya. Ipinagpatuloy ang paghagod ng sponge sa buong katawan ni Diana. Sa dibdib niya, her belly, her thigh, at nagtagal doon. And once again, his lips claimed her mouth then moved down to her breast and nipped it gently.


Wala siyang lakas para kumilos o magprotesta sa pananalakay na iyon. Napasinghap siya nang matalim sa direksyong tinutungo ng kamay nito at natilihan siya.


"Relax..." bulong nito. Nararamdaman niya ang bahagyang amusement sa tinig ng lalaki. Mabilis ang pagmulat niya ng mga mata. Sinalubong siya ng mga matang kasing-itim ng gabi. And never had she seen desire so intense, so acute, na ibinabadya ng mga mata.Her eyes wide. "N-no!"


"There's no stopping me, amore..." bulong ng binata.


Kristine Series 5, Villa Kristine  COMPLETED(UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon