Chap 9.

267 40 0
                                    

Tâm trạng Wonyoung cực kỳ khó chịu phải nói là đang cảm thấy không vui, sát khí trên người em cứ thế mà tỏa ra xung quanh khiến cả Yujin và MinSuk đồng loạt rùng mình mấy lần, con bé này hôm nay bị sao ấy nhỉ? Hai người vào giờ nghĩ giải lao như thường lệ kéo nó xuống căn-tin nhưng Wonyoung chỉ ngồi đó dùng muỗng chọt chọt miếng thịt trong dĩa ánh mắt cứ một mực hướng về phía bàn của Heejin đang ngồi chống cằm nhàm chán.

"Em hôm nay bị sao vậy? Cả ngày nay chẳng thấy nói câu nào hết"

Minsuk tỷ ngước lên hỏi, một con người bình thường nói rất nhiều như Wonyoung hôm nay lại im lặng đến lạ thường thì chắc chắn phải có gì đó đã xảy ra với con bé rồi.

"Tỷ! Bộ Jeon học tỷ có người yêu rồi hả?"

"Không có! Sao em lại hỏi vậy?"

"Hôm qua em thấy có anh nào đẹp trai tới đón chị ấy cả hai còn ôm nhau một cái nữa, không lẽ em hết hy vọng rồi hả?"

Wonyoung ỉu xìu cuối mặt xuống trong có vẻ rất đau lòng, Yujin và MinSuk nhìn nhau cố gắng hiện ra khuôn mặt của người đó xem mình có quen biết hay không, Yujin sau một hồi xoa cằm suy nghĩ mới nhớ.

"Tớ nhớ rồi! Anh ấy là Jeon EunJin, anh trai của Jeon đại tỷ, lúc cậu thấy anh ấy chắc do lúc đó vì mới du học về nhớ em gái nên anh ấy mới đến thôi. Ôi dào! Cậu đừng lo Jeon đại tỷ chỉ thích...ưm..."

Đang nói, miệng Yujin bị bàn tay ai đó bụm chặt cậu ta liền sợ hãi quờ quạng tay chân cố bình tĩnh ngước lên nhìn. Người đó là Son Hyejoo, khuôn mặt chị ấy chẳng vui vẻ xíu nào còn rất nghiêm trọng đừng bảo vẫn đang giận chuyện hôm trước đấy nhé? Yujin đưa tay lên gỡ bàn tay Hyejoo ra.

"Chị! Chị làm em sợ lắm có biết không? Xém nữa là em tắt thở rồi"

"Càng tốt! Em có tắt thở thì chị đây cũng chẳng hô hấp nhân tạo đâu"

"Chị!!...quá đáng!! Ai lại đi nói với người yêu mình như thế?"

"Thì sao? Đứa nào hôm trước bảo về cùng nhau xong còn đứng trước thiên hạ ôm con khác?"

Rồi xong, cái căn-tin trong tích tắc biến thành cái chỗ cho hai người kia cãi nhau, Wonyoung nhìn họ rồi quay sang nhìn MinSuk, tỷ ấy chỉ biết nhún vai như muốn nói mình không muốn bị kéo vào cái cặp đôi này làm gì.

"Một con cún đấu võ mồm với một con sói, sói há miệng ra cạp một cái là toang"

Wonyoung khó hiểu nhìn MinSuk đang ngậm ống hút trong ly nước của mình và tỷ ấy lại nhàm chán nhún vai, bả nói mấy câu khó hiểu vậy thôi chứ khi nào phân tích sâu xa hơn sẽ thấy mọi thứ đều hợp lý nhưng mà cái câu này em phân tích không được.

Hyejoo đột nhiên đưa tay đến bóp chặt cằm Yujin kéo lại gần mình khuôn mặt đầy gian manh và nguy hiểm, trong ánh mắt lại tức giận giống như có lửa muốn đốt cháy luôn cả Ahn Yujin, chị ấy gằng giọng còn mang theo mùi của cả tấn thuốc nổ.

"Hôm sau mà còn như vậy, chị đây nắm cổ áo cưng lôi đi"

Nói xong Hyejoo buông cằm Yujin ra rồi bỏ đi, cậu ấy xoay người khuôn mặt tái mét xanh xao như mất hết máu trán còn đổ mồ hôi khá nhiều. Bây giờ thì em hiểu ý MinSuk tỷ nói rồi, sói bình thường rất điềm tĩnh nhưng chọc vào đi rồi sẽ biết, Wonyoung vẫn không thể ngờ Ahn Yujin có thể thích một người đáng sợ Son tỷ.

[WonJin] Cưa Đổ Đại Tỷ Thỏ Con.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ